Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ LĐ-TB&XH: Thu hồi và xử phạt hành chính đối với nhiều công ty xuất khẩu lao động

Mới đây, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội đã thu hồi giấy phép của 2 công ty xuất khẩu lao động,. Cùng với đó, Bộ cũng đưa ra mức xử phạt hành chính đối với 6 công ty có liên quan đến hoạt động đưa người đi làm việc tại nước ngoài.

Hai DN bị thu hồi giấy phép là Công ty CP Việt Hà - Hà Tĩnh (trụ sở chính tại số 18, đường Lê Duy Điếm, phường Đại Nài,TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh) và Công ty CP Thương mại dịch vụ và Tư vấn giáo dục Hoàng Phát (trụ sở chính tại 75/45 Bùi Huy Bích, phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội).

Bộ LĐ-TB&XH: Thu hồi và xử phạt hành chính đối với nhiều công ty xuất khẩu lao động - Hình 1

 Thu hồi giấy phép của 2 công ty xuất khẩu lao động và xử phạt hành chính 6 công ty (Ảnh minh họa)

Công ty CP Việt Hà - Hà Tĩnh bị thu hồi giấy phép do không thực hiện phương án tổ chức bộ máy chuyên trách để bồi dưỡng kiến thức cần thiết cho người lao động trước khi đi làm việc ở nước ngoài và tổ chức đưa người lao động ra nước ngoài làm việc khi chưa đăng ký hợp đồng với cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

Còn Công ty CP Thương mại dịch vụ và Tư vấn giáo dục Hoàng Phát do đã thực hiện hành vi cho người khác sử dụng giấy phép của mình để hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài và lợi dụng hoạt động đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài để tổ chức tuyển chọn, thu tiền trái phép của người lao động.

Sau khi bị thu hồi giấy phép, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội yêu cầu 2 công ty nêu trên có trách nhiệm tiếp tục thực hiện các nghĩa vụ trong hợp đồng cung ứng lao động, hợp đồng đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài còn hiệu lực. Đồng thời, báo cáo Cục Quản lý lao động ngoài nước về các hợp đồng đang còn hiệu lực, số lượng người lao động đang làm việc ở nước ngoài, số lượng người lao động đã được tuyển chọn để đưa đi làm việc ở nước ngoài và phương án thực hiện trách nhiệm đối với các hợp đồng còn hiệu lực.

Bên cạnh đó, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội cũng ra các quyết định xử phạt hành chính đối với 6  DN đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài, bao gồm: Công ty CP Thương mại, Tư vấn đầu tư và xây dưng TMDS; Công ty CP Đầu tư và hợp tác quốc tế Thăng Long; Công ty CP Thương mại dịch vụ và Tư vấn giáo dục Hoàng Phát; Tổng công ty thép Việt Nam (VN STEEL); Công ty COLECTO và Công ty CP Xuất nhập khẩu than - Vinacomin.

 Duy Thế 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam khẳng định cam kết đối với hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc
Việt Nam khẳng định cam kết đối với hoạt động gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc

Đại sứ Đặng Hoàng Giang khẳng định, trong bối cảnh địa chính trị phức tạp hiện nay, gìn giữ hoà bình tiếp tục là công cụ quan trọng của Liên hợp quốc để duy trì hoà bình và an ninh quốc tế.

Ngập cầu ở huyện Yên Thế: Cấm người, phương tiện lưu thông trên cầu
Ngập cầu ở huyện Yên Thế: Cấm người, phương tiện lưu thông trên cầu

Sau bão, nước dâng cao làm ngập hoàn toàn cây cầu từ xã Đông Sơn, huyện Yên Thế sang huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang do đó địa phương cấm người và phương tiện lưu thông để đảm bảo an toàn.

Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện
Tổng thống Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện

Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin đề nghị cơ quan lập pháp hai nước tiếp tục tăng cường hợp tác nghị viện, góp phần thúc đẩy quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện hai nước thực chất, hiệu quả; khẳng định sẽ ủng hộ cơ quan lập pháp hai nước triển khai các thoả thuận hợp tác đã ký kết.

Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn
Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Lạng Sơn

Vừa qua, Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Trần Trung Thiết, Phó Cục trưởng Cục Tổ chức, Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam làm trưởng đoàn đến kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng

Chuyên gia chứng khoán dự báo, VN-Index hôm nay, ngày 11/9 có thể kiểm định lại vùng 1.250-1.260 điểm và hình thành cân bằng trong các phiên tới. Nhà đầu tư nên tiếp tục nắm giữ danh mục, chờ đợi cơ hội giải ngân mới khi thị trường hình thành vùng cân bằng.

Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng
Giá vàng hôm nay 11/9: Giao dịch trầm lắng

Giá vàng hôm nay 11/9 trên thị trường thế giới tăng nhưng giao dịch trầm lắng do các nhà đầu tư có tâm lý thận trọng.