Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

BlackPink và cơ hội vàng để quảng bá văn hóa, du lịch Việt

Concert của nhóm nhạc đình đám BlackPink diễn ra trong 2 ngày 29/7-30/7/2023, tại Sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) hứa hẹn - không chỉ mang lại một trải nghiệm âm nhạc khó quên, mà còn là cơ hội lớn để quảng bá văn hóa, phát triển du lịch.

Thông tin BlackPink tổ chức concert ở Hà Nội vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.
Thông tin BlackPink tổ chức concert ở Hà Nội nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Sự kiện như một làn sóng tràn qua sự quan tâm của giới trẻ, cuốn theo sự chú ý của mọi người, kể cả những người không phải là fan hâm mộ của nhóm nhạc này, mới thấy được sức cuốn hút và sự thành công trên lĩnh vực âm nhạc của ban nhạc với giới trẻ.

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mới chỉ được thành lập vào năm 2016 bởi Công ty giải trí YG Entertainment, bao gồm bốn thành viên: Jisoo, Jennie, Rose. Lisa. Ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với đĩa đơn “Square One”, ngay sau đó hai ca khúc “Whestle” và “Boombayah” trở thành hiện tượng trong làng âm nhạc, đạt tỉ lệ xem và theo dõi rất cao. Tiếp tục đà thành công, BlackPink cho ra đời các sản phẩm tiếp theo “Playing with fire”, “Stay”, “Ddu-Du Ddu-Du”... Sức hút của nhóm nhạc nữ này khiến các trang báo thường xuyên khai thác thông tin, lịch trình cũng như cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày của các thành viên.

Theo số liệu của touring Data, với 40 đêm diễn quanh thế giới, nhóm nhạc này thu bán vé tới 163.8 triệu USD. Một đêm diễn doanh thu lên tới 4 triệu USD với trung bình 22.600 khán giả đến theo dõi trực tiếp. Con số mà bất kỳ ca sĩ, nhóm nhạc nào cũng đều mơ ước.

Tại Việt Nam, chỉ trong vòng ít phút sau khi BlackPink thông báo sẽ sang biểu diễn, trên Fanpage của nhóm nhạc nữ xứ Kim chi đã có đến hàng trăm nghìn lượt yêu thích, chứng tỏ độ "hot" của sự kiện. Các fan của BlackPink những ngày này đang "đếm ngược" chờ tới thời điểm mở bán vé show diễn vào trưa 7/7, cũng như sẵn sàng bỏ ra chi phí không hề nhỏ để sở hữu những món đồ cổ vũ, các sản phẩm lưu niệm chính hãng như: lightstick, áo, mũ, phụ kiện, móc khóa...

Và đồng thời, theo Agoda, lượt tìm kiếm về chỗ ở tại Hà Nội đã tăng đột biến, gấp 10 lần so với tuần trước đó. Lượt tìm kiếm từ nước ngoài cũng tăng 2,5 lần, đặc biệt ở các thị trường như Trung Quốc đại lục, Campuchia, Hong Kong, Đài Loan, Philippines. Một số thống kê đó đã phản ánh "hiệu ứng BlackPink" với du lịch Hà Nội. Giới chuyên môn nhận định, đây là cơ hội vàng để Việt Nam quảng bá du lịch, văn hóa đến với du khách quốc tế.

Ông Nguyễn Công Hoan, Tổng giám đốc Flamingo Redtours đánh giá, việc BlackPink đến Việt Nam tổ chức show tạo hiệu ứng truyền thông tốt với du khách quốc tế. Qua sự kiện này, Việt Nam sẽ có thêm ba điểm cộng, gồm "điểm đến có khả năng tổ chức sự kiện âm nhạc lớn", "điểm đến an toàn" và "con người Việt Nam đã hội nhập với quốc tế". Buổi biểu diễn giúp xây dựng hình ảnh Hà Nội là một điểm đến sôi động, hấp dẫn cho các hoạt động du lịch liên quan đến âm nhạc. Hoạt động này có thể trở thành bước đệm cho các sự kiện tiếp theo và khuyến khích đầu tư, phát triển thêm cho sản phẩm du lịch này.

Bằng cách tận dụng cơ hội và triển khai các chiến lược phát triển toàn diện, đầu tư vào cơ sở hạ tầng và marketing hiệu quả các sản phẩm du lịch độc đáo, Việt Nam có thể khẳng định vị trí là điểm đến lý tưởng cho những người yêu âm nhạc. Đồng thời đa dạng hóa thêm các sản phẩm du lịch và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và văn hóa. 

Để tận dụng triệt để cơ hội do những buổi biểu diễn này mang lại và thúc đẩy du lịch âm nhạc tại Việt Nam, ngành du lịch Việt Nam cũng cần có chiến lược triển khai cụ thể. Trước tiên là sự hợp tác giữa cơ quan du lịch, tổ chức sự kiện và các doanh nghiệp địa phương, quảng bá các điểm tham quan thú vị và tạo ra các gói du lịch toàn diện kết hợp vé buổi biểu diễn với lịch trình phù hợp sẽ thu hút khách du lịch âm nhạc khám phá đất nước trước và sau buổi biểu diễn.

Ngành du lịch còn cần nâng cấp cơ sở hạ tầng như sân bay, khách sạn và phương tiện di chuyển... nhằm đáp ứng được nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi lưu trú. Đồng thời, tăng cường tổ chức các lễ hội và sự kiện âm nhạc xuyên suốt trong năm, tạo dựng sự hợp tác giữa nghệ sĩ địa phương và quốc tế để tạo lập một hệ sinh thái phát triển sôi động cho du lịch âm nhạc.

Nhiều trang dự đoán giá vé concert BlackPink vào khoảng từ 1 - 10 triệu đồng (tùy theo vị trí) dựa trên thông tin từ tất cả buổi trình diễn trước đó. YG Entertainment thông báo vé concert sẽ được mở bán trên hệ thống Ticketbox vào 12h ngày 7/7/2023.

Quy trình mua vé concert BlackPink bao gồm 8 bước:

Bước 1: Truy cập

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Ticketbox. Nếu bạn chưa có tài khoản thì hãy tiến hành đăng ký mới bằng cách liên kết với Facebook hoặc sử dụng số điện thoại.

Bước 3: Nhập tên sự kiện “BORN PINK” trong mục Tìm kiếm.

Bước 4: Bạn xác nhận lại toàn bộ thông tin về tên sự kiện, thời gian và địa điểm tổ chức trước khi xác nhận nút lệnh Mua vé ngay.

Bước 5: Lúc này, màn hình tự động hiển thị giao diện mua vé, gồm loại vé, giá vé, số lượng vé, chỗ ngồi và nhập mã giảm giá (nếu có). Bạn chỉ cần điền đầy đủ tất cả thông tin này và nhấn ô Tiếp tục là được.

Bước 6: Bạn hoàn thành thông tin khách hàng như họ tên, số điện thoại, email và xác nhận đã đọc điều khoản & quy định vé. Sau đó lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, như internet banking, thẻ tín dụng, thanh toán trực tuyến…

Bước 7: Nhấn Hoàn tất thanh toán là xong.

Bước 8: Ticketbox gửi thông tin vé của bạn đến email ngay lập tức.

Thái Bình

Bài liên quan

Tin mới

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…