Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Từ ngày 5/9 người dân ra đường phải có giấy thông hành

Ngày 3/9, ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết tỉnh này sẽ cấp giấy thông hành cho một số lực lượng được phép ra đường theo mẫu của cơ quan chức năng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, sẽ tổ chức cấp thẻ thông hành cho các đối tượng: Nhân viên giao hàng, phục vụ của hệ thống phân phối; nhân viên làm việc liên quan xuất nhập khẩu hàng hóa; giao hàng của đơn vị cung ứng lương thực, thực phẩm, suất ăn, trang thiết bị, vật tư y tế phòng dịch; nhân viên các cơ sở sản xuất thực phẩm (như bánh mì, tàu hủ, bún, hủ tiếu…), các cơ sở cung ứng suất ăn công nghiệp; nhân viên các ngành phục vụ sản xuất, cửa hàng xăng dầu, gas và nhân viên các nhà thuốc.

Lực lượng cung ứng dịch vụ công ích; xây dựng, lắp đặt, bảo trì công trình, trang thiết bị. Nhân viên ngân hàng. Nhân viên điện lực, cấp thoát nước. nhân viên công ty cung cấp dịch vụ bưu chính, viễn thông. Nhân viên các công ty dịch vụ vệ sinh, môi trường. Nhân viên các công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Nhân viên thực hiện công tác kiểm dịch động, thực vật.

Nhân viên khách sạn, nhà nghỉ phục vụ cách ly y tế và lực lượng phòng chống dịch do cấp huyện, cấp xã được trưng dụng; Lực lượng hỗ trợ, cứu trợ phòng, chống dịch Covid-19 (bao gồm tiểu thương chợ truyền thống hỗ trợ cung ứng hàng hoá); Người đi mua hàng thiết yếu hoặc người đi chợ thay; Người đi khám chữa bệnh định kỳ, người dân về quê theo kế hoạch.

Ngoài ra, khi đi qua chốt kiểm soát người được cấp giấy thông hành phải có thêm giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 (hiệu lực trong 72 giờ); giấy CMND hoặc thẻ căn cước công dân.

Các trường hợp không cần cấp giấy thông hành, gồm có: Lực lượng Công an, Quân sự, Y tế; Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động (công tác tại các sở, ban, ngành, các Ban Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể, các đơn vị sự nghiệp); thành viên Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh các cấp; lực lượng trực tiếp tham gia phòng, chống dịch Covid19.

Người dân đi tiêm vaccine; các trường hợp đi khám, chữa bệnh; các trường hợp trong tình thế cấp bách có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, tính mạng do cá nhân tự di chuyển như: cấp cứu người bị thương, bị bệnh, phụ nữ mang thai đến ngày sinh.

Thời gian áp dụng thẻ thông hành trên địa bàn toàn tỉnh Bình Dương kể từ 0h ngày 5/9 cho đến khi có thông báo mới.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%
Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%

Giá xăng dầu hôm nay 22/9, tính hết tuần này, cả 2 mặt hàng dầu chuẩn WTI và Brent đều tăng hơn 4%.

Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 22/9 trong khoảng 119,500 - 120,000 đồng/kg, đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 22/9 trong khoảng 150,000 - 151,000 đồng/kg, thị trường trong nước tăng giảm trái chiều 1,000 đồng/kg tại các địa phương. Giá tiêu thế giới không thay đổi so với hôm qua.

Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần
Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần

Rạng sáng 22/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 24 đồng, hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,37%, xuống mức 100,74.

Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường
Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường

Số lượng người mắc hoặc có triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu... gia tăng dần, chủ yếu là học sinh, nhưng cơ quan y tế hiện chưa xác định được nguyên nhân. 

Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn
Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn

Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển (International Coastal Cleanup Day) là sự kiện toàn cầu diễn ra hàng năm, thu hút sự tham gia của mọi người trên khắp thế giới trong việc thu gom rác trên bờ biển và tại các nguồn nước.