Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cà Mau chấn chỉnh công tác tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Giám đốc Sở Y tế; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Cà Mau về việc chấn chỉnh công tác tiêm vắc xin phòng, chống dịch Covid-19.

Mỗi xã, phường, thị trấn thành lập ít nhất 01 bàn tiêm.
Mỗi xã, phường, thị trấn thành lập ít nhất 01 bàn tiêm. Ảnh KT.

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Cà Mau khẩn trương phối hợp với Ngành Y tế chấn chỉnh lề lối, tinh thần, trách nhiệm của các cán bộ làm công tác tiêm chủng, nếu phát hiện tổ chức, cá nhân nào thiếu tinh thần, trách nhiệm trong phục vụ nhân dân thì tổ chức kiểm điểm hoặc kỷ luật.

Chỉ đạo mỗi xã, phường, thị trấn thành lập ít nhất 01 bàn tiêm, tổ chức ứng trực, tiêm cho mọi người dân đủ điều kiện tiêm khi có nhu cầu. Tổ chức tuyên truyền, thông báo trên các phương tiện truyền thông, Trạm truyền thanh các xã, phường, thị trấn để người dân biết các địa điểm có mở bàn tiêm, lợi ích của việc tiêm vắc xin, người đủ điều kiện tiêm để người dân đồng tình hưởng ứng.

Giao Giám đốc Sở Y tế chỉ đạo Giám đốc CDC tổ chức rút kinh nghiệm đối với tổ chức, cá nhân phụ trách công tác tiêm chủng tại CDC trong việc lơ là, chủ quan, thiếu tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân, báo cáo về Chủ tịch UBND tỉnh trước ngày 10/07/2022.

Đồng thời, nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong công tác tham mưu, đề xuất tiếp nhận, điều phối vắc xin trên địa bàn tỉnh; tuyệt đối không để các xã, phường, thị trấn thiếu vắc xin để tiêm cho người dân hoặc để vắc xin hết hạn, phải hủy bỏ, gây lãng phí. Mở ít nhất 01 bàn tiêm tại CDC để tổ chức tiêm cho tất cả mọi người dân đủ điều kiện tiêm, tuyệt đối không để người dân có nhu cầu tiêm nhưng không được tiêm vắc xin theo quy định.

Ngoài ra, phối hợp với các huyện, thành phố Cà Mau đẩy mạnh công tác truyền thông, vận động người dân hưởng ứng việc tiêm vắc xin phòng Covid-19; nhất là việc tuyên truyền, thông báo trên Trạm truyền thanh các xã, phường, thị trấn, phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết các địa điểm có mở bàn tiêm, lợi ích của việc tiêm vắc xin.

Thuận Yến - Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp
Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của mưa, bão số 3, nhưng các doanh nghiệp cơ bản khắc phục khó khăn, hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường. Trong các nhà máy, không khí lao động vẫn hết sức khẩn trương, kịp hoàn thành sản phẩm cho các chuyến hàng xuất xưởng.

Tin vui cho gạo Việt Nam
Tin vui cho gạo Việt Nam

Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia vừa ra thông báo mời thầu gạo tháng Chín với số lượng lên đến 450.000 tấn - lượng mời thầu cao nhất từ trước đến nay - loại gạo trắng 5% tấm sản xuất trong niên vụ 2024 (đã xay xát không quá 6 tháng).

Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

Công điện gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ; Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai
Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai

Thiên tai luôn mang đến những thách thức khắc nghiệt cho con người. Cơn bão số 3 cũng không phải ngoại lệ. Trong hoạn nạn ấy, tình quân dân và nghĩa đồng bào đã tỏa sáng, như ngọn lửa sưởi ấm, xoa dịu những nỗi đau mà thiên tai gây ra.

Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún
Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún.

Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương
Tuổi trẻ Lâm Đồng hướng về miền Bắc yêu thương

Sau 4 ngày kêu gọi các cấp bộ đoàn-hội-đội cùng đoàn viên, thanh thiếu nhi, các tầng lớp Nhân dân, các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã chung tay ủng hộ, góp sức để hỗ trợ đồng bào vùng lũ miền bắc, với khoảng 120 tấn hàng hóa là nhu yếu phẩm, tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng.