Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

 Bình Định quảng bá, giới thiệu các sự kiện, lễ hội, du lịch năm 2024

Ngày 28/01, tại khách sạn Fleur de Lys Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024. Theo đó, trong năm 2024, trên địa bàn tỉnh Bình Định sẽ diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội, du lịch trong đó nổi bật hơn cả là Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải  Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định - 2024 (Grand Prix Bình Định – 2024)...

Hội nghị quảng bá, xúc tiến du lịch (DL) và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024 do Sở DL Bình Định phối hợp với Công ty CP Bình Định F1 tổ chức. 

Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Viết Hiền.
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh: Viết Hiền.

Tham dự Hội nghị có các vị: Lâm Hải Giang, Tỉnh Ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Phạm Văn Thủy, Phó Cục trưởng Cục DL Quốc Gia Việt Nam; Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở DL tỉnh Bình Định; Trần Việt Anh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bình Định F1; Đặng Thành Hưng, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến DL Bình Định; Ngô Thị Hồng Hải, Tổng Giám Đốc Công ty CP Bình Định F1; đại diện một số sở, ngành trong tỉnh; cùng 120 đại biểu, trong đó có 55 DN DL đến từ các tỉnh, thành phố...

Phát biểu tại Hội nghị Quảng bá, xúc tiến DL và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024, ông Trần Văn Thanh cho biết: Trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định tiếp tục là điểm đến DL hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước; được các báo, tạp chí quốc tế đánh giá cao và dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ DL quốc tế.

Mới đây, tại Diễn đàn DL Đông Nam Á - ATF 2024, TP Quy Nhơn vinh dự là một trong 03 thành phố đại diện cho Việt Nam được trao Giải thưởng “Thành phố DL sạch ASEAN – 2024 

Ông Trần Văn Thanh phát biểu khai mạc Hội nghị. Ảnh: V.H
Ông Trần Văn Thanh phát biểu khai mạc Hội nghị. Ảnh: V.H

Trong năm 2023, ngành DL Bình Định đã tổ chức thành công hàng loạt các sự kiện, lễ hội đặc sắc, các chương trình kích cầu nhằm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Năm 2023, ngành DL Bình Định đón được trên 5.000.700 lượt khách, tăng 21,4% so với năm 2022; tổng thu DL đạt trên 16.405 tỷ đồng, tăng 25% so với năm 2022.

Tiếp nối thành công từ các sự kiện, lễ hội năm 2023; năm 2024 tỉnh Bình Định tiếp tục tổ chức các sự kiện, lễ hội đặc sắc để thu hút khách DL trong nước và quốc tế, trong đó có các sự kiện mang tầm quốc tế như: Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế F1H2O và AQUABIKE Bình Định Grand Prix, Giải TeqBall quốc tế năm 2024 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam….. Ngoài ra, Bình Định cũng tiếp tục tổ chức các sự kiện, lễ hội đặc sắc để chào đón mùa hè, mùa du lịch cao điểm của năm và các sự kiện thể thao, …

Riêng Hội nghị hôm nay là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm DL đặc sắc, lễ hội, sự kiện nổi bật diễn ra tại Bình Định năm 2024 để truyền thông và thu hút khách DL đến với Bình Định trong thời gian tới.

Thay mặt Ban Tổ chức, ông Đặng Thành Hưng đã giới thiệu một số nội dung chủ yếu về các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024. Tiêu biểu trong số này là các chương trình, sự kiện: 

Ông Đặng Thành Hưng giới thiệu về các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024. Ảnh: Viết Hiền.
Ông Đặng Thành Hưng giới thiệu về các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024. Ảnh: Viết Hiền.

Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế Grand Prix of Binh Dinh 2024, bao gồm Giải vô địch thế giới Mô tô nước ABP Aquabike từ ngày 22/03/2024 đến 24/03/2024 và Giải vô địch thế giới thuyền máy công thức 1 UIM F1H2O từ ngày 29/03/2024 đến 31/03/2024.

Hàng loạt các sự kiện bên lề sẽ được tổ chức trong tuần lễ diễn ra 02 giải đua trên trong chương trình “Amazing Binh Dinh Fest 2024”

          ⁃        Liên hoan ẩm thực Quốc tế Bình Định lần thứ I năm 2024

          ⁃        Lễ hội âm nhạc quốc tế và thời trang biển

          ⁃        Hội nghị xúc tiến đầu tư với đêm Gala gặp gỡ các tỷ phú …

Ngoài ra, các hoạt động lớn thường niên cũng sẽ được tổ chức như:

          ⁃        Khai mạc Lễ hội DL Bình Định 2024 với chủ đề “Quy Nhơn - Thiên đường biển – Toả sáng phát triển” (tháng 4);

          ⁃        Giải đua xe đạp tỉnh Bình Định mở rộng năm 2024 (tháng 5);

          ⁃        Giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhon 2024 (tháng 6);

          ⁃        Đăng cai Giải vô địch điền kinh các nhóm tuổi trẻ quốc gia năm 2024 tại Bình Định (Quý II/2024);

          ⁃        Liên hoan Diều Quy Nhơn - Bình Định (tháng 7/2024);

          ⁃        Lễ hội Chùa Bà Nước Mặn (Đô thị Nước Mặn) (từ ngày 09/3 - 11/3/2024);

          ⁃        Lễ hội cá ngừ đại dương Bình Định năm 2024, cùng nhiều sự kiện thể thao và lễ hội văn hóa hấp dẫn khác.

Thay mặt Công ty CP Bình Định F1, ông Trần Việt Anh đã giới thiệu một số nội dung chủ yếu về Giải Grand Prix of Binh Dinh 2024, cùng những sự kiện hấp dẫn xoay quanh giải đua, đôi nét về Giải Aquabike và F1H2O. 

Ông Trần Việt Anh giới thiệu về Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định – 2024. Ảnh: V.H
Ông Trần Việt Anh giới thiệu về Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định – 2024. Ảnh: V.H

Ông Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bình Định F1 cho biết: Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải  Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định - 2024 (Grand Prix Bình Định – 2024) sẽ quy tụ hơn 70 vận động viên, là các tay đua hàng đầu trên thế giới.

Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích môn thể thao dưới nước của tỉnh Bình Định và các tỉnh, thành phố trong cả nước được trực tiếp chứng kiến những cuộc đua đầy kịch tính và đáng nhớ. Cả hai giải đua nêu trên đều sẽ diễn ra tại thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định - thành phố DL sạch ASEAN - điểm đến DL hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước.

Với mong muốn giới thiệu, quảng bá về hình ảnh đất nước con người Bình Định, các tiềm năng, lợi thế tỉnh của tỉnh Bình Định trong phát triển KT-XH nói chung và DL nói riêng, thúc đẩy các cơ hội hợp tác đầu tư thế giới thông qua các sự kiện thể thao quốc tế; Công ty TNHH Fleur De Lys Hospitality phối hợp với các đơn vị liên quan tài trợ đội đua thuyền máy nhà nghề F1H20 Việt nam - Bình Định để tham gia Giải đua nêu trên.

Đội tuyển VIET NAM – BINH DINH gồm 2 thành viên: Jonas Andersso, đương kim Vô địch thế giới - người dẫn dắt Đội đua và Stefan Arand, tay đua người Estonia. Về Jonas Andersson, năm 2023 tay đua này đã gặt hái nhiều giải thưởng danh giá, như: Cúp UIM F1H2O và Cúp vòng đua nhanh nhất UIM.

Đồng thời, nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi sự kiện Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải  Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định - 2024 (Grand Prix Bình Định – 2024), Công ty CP Bình Định F1 sẽ kết hợp các yếu tố Du lịch – Âm nhạc - Ẩm thực.

Theo đó, Công ty sẽ mời những ban nhạc nổi tiếng thế giới, cùng với những màn biểu diễn võ thuật Bình Định, chương trình ẩm thực Bình Định mang thương hiệu “ĐấtVõ-Trời Văn”  và quảng bá trên các kênh truyền thông lớn của Việt Nam và thế giới...

Phát biểu tại Hội nghị Quảng bá, xúc tiến DL và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024, thay mặt Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, ông Phạm Văn Thủy đã ghi nhận, đánh giá cao mục đích y nghĩa của các chương trình, sự kiện trên nhất là Giải Đua thuyền máy công thức 1 F1H20 và Giải  Aquabike  nhà  nghề  Quốc  tế  Bình Định - 2024 (Grand Prix Bình Định – 2024). 

Ông Phạm Văn Thủy phát biểu tại Hội nghị.
Ông Phạm Văn Thủy phát biểu tại Hội nghị.

Ông Phó Cục trưởng Cục DL Quốc Gia Việt Nam cho biết: Năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn song DL Việt Nam vẫn phát triển và đạt được những kết quả khả quan. Theo đó, lượng khách DL quốc tế dạt 12,6 triệu lượt, tăng gấp 3,5 lần so với năm 2022; vượt 75% so với mục tiêu đề ra; lượng khách DL nội địa đạt 108 triệu lượt, vượt mục tiêu đề ra 6%...

Đạt được kết quả trên có sự đóng góp tích cực của các địa phương, trong đó Bình Định có vai trò quan trọng trong nhóm dẫn đầu. Cụ thể, Bình Định được xếp vào nhóm tăng trưởng mạnh của DL Việt Nam và trở thành diểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước...

Về phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới, ông Phạm Văn Thùy đề nghị •ngành DL Bình Định triển khai thực hiện 05 vấn đề trọng tâm:

Trên cơ sở kế thừa kinh nghiệm của DL Việt Nam vừa qua được Chính phủ, Quốc hội chỉ đạo sâu sát, quyết liệt, đồng bộ sẽ đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Hoạt động phát triển DKL Bình Định cần được quan tâm chỉ đạo đồng bộ, vào cuộc của cả hệ thống chính trị tại địa phương. Trên cơ sở đó, ban hành các chủ trương, cơ chế, chính sách đồng bộ, tháo gỡ khó khăn thu hút, đầu tư, khai thác các thế mạnh dư địa và động viên các tầng lớp xã hội quan tâm và thúc đẩy phát triển DL, tạo động lực an toàn để phát triển các ngành khác, tạo thêm việc làm, ổn định an sinh xã hội.

Cơ quan quản lý DL và chính quyền các cấp đẩy mạnh hoạt động với tinh thần táo bạo, thần tốc, quyết tâm thổi bùng tinh thần tự tôn của vua Quang Trung xưa kia, để người Bình Định quyết tâm nhanh chóng, đưa Bình Định phát triển thành “Thiên đường du lịch”. Vùng đất Bình Định có đầy đủ điều kiện thuận lợi để “anh hùng tụ nghĩa”, các nhà đầu tư lớn, các đại bàng về làm tổ, đưa DL Bình Định bứt phá lên tầm cao mới.

Tăng cường năng lực tham mưu các cấp về tầm nhìn dài hạn, thích ứng với những chuyển biến lớn của thế giới sau các tác động của dịch Covid-19, biến đổi khí hậu toàn cầu, xu thế chuyển đổi kinh tế xanh, cung ứng và thanh tóan dịch vụ xuyên biên giới… để có những quyết sách lớn, dài hạn, lợi ích bền vững trong những vướng mắc về mục tiêu trước đây đối với vấn đề phát triển cảng biển, khai thác thủy sản… với phát triển DL.

Tận dụng cơ hội để phát triển DL trong tình hình mới, đẩy mạnh chuyển đổi số, công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, ứng dụng quảng bá qua mạng xã hội trong công tác quảng bá xúc tiến DL, phát huy tối đa hiệu quả các hoạt động sự kiện quốc tế chỉ tổ chức tại Bình Định, những giá trị di sản chỉ có ở Bình Định như đua thuyền máy nhà nghề quốc tế F1H2O, trung tâm khám phá khoa học, quần thể Thành Đồ Bàn, tháp gạch Dương Long, phiên chợ gò ở Tuy Phước…

Bên cạnh đó, cần có những định hướng khai thác hợp lý kho tàng đồ sộ các di sản văn hóa tại Bình Định kết hợp để tạo dựng thành các sản phẩm mới lạ hấp dẫn thu hút khách DL như trình diễn thực cảnh lễ hội được sân khấu hóa, liên hoan âm nhạc ca múa nhạc món ăn dân gian… gắn với các di sản nhân vật lịch sự văn hóa ẩm thực của địa phương.

Nhanh chóng khẳng định vị thế điểm đến DL Bình Định trên bản đồ DL Việt Nam và qốc tế bằng những giải thưởng, danh hiệu tầm cỡ như điểm đến DL hàng đầu châu Á và thế giói, khu DL hàng đầu thế giới, khu du lịch quốc gia, đặc biệt là cuôc đua F1H2O quốc tế trong chuỗi sự kiện diễn ra từ 22/03 đến 31/03, là 01 trong 07 sự kiện lớn của tỉnh.

Đẩy mạnh đào tạo thu hút nhân tài nhân lực chất lượng cao trên cả hai phạm vi quản trị và nghề chuyên nghiệp liên quan đến DL để khẩn trương tiếp nhận tiến bộ công nghệ tiên tiến, vận hành hệ thống quản lý và dịch vụ DL heo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, tạo nền tảng cho DL Bình Định nhanh chóng hội nhập vào nhóm dẫn đầu của du lịch việt Nam và hội nhập quốc tế...

Ông Lâm Hải Giang phát biểu kết luận Hội nghị.
Ông Lâm Hải Giang phát biểu kết luận Hội nghị.
  •  

Phát biểu kết luận Hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định, Lâm Hải Giang cho biết: Trong thời gian vừa qua, tỉnh Bình Định tiếp tục là điểm đến DL hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước và được các, báo, tạp chí quốc tế đánh giá cao và dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ DL quốc tế như: Tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chọn là “điểm đến hàng đầu Đông Nam Á”; tạp chí Traveller - Australia đánh giá Quy Nhơn - Bình Định là điểm DL biển sang trọng, hấp dẫn mà không đông đúc, nơi sẽ mang lại sự rung cảm đích thực về một thành phố nhỏ cùng bãi biển đẹp hứa hẹn trở thành một điểm đến lớn về DL biển của Việt Nam; tờ Tạp chí Sydney Morning Herald gọi Quy Nhơn là “Maldives của Việt Nam”.

Và mới đây nhất, tại Diễn đàn DL Đông Nam Á -  ATF 2024 đã vinh danh Quy Nhơn là một trong 03 thành phố đại diện cho Việt Nam được trao giải thưởng “Thành phố DL sạch ASEAN 2024”. Trong năm 2023, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự nỗ lực, quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Bình Định, tình hình KT-XH của tỉnh tiếp tục có nhiều dấu hiệu khởi sắc và đạt nhiều kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực.

Tổng sản phẩm địa phương (GRDP) tăng 7,61%, xếp thứ 17/63 địa phương cả nước, xếp thứ 06/14 địa phương vùng Bắc Trung bộ và duyên hải Trung bộ và thứ 1/5 địa phương khu vực kinh tế trọng điểm miền Trung. Thu ngân sách đạt 13.828 tỷ đồng, đạt 101,3% kế hoạch năm 2023. Ngành DL ước đón 5.000.700 lượt khách, tăng; tổng doanh thu du lịch ước đạt 16.405 tỷ đồng. 

Theo quy hoạch tỉnh Bình Định: Đến năm 2030, Bình Định trở thành tỉnh phát triển thuộc nhóm dẫn đầu vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ, là trung tâm công nghiệp chế biến, chế tạo, dịch vụ, DL và văn hóa phía Nam của vùng; trung tâm lớn của cả nước về phát triển kinh tế biển; trọng điểm DL quốc gia và quốc tế với hệ thống kết cấu hạ tầng kinh tế đồng bộ, hiện đại. Kinh tế của tỉnh phát triển nhanh, bền vững và xanh dựa trên các trụ cột tăng trưởng công nghiệp, dịch vụ du lịch, cảng biển - logistics; nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao; đô thị hóa.

Tiếp nối thành công từ các sự kiện, lễ hội năm 2023; năm 2024 tỉnh Bình Định tiếp tục tổ chức các sự kiện, lễ hội đặc sắc để thu hút khách DL trong nước và quốc tế, trọng tâm là Giải đua thuyền máy nhà nghề quốc tế F1H2O và AQUABIKE Bình Định Grand Prix. Chương trình hôm nay là một trong những hoạt động nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm DL đặc sắc, lễ hội, sự kiện nổi bật diễn ra tại Bình Định năm 2024 để truyền thông và thu hút khách DL đến với Bình Định trong thời gian đến.

Đồng thời, ông Lâm Hải Giang khẳng định: Hy vọng rằng sau Hội nghị hôm nay, các địa phương, các DN kinh doanh dịch vụ DL sẽ có các giải pháp thiết thực để chủ động liên kết xây dựng sản phẩm du lịch chung; hình thành những chương trình, dự án hợp tác kinh doanh, đầu tư du lịch ngày càng phát triển cả về chất lượng và số lượng.

Thông qua chương trình này, UBND tỉnh mong rằng quý đại biểu, quý cơ quan, đơn vị phối hợp trao đổi, tìm hiểu, giới thiệu và lan tỏa mạnh mẽ các sản phẩm du lịch đặc sắc, lễ hội, sự kiện tỉnh Bình Định năm 2024 đến với người thân, bạn bè và du khách. Bình Định luôn mong được đón quý đại biểu, người thân và bạn bè đến với “Miền Đất võ - Xứ văn chương” Bình Định, quê hương của người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ để có những trải nghiệm hấp dẫn và hiểu biết thêm về những đặc trưng văn hóa, lịch sử, thiên nhiên và con người Bình Định.

Đáng lưu ý, cũng trong khuôn khổ Hội nghị Quảng bá, xúc tiến DL và giới thiệu các sự kiện, lễ hội tỉnh Bình Định năm 2024, Ban tổ chức đã thực hiện Lễ Ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bình Định F1 và các doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành phố trong nước...

Sau đây là một số hình ảnh về Lễ Ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bình Định F1 và các doanh nghiệp lữ hành đến từ các tỉnh, thành phố trong nước...

Quang cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bình Định F1 và các doanh nghiệp lữ hành.
Quang cảnh Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bình Định F1 và các doanh nghiệp lữ hành.

                                                                                                                                                                                    Viết Hiền

                                                                                                                                                                          

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.