Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bưởi thỏi vàng, hồ lô chưa Tết đã... ‘cháy’ hàng

Hồ lô là biểu tượng của "Sức Khỏe và Vạn Thọ" nên sẽ thật có ý nghĩa nếu ngày Tết chúng ta có một cặp Bưởi Hồ Lô Tài Lộc chưng trên bàn thờ gia tiên, tưởng nhớ công ơn của tổ tiên, ông bà cho chúng ta cuộc sống sung túc như hôm nay, hoặc dùng làm quà biếu cho cấp trên, đối tác với ý nghĩa mong cho người nhận luôn may mắn và sức khỏe dồi dào để gặt hái nhiều thành công trong năm mới.

Không còn là sản phẩm mới lạ trên thị trường nhưng bưởi thỏi vàng, bưởi hồ lô, dưa vàng khuôn chữ luôn là quà tặng được nhiều người lựa chọn trong dịp Tết. Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Còn hơn một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán 2019, nhưng các sản phẩm trái cây tạo hình đã được đặt hàng từ sớm, nhiều loại thậm chí "cháy” hàng.

Theo Công ty Cổ phần Smart Việt (Cầu Giấy, Hà Nội) giá bán cặp dưa thỏi vàng trọng lượng 1,5kg là 1,6 triệu đồng. Riêng bưởi hồ lô giá dao động từ 1,2 – 1,8 triệu đồng tùy kích cỡ trái bưởi.

“Hầu hết quả này được bán theo cặp, được khuôn 2 chữ “Tài – Lộc”, tư vấn bán hàng của Công ty Smart Việt cho biết.

Ngoài sản phẩm dưa thỏi vàng, bưởi hồ lô, thị trường hoa quả Tết Nguyên đán Kỷ Hợi còn xuất hiện trái bưởi vuông, bưởi thỏi vàng. Theo đó các loại bưởi thỏi vàng, bưởi vuông 6 mặt; trong đó có 4 mặt xung quanh được in nổi các chữ thư pháp tài lộc, còn lại mặt trên là phần cuống, mặt dưới là đế.

Được biết, loại bưởi được chọn để tạo hình là bưởi da xanh, một loại bưởi đặc sản có giá trị cao, được Cục Sở hữu trí tuệ cấp giấy chứng nhận chỉ dẫn địa lý cho tỉnh Bến Tre.

Bưởi thỏi vàng, hồ lô chưa Tết đã... ‘cháy’ hàng - Hình 1

Bưởi hồ lô là sản phẩm được nhiều khách chuộng

Hơn nữa, từ trước đến nay chưa có ai tạo hình trên bưởi da xanh, vì lí do loại bưởi này có vỏ sần sùi, không được nhẵn bóng như những loại bưởi khác và kích cỡ giữa các trái cùng cây không đồng đều nhau. Chính vì vậy, việc tạo hình trên trái bưởi này rất khó khăn.

Hiện một số Fanpage bán hàng chào bán sản phẩm bưởi da danh thỏi vàng với giá khoảng 1,3 triệu đồng/cặp.

Cùng với trái cây, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 còn xuất hiện sản phẩm mới trưng bày, thờ cũng trên bàn thờ như nết phật thủ, nến đài sen và nến heo vàng. Giá sảng phẩm này dao động 270 đến 350 nghìn đồng/sản phẩm. Sản phẩm nến này được người bán giới thiệu là chế tạo từ hợp chất parafin và sáp nến tự nhiên.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.