Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân 262, mắc Covid-19 đều cho kết quả âm tính

Đây là thông tin được Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19 công bố vào sáng 20/4.

Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch Covid-19Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, tất cả các trường hợp tiếp xúc với bệnh nhân 262, mắc Covid-19 đều cho kết quả âm tính

Cụ thể, theo Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid-19, cơ quan chức năng đã rà soát tổng cộng 221 trường hợp tiếp xúc gần với bệnh nhân (F1), 1.112 trường hợp tiếp xúc với người tiếp xúc gần (F2) liên quan đến bệnh nhân số 262 - nhân viên công ty Samsung (Bắc Ninh). Theo đó, toàn bộ trường hợp F1 và 140 người có liên quan khác đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Đối với trường hợp bệnh nhân 268 tại Hà Giang, Ban Chỉ đạo đã rà soát được 917 trường hợp, trong đó, 69 người tiếp xúc F1; 325 người tiếp xúc F2 và 523 người tiếp xúc F3. Đơn vị chức năng cũng cách ly tập trung 252 người, cách ly tại nhà 665 người và lấy 302 mẫu xét nghiệm. Đến ngày 19/4, xác định 251 mẫu âm tính với SARS-CoV-2.

Theo Ban Chỉ đạo, 4 ngày qua, Việt Nam không ghi nhận ca mắc Covid-19 mới (từ 17/4 đến 20/4) kể từ khi công bố ca bệnh số 268. Theo Ban chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 kết quả này thể hiện tình hình dịch tại Việt Nam đang được kiểm soát tốt, cho thấy hiệu quả của việc thực hiện cách ly xã hội trong những tuần vừa qua.

Tuy nhiên, Ban chỉ đạo cũng lưu ý cần tiếp tục giám sát chặt chẽ các ổ dịch mới phát hiện như tại Hạ Lôi (Mê Linh, Hà Nội), với 13 ca mắc Covid-19. Đồng thời, tiếp tục rà soát, theo dõi các trường hợp tiếp xúc gần với các ca nhiễm mới gần đây.

Mặt khác, do dịch đã lây lan trong cộng đồng nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ bùng phát, nên chính quyền các địa phương, các cơ quan y tế và đặc biệt là người dân cần tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tích cực, nâng cao ý thức phòng bệnh của mỗi cá nhân, không được phép chủ quan, lơ là.

Trước đó, theo thông tin từ Bộ Y tế, ca bệnh 262 là bệnh nhân nam, 26 tuổi, quốc tịch Việt Nam, trú tại xóm Chợ, Hạ Lôi, Mê Linh, Hà Nội.

Bệnh nhân là công nhân công ty SamSung, Bắc Ninh. Ngày 27/3, bệnh nhân có tiếp xúc gần với BN254 (là bác của bệnh nhân). Ngày 31/3, bệnh nhân có xuất hiện ho khan, sốt. Bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm ngày 11/4 và xét nghiệm ngày 12/4 cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân đang được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, cơ sở 2.

T.N

Bài liên quan

Tin mới

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Tạm giữ hơn 1.000 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Đội số 1, Cục Quản lý thị trường tỉnh Kiên Giang tiến hành kiểm tra phát hiện 1.070 bao thuốc lá điếu với các nhãn hiệu như JET, HERO, SAIGON Silver (trong đó có 120 bao thuốc lá nhãn hiệu SAIGON Silver có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu).

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thanh Hóa trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 14/9, Quỹ Bảo trợ trẻ em (BTTE) tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức chương trình trao học bổng, xe đạp và ba lô cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Trung thu trên địa bàn 2 xã Minh Tiến và Kiên Thọ (Ngọc Lặc).

Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên
Quảng Ninh: Miễn phí vé hành khách qua cảng cao cấp Ao Tiên

Nhằm chung tay cùng người dân khắc phục thiệt hại của cơn bão số 3, bến cảng cao cấp Ao Tiên, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh miễn phí vé hành khách qua cảng cho người dân, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang công tác tại huyện đảo Cô Tô và 5 xã đảo thuộc huyện Vân Đồn.