Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Trung tâm mua sắm phong cách Nhật Bản chính thức đi vào hoạt động

Vừa qua, tại thành phố mới Bình Dương (tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH Becamex Tokyu đã có buổi khai trương Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC (Soft Opening).

Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC tọa lạc trên đường Hùng Vương, ngay tại cửa ngõ thành phố mới Bình Dương, có tổng diện tích cho thuê gần 15.000m2 và không gian đỗ xe lên đến 2.500 phương tiện. Sau lễ khai trương, Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/7 với nhiều sự kiện và hoạt động đa dạng cho khách hàng nhân dịp khai trương.

Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC là trung tâm mua sắm đầu tiên của khu đô thị thành phố mới Bình Dương với sự góp mặt của nhiều tiện ích từ các thương hiệu lớn như siêu thị AEON; khu ẩm thực Delica; chuỗi cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Glam Beautique; đồ gia dụng Kohnan Japan; hệ thống cửa hàng giày chính hãng đa thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản ABC-Mart; cửa hàng Gacha và Figure chính hãng MomoTarou; …

Đoàn đại biểu thăm quan tại trung tâm mua sắm SORA Gardens SC
Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ chính thức đi vào hoạt động từ ngày 28/7 (Ảnh: TBTCO)

Với chủ đề “Cuộc sống muôn màu”, Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC sẽ làm cho cuộc sống của người dân tại thành phố mới Bình Dương trở nên đa dạng, muôn màu; đồng thời, đây là dự án xem trọng yếu tố bảo vệ môi trường, với việc đưa vào sử dụng hệ thống thiết bị dàn lạnh và chiếu sáng đèn LED thân thiện với môi trường có thể làm giảm lượng khí CO2 thải ra môi trường lên đến 700 tấn mỗi năm.

Phát biểu ý kiến chúc mừng lễ khai trương, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Dương Mai Hùng Dũng cho biết, thành phố mới Bình Dương là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, tài chính của tỉnh.

Để có sự chuyển biến tích cực, rõ nét và phát triển như hôm nay, bên cạnh những chính sách của tỉnh, còn có sự đầu tư và nỗ lực phát triển không ngừng từ các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài và tiêu biểu như Công ty TNHH Becamex Tokyu với nhiều dự án chất lượng cao, đáp ứng các nhu cầu về nhà ở, ăn uống, vui chơi giải trí dành cho người dân địa phương.

Với việc Trung tâm mua sắm SORA Gardens SC đi vào hoạt động sẽ là nơi phục vụ đa dạng các hoạt động vui chơi, giải trí và mua sắm dành cho cư dân ở thành phố mới Bình Dương nói riêng và người dân đang sinh sống ở các khu vực lân cận và tỉnh Bình Dương nói chung. Đây cũng là sự kiện tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người lao động.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông
Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông

Sáng 10/9, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì cuộc họp với các sở ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông.

Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật
Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương khẳng định các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc vỡ đê, phá đê là sai sự thật.

Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động
Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều địa phương xảy ra ngập lụt diện rộng, ảnh hưởng đến hoạt động vận tải nên doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh đã thông báo tạm dừng hoặc hoạt động.

Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích
Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích

Khoảng 2 giờ sáng ngày 10/9, một vụ sạt lở đất xảy ra ở thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) làm sập đổ hoàn toàn 5 ngôi nhà. Vào thời điểm này, trong 5 ngôi nhà có tất cả 12 người thì 3 người đã được người dân cứu thoát ngay lúc đó.

Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà
Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà

Mưa lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 những ngày qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến người và tài sản ở tỉnh Yên Bái.

Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão

Đây là thông tin được ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương trao đổi nhanh với báo chí về cung ứng hàng hoá sau bão số 3 và tình hình ngập lụt tại nhiều địa phương miền Bắc.