Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Sẽ tổ chức Hội chợ Triển lãm sản phẩm OCOP và làng nghề

Ngày 15/6, thông tin từ Sở Công Thương tỉnh Bình Định cho biêt: Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023, sẽ được tổ chức tại TP. Quy Nhơn. Hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm OCOP, làng nghề của hơn 10 tỉnh, thành phố trong nước.

Theo ông Nguyễn Ðình Kha, Phó giám đốc Sở Công Thương Bình Định, việc tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023, trong kế hoạch được Sở Công Thương và các sở, ngành chức năng của tỉnh Bình Định thống nhất.

Theo kế hoạch, Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023, sẽ diễn ra tại khu đất K200, phường Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn. Hội chợ, do Sở Công Thương phôi hợp với Công ty CP Xúc tiến thương mại & quảng cáo quốc tế (CIAT) tổ chức.

Theo Ban tổ chức, tham gia Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023, có hơn 300 gian hàng của trên 110 doanh nghiệp ở trên 10 tỉnh, thành phố trong nước như Tuyên Quang, Lào Cai, Phú Thọ, Ninh Bình, Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Gia Lai, Khánh Hòa… Trong đó, có 147 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hàng hóa, sản phẩm thực phẩm OCOP, hàng thủ công mỹ nghệ, làng nghề; hàng tiêu dùng, hàng dệt may, da giày...

Cũng theo Ban tổ chức, mục đích của Hội chợ năm nay được xác định: Hội chợ là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, góp phần tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong nước, trong tỉnh tham gia giao lưu hợp tác, liên kết đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường tiêu thụ nội địa.

Theo đó, thành phần tham gia Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023 là các doanh nghiệp, HTX, cơ sở công nghiệp nông thôn trong và ngoài tỉnh có đủ điều kiện theo quy định; các sở công thương, trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp, trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh, trung tâm khuyến công và xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố.

Các tỉnh, thành phô đưa sản phẩm tham gia Hội chợ phải có chứng nhận OCOP, sản phẩm phải đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, đạt tiêu chuẩn OCOP từ 3 sao trở lên.

Đồng thời, Hội chợ còn trưng bày, giới thiệu nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ, làng nghề truyền thống nổi tiếng trong nước. 

Các sản phẩm OCOP và đặc sản làng nghề của các địa phương sẽ được trưng bày, giới thiệu tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Trong ảnh: Một góc gian hàng sản phẩm OCOP của Bình Định.
Một góc gian hàng sản phẩm OCOP của Bình Định (Ảnh: Viết Hiền)

Riêng đối với tỉnh Bình Định, tham gia Hội chợ năm nay, có 54 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất… Tiêu biểu trong số này là các doanh nghiệp, HTX, với các thương hiệu nước mắm Mười Thu, nước mắm Thái An, bún phở khô Cô Phương, nước giải khát Tingco, bánh tráng Sachi Nguyễn, Trà dung Cazin, trà nụ hoa hòe Dulah…

Theo kế hoạch, Hội chợ triển lãm thương mại sản phẩm OCOP và làng nghề Bình Ðịnh năm 2023, sẽ khai mạc vào chiều 21/6, tại khu đất K200, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.  Quy Nhơn. Hội chợ sẽ diễn ra trong khoảng 1 tuần lễ và kết thúc vào ngày 27/6.

Viết Hiền

                                                                                                                                                                             

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.