Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Kinh doanh dịch vụ xuân chuẩn bị vào mùa

Tết Nguyên đán đang về tới gần, xung quanh các tuyến phố trung tâm TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang ngập tràn sắc xuân, mọi thứ dường như đã sẵn sàng cho một cái tết ấm no, hạnh phúc.

Khách tìm đến mua hoa lan tại một cửa tiệm trên đường Ngô Quyền, TP.Thủ Dầu Một

Khách tìm đến mua hoa lan tại một cửa tiệm trên đường Ngô Quyền, TP.Thủ Dầu Một.

Phường Phú Cường là trung tâm của TP.Thủ Dầu Một, biết đến những con đường uốn lượn quanh co với những con dốc thoai thoải. Trên những con đường đó là những dãy phố ngân hàng, phố thời trang, phố ẩm thực… với hàng ngàn cửa tiệm đang hoạt động kinh doanh. Nhiều năm qua đã thu hút nhiều mô hình kinh tế thương mại dịch vụ, tiểu thủ công nghiệp phát triển mạnh. Đây cũng là tiền đề giúp phường trở thành một điểm sáng trong việc quy hoạch phát triển các tuyến phố thương mại dịch vụ khang trang, sạch đẹp.

Bên cạnh đó, đường Ngô Quyền, nơi được người dân gọi nôm na là tuyến phố hoa kiểng bởi trên tuyến đường này có hàng chục cửa tiệm chuyên bán hoa lan, cây cảnh, bể cá phong thủy… Trong nhiều năm qua, đường Ngô Quyền được xem là nơi chuyên cung cấp hoa kiểng và các vật phẩm trang trí vào các dịp lễ tết… cho người dân Thủ Dầu Một. Chị Phan Thị Giang, chủ tiệm hoa lan Gia Linh trên đường Ngô Quyền, cho biết bước vào tháng chạp, lượng hoa nhập về của cửa hàng chị tăng cao để phục vụ cho nhu cầu mua sắm, bài trí Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của người dân.

Giao với tuyến phố Ngô Quyền, nép mình bên sông Sài Gòn là khu vực phố đêm Bạch Đằng, nơi đang có hơn 100 gánh hàng rong về đêm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy, chữa cháy… để phục vụ cho thực khách đến tham quan và tản bộ ở con phố này. Nơi đây có bán đầy đủ các món ăn vặt thỏa mãn nhu cầu của thực khách, như: Bánh tráng trộn - nướng; các loại chè, trà sữa; xiên que; nước ép trái cây…

Ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch UBND phường Phú Cường, cho biết tùy theo diễn biến tình hình dịch bệnh và chỉ đạo của lãnh đạo thành phố, phường sẽ phối hợp tham gia tổ chức những hoạt động ý nghĩa để người dân được đón tết, vui xuân. Theo ông Sang, hằng năm, phường Phú Cường sẽ có hai lễ hội lớn trong dịp Tết Nguyên đán gồm Lễ hội Chợ hoa xuân và Lễ hội Rằm tháng giêng (chùa Bà), thu hút sự tham dự của hàng chục ngàn lượt khách du lịch đến từ mọi miền. Ông chia sẻ thêm “Cùng với các hoạt động điều tiết giao thông, kiểm soát an ninh, phường sẽ thực hiện phát khẩu trang miễn phí và thực hiện khử khuẩn bằng nước rửa tay sát khuẩn cho du khách khi tham gia các lễ hội”.

Do năm nay tình hình dịch bệnh Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nên địa phương luôn phải nâng cao cảnh giác đẩy mạnh hoạt động phòng, chống dịch bệnh. Theo đó, để bảo đảm một mùa tết vui vầy và an toàn cho người dân và khách du lịch, phường đã thành lập tổ phản ứng nhanh, thực hiện giao tiếp thông tin trực tuyến trên ứng dụng Zalo để kịp thời truyền đạt, thông báo những thông tin phòng, chống dịch bệnh, kịp thời đưa ra những hành động phù hợp với thực tiễn của địa phương.

Theo đó, ngày 20 tháng chạp tới đây, Lễ hội Chợ hoa xuân sẽ chính thức được tổ chức tại khu vực phố đi bộ Bạch Đằng. Theo dự kiến lễ hội sẽ có khoảng 150 gian hàng hoa kiểng tham gia trưng bày, buôn bán. Đại diện UBND phường Phú Cường cho biết trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý vừa qua, Lễ hội Chợ hoa xuân đã thu hút sự tham gia của hơn 5.000 lượt khách tham quan mua sắm.

Từ Tết Nguyên đán đến Rằm tháng giêng, trên địa bàn phường Phú Cường còn diễn ra một lễ hội lớn và mang đậm dấu ấn Bình Dương là Lễ hội Rằm tháng giêng (chùa Bà). Dự kiến năm nay du khách đến tham quan sẽ được phát khẩu trang y tế, nước suối, nhang, giữ xe miễn phí... Đây là một trong những hoạt động mang tính nghĩa tình, nhân văn do chính quyền và nhân dân địa phương chung tay thực hiện trong nhiều năm qua.

 Thùy Linh

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.