Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau: Khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; UBND huyện, thành phố Cà Mau khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2.

Nhà người dân ở Khóm 4, thị trấn U Minh, huyện U Minh bị sập hoàn toàn do ảnh hưởng bão số 2.
Nhà người dân ở Khóm 4, thị trấn U Minh, huyện U Minh bị sập do ảnh hưởng bão số 2

Do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 2, tỉnh Cà Mau ghi nhận nhiều thiệt hại. Qua thống kê sơ bộ, mưa lớn kèm theo dông lốc đã làm 04 người bị thương, thiệt hại 347 căn nhà, nhiều cây xanh, trụ điện bị ngã, đổ, ước tổng thiệt hại gần 9,5 tỉ đồng.

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ngành, địa phương, đơn vị có liên quan:

Tiếp tục tập trung chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả do thiên tai, ổn định cuộc sống của người dân theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh tại Công văn số 5574/UBND-NNTN ngày 18/7/2023, Công văn số 5763/UBND-NNTN.

Trong đó, yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và Chủ tịch UBND huyện, thành phố Cà Mau theo dõi sát diễn biến thiên tai, không được chủ quan, lơ là, đặc biệt là trong những ngày nghỉ, kịp thời chỉ đạo, chỉ huy ứng phó, khắc phục hậu quả. Đồng thời, triển khai các biện pháp phù hợp với tình hình thực tế để giảm thiểu tối đa thiệt hại và khắc phục nhanh nhất hậu quả do thiên tai gây ra; huy động mọi nguồn lực tập trung xử lý các vấn đề cấp bách trong và sau thiên tai theo quy định.

Sở Lao động - Thương binh và Xã hội khẩn trương phối hợp với các đơn vị, đoàn thể, UBND huyện, thành phố Cà Mau rà soát danh sách các hộ dân có nhà ở bị thiệt hại do thiên tai, thực hiện chính sách hỗ trợ về nhà ở theo quy định. Đồng thời, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người bị thương, giúp nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn kịp thời thông báo đến các ngành, các cấp có liên quan về diễn biến thiên tai, cảnh báo nguy cơ thiệt hại có thể xảy ra và biện pháp phòng tránh, ứng phó; tăng cường hướng dẫn người dân các biện pháp đảm bảo an toàn cho cây trồng, vật nuôi, thủy sản nuôi; trong trường hợp phát sinh thiệt hại về sản xuất, thực hiện chính sách hỗ trợ khôi phục sản xuất do thiên tai đúng trình tự thủ tục theo quy định; kiểm tra, vận hành hợp lý hệ thống công trình thủy lợi, công trình phòng, chống thiên tai, kịp thời phát hiện, xử lý các sự cố.

UBND các huyện, thành phố huy động lực lượng tại chỗ giúp người dân khắc phục thiệt hại, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ người dân sớm ổn định cuộc sống; khẩn trương rà soát, đối chiếu, đánh giá, thống kê thiệt hại, phối hợp với các ngành chức năng cấp tỉnh thực hiện trình tự hồ sơ, thủ tục và hỗ trợ các hộ dân bị thiệt hại do thiên tai theo quy định (nếu đảm bảo điều kiện).

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Thiệt hại ước tính trên 608 tỷ đồng do bão lũ
Thái Nguyên: Thiệt hại ước tính trên 608 tỷ đồng do bão lũ

Số liệu rà soát, tổng hợp, thiệt hại sơ bộ về tài sản do bão lũ tại Thái Nguyên (đến 7h ngày 12/9/2024) cho thấy, ước tính là 608,166 tỷ đồng, thiệt hại về người là 2...

Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất sửa đổi, bổ sung luật về quy hoạch, đầu tư và đấu thầu
Bộ Kế hoạch và Đầu tư đề xuất sửa đổi, bổ sung luật về quy hoạch, đầu tư và đấu thầu

Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KHĐT) đề xuất sửa đổi, bổ sung một loạt một số luật. Trong đó, có các luật về quy hoạch, đầu tư và đấu thầu.

Hải Phòng: Quyết định cho học sinh nghỉ học từ hôm nay do ngập lụt
Hải Phòng: Quyết định cho học sinh nghỉ học từ hôm nay do ngập lụt

Sở GD&ĐT TP. Hải Phòng đã quyết định cho học sinh toàn thành phố nghỉ học từ hôm nay (12/9) để đảm bảo an toàn trong điều kiện mưa lũ, ngập lụt...

Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Yên Bái chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, thiên tai
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Yên Bái chỉ đạo ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, thiên tai

Sáng nay, khi Thủ tướng đến Yên Bái thì thời tiết đã tốt hơn, nước lũ đã rút, song bùn đất và rác thải vẫn ngổn ngang trên đường phố và nhà dân, công sở... Điểm đầu tiên Thủ tướng tới thị sát, động viên người dân và các lực lượng là tổ dân phố Bảo Thắng, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái.

Quảng Ninh bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm sau bão số 3
Quảng Ninh bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm sau bão số 3

Quảng Ninh đã triển khai các giải pháp đồng bộ trong đảm bảo an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường và phòng chống dịch bệnh sau bão...

Công ty TNHH Nova Lucky Palace bị xử phạt 92,5 triệu đồng
Công ty TNHH Nova Lucky Palace bị xử phạt 92,5 triệu đồng

Không công bố đối với thông tin phải công bố theo quy định pháp luật, Công ty TNHH Nova Lucky Palace bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng