Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ GTVT yêu cầu tài xế đến, đi từ TP.HCM phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Đó là quy định tại công điện về việc áp dụng các biện pháp khẩn cấp trong phòng, chống dịch Covid-19 của ngành giao thông vận tải vừa được Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể ban hành ngày 8/7.

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành công điện gửi các Cục chuyên ngành, Sở GTVT các địa phương về việc áp dụng các biện pháp khẩn cấp trong phòng, chống dịch Covid-19 của ngành GTVT.

Theo đó, Bộ GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan tiếp tục thực hiện nghiêm các giải pháp ngăn chặn, phát hiện, cách ly, khoanh vùng dập dịch, điều trị tích cực; tổ chức tốt việc cung cấp lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm cho người dân trong khu vực phong tỏa, cách ly y tế, giãn cách xã hội.

"Tất cả người điều khiển, người phục vụ, hành khách trên phương tiện vận chuyển hành khách, hàng hóa khi từ TPHCM đi các tỉnh/thành phố khác hoặc từ tỉnh/thành phố khác đến TPHCM bắt buộc phải có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 còn hiệu lực (theo quy định hiện hành của Bộ Y tế), trừ trường hợp phương tiện vận chuyển người dân đi, đến bệnh viện, trung tâm y tế trong trường hợp cấp thiết nhưng phải được theo dõi, kiểm soát y tế và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch" - công điện nêu rõ.

Các trường hợp vận chuyển lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, nguyên vật liệu sản xuất, xe đưa đón cán bộ, nhà quản lý, chuyên gia, công nhân… làm việc tại các cơ quan, khu công nghiệp khi đi lại hàng ngày giữa TPHCM đến các tỉnh lân cận và ngược lại (bao gồm cả người điều khiển, người phục vụ trên phương tiện) được phép hoạt động trên cơ sở tuân thủ đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh theo quy định, đồng thời phải được sự chấp thuận của UBND tỉnh, thành phố lân cận.

Bộ GTVT yêu cầu hàng ngày thực hiện khai báo y tế bằng mã QR Code theo đúng quy định của cơ quan có thẩm quyền.

Đối với việc quản lý người, phương tiện đi/đến TPHCM và các địa phương liên quan, Bộ GTVT giao Tổng cục Đường bộ Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức phân luồng giao thông, quy định thời gian cụ thể, rõ ràng cho phương tiện giao thông để không gây ra tình trạng ách tắc, bảo đảm duy trì ổn định vận tải hàng hóa và hành khách, đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch.

Bộ GTVT cũng yêu cầu người đứng đầu doanh nghiệp, đơn vị vận tải, bến xe, bến tàu, bến phà, nhà ga, cảng hàng không, sân bay, chủ phương tiện chịu trách nhiệm trực tiếp kiểm tra, đôn đốc và triển khai thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 tại đơn vị mình quản lý.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Công ty Thủy điện Tuyên Quang đóng thêm 1 cửa xả lũ
Công ty Thủy điện Tuyên Quang đóng thêm 1 cửa xả lũ

Vào 15h chiều 11/9, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đóng thêm 1 cửa xả lũ. Trước đó, thuỷ điện Hoà Bình đã đóng toàn bộ các cửa xả vào lúc 12h...

Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/10
Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 6/10

Sáng 11/9, Ban Tổ chức Giải Cầu lông Báo Thanh Hóa mở rộng năm 2024 đã họp chuẩn bị cho giải.

Khôi phục hoạt động xuất nhập cảnh qua cửa khẩu Lào Cai
Khôi phục hoạt động xuất nhập cảnh qua cửa khẩu Lào Cai

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Lào Cai vừa ban hành thông báo về việc khôi phục hoạt động xuất nhập cảnh qua cửa khẩu Lào Cai.

Di dời hàng chục hộ dân ở Thanh Hóa trước nguy cơ sạt lở đất
Di dời hàng chục hộ dân ở Thanh Hóa trước nguy cơ sạt lở đất

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3, tại Km20+829.32 trên tuyến QL15 đoạn qua địa phận xã Phú Thanh, huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa xuất hiện vết nứt taluy dương có nguy cơ sạt lở với chiều dài khoảng 200m. Nếu xảy ra tình trạng sạt lở sẽ gây chia cắt, ách tắc tuyến QL15 và nguy cơ gây mất an toàn cho 10 hộ dân sinh sống ở khu vực này.

Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa dông, mưa lớn cục bộ, có nơi trên 200mm
Bắc Bộ và Thanh Hoá có mưa dông, mưa lớn cục bộ, có nơi trên 200mm

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 11/9, Bắc Bộ, Thanh Hóa mưa lớn cục bộ, có nơi trên 200mm.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai: Huy động tối đa nhân lực khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai: Huy động tối đa nhân lực khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân

Thông tin từ UBND tỉnh Lào Cai, đến sáng hôm nay (11/9), số người chết do lũ quét tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã lên đến 30 người, hiện vẫn còn 65 người đang mất tích.