Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bộ Công Thương: Không có chủ trương mua lại cổ phần của Sabeco

Người phát ngôn Bộ Công Thương đã lên tiếng bác bỏ những thông tin liên quan đến việc Bộ sẽ mua lại số cổ phần của doanh nghiệp kinh doanh bia rượu Sabeco.

Gần đây, trên một số phương tiện thông tin xuất hiện thông tin cho rằng Thaibev đang muốn chuyển nhượng cổ phần tại Sabeco sang một nhà đầu tư khác, nhưng các doanh nghiệp ngoại như Budweiser APAC hay Saporo đều không mặn mà.

Bộ Công thương bác bỏ thông tin mua lại cổ phần của SabecoBộ Công thương bác bỏ thông tin mua lại cổ phần của Sabeco

Thậm chí, các thông tin này còn cho rằng, Bộ Công Thương có thể sẽ mua lại số cổ phần của Sabeco, tuy nhiên, mức chào mua của Bộ Công Thương với phía Thaibev chỉ vào khoảng 130 ngàn đồng/1 cổ phiếu.

Về vấn đề này, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, người phát ngôn của Bộ Công Thương khẳng định: Thông tin nêu trên là hoàn toàn không có cơ sở. Hiện nay, Bộ Công Thương không có chủ trương mua lại cổ phần của Sabeco.

Theo lãnh đạo Bộ Công Thương, bước sang giai đoạn mới thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, Việt Nam đang nỗ lực phục hồi nền kinh tế, mở rộng, ban hành các chính sách nhằm khuyến khích và hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh được thành lập hợp pháp tại Việt Nam sớm ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, Việt Nam hiện cũng đang được cân nhắc như một điểm đến đầu tư tiềm năng, an toàn đối với các Nhà đầu tư nước ngoài.

Bộ Công Thương khuyến nghị các doanh nghiệp, cơ quan báo chí truyền thông nên tìm hiểu kỹ và trao đổi với các bên liên quan để đảm bảo tính chính xác của các thông tin trước khi đăng tải.

Trong một diễn biến khác, Thaibev - công ty "mẹ" Công ty TNHH Vietnam Beverage - doanh nghiệp đã mua 53,59% cổ phần của Sabeco chính thức phát thông cáo bác bỏ thông tin "Thaibev đang tìm kiếm người mua lại mảng kinh doanh của doanh nghiệp tại Việt Nam".

Công ty này khẳng định không có ý định bán lại hoạt động kinh doanh ở Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào. Thaibev tự tin mảng kinh doanh tại Việt Nam, một trong các thị trường phát triển nhanh tại châu Á, sẽ tiếp tục tăng trưởng và kiên định với cam kết biến Sabeco thành niềm tự hào của Việt Nam.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Có được tính thời gian đóng BHXH trước khi tuyển dụng để xếp lương?
Có được tính thời gian đóng BHXH trước khi tuyển dụng để xếp lương?

Bà Nguyễn Thị Thu Thủy (Bình Định) có thời gian đóng BHXH chưa được hưởng chế độ BHXH một lần là 12 năm, tuy nhiên thời gian đóng BHXH tại vị trí việc làm phù hợp với vị trí tuyển dụng và có trình độ chuyên môn phù hợp với vị trí tuyển dụng chỉ có 6 năm.

Phát hiện 950 bao thuốc lá điếu nhập lậu
Phát hiện 950 bao thuốc lá điếu nhập lậu

Tại khu vực gần cầu Bà Nương, Khóm 1, thị trấn Lai Vung, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp, Đội Quản lý thị trường số 1 trực thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp đã phát hiện 950 bao thuốc lá điếu nhập lậu và đã ban hành quyết định tạm giữ toàn bộ tang vật.

Chi cục Hải quan Thái Nguyên: Đến ngày 31/8, thu ngân sách đạt trên 69% chỉ tiêu được giao
Chi cục Hải quan Thái Nguyên: Đến ngày 31/8, thu ngân sách đạt trên 69% chỉ tiêu được giao

Đến ngày 31/8, thu ngân sách nhà nước thông qua Chi cục Hải quan Thái Nguyên đạt trên 1.726 tỷ đồng, bằng 69,04% chỉ tiêu được giao (2.500 tỷ đồng) và bằng 97% cùng kỳ năm trước. Tổng số tờ khai tại Chi cục đạt 73.561 tờ khai, tăng 8% so cùng kỳ; tổng kim ngạch xuất nhập khẩu đạt 20,4 tỷ USD, tăng khoảng 10% so cùng kỳ.

Thu hồi toàn quốc lô thuốc bột pha hỗn dịch uống Compacin (Ciprofloxacin 250mg)
Thu hồi toàn quốc lô thuốc bột pha hỗn dịch uống Compacin (Ciprofloxacin 250mg)

Ngày 16/9, Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế có văn bản số 3105/QLD-CL gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Công ty CP Dược phẩm Medisun, địa chỉ số 521 An Lợi, phường Hòa Lợi, TP. Bến Cát, tỉnh Bình Dương về việc thông báo thu hồi thuốc vi phạm mức độ 2.

Apple bắt đầu bán các mẫu iPad Pro và iPad Air 2022 bản tân trang, giảm giá từ 15% đến 20%
Apple bắt đầu bán các mẫu iPad Pro và iPad Air 2022 bản tân trang, giảm giá từ 15% đến 20%

Mới đây, Apple bắt đầu bán các mẫu iPad Pro và iPad Air 2022 hàng tân trang thông qua các cửa hàng trực tuyến tại Mỹ.

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe ô tô đối với hành khách trên xe trong vụ sạt lở tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.