Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Thuận: Phát hiện gần 3.000 chiếc mũ bảo hiểm nhái thương hiệu Nón Sơn

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã phát hiện gần 3.000 mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã phát hiện gần 3.000 mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn.Lực lượng chức năng tỉnh Bình Thuận đã phát hiện gần 3.000 mũ bảo hiểm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn (Ảnh Tổng cục QLTT)

Ngày 25 và 26/3/2021, Đội QLTT số 1 thuộc Cục QLTT tỉnh Bình Thuận kiểm tra và phát hiện tại 3 điểm kinh doanh mũ bảo hiểm ở thành phố Phan Thiết kinh doanh lô hàng 2.712 chiếc mũ bảo hiểm gắn nhãn hiệu Nón Sơn.

khi lực lượng chức năng kiểm tra, chủ các cơ sở này chưa xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng hóa và giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Toàn bộ số hàng trên có tổng trị giá 87.460.000 đồng, có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn của Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ để xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể nói tác dụng của mũ bảo hiểm là vô cùng lớn! Nó có thể được ví như một liều vắc xin ngăn ngừa chấn thương sọ não. Với tỉ lệ sử dụng mũ bảo hiểm của người lớn trên toàn quốc là 90%, một con số đáng ghi nhận sự thành công trong công cuộc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm. Thế nhưng trong số đó vẫn còn rất nhiều người sử dụng mũ bảo hiểm giả, kém chất lượng.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng cho bản thân mình, người tiêu dùng không nên mua và sử dụng những loại mũ bảo hiểm giả như thế này.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 20/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 20/9 của các công ty chứng khoán.

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ: