Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Nâng cao kỹ năng phát triển thị trường cho doanh nghiệp

Ngày 15/8, tại TP. Quy Nhơn (Bình Định), đã diễn ra Hội nghị “Tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT)”. Trên 90 học viên, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã được trang bị kiến thức, những kỹ năng cơ bản về phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng TMĐT.

Hội nghị “Tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng TMĐT” do Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (KC&XTTM) Bình Định (Sở Công Thương Bình Định), phối hợp với Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) – Văn phòng đại diện Chi nhánh Đà Nẵng tại Bình Định tổ chức. 

Quang cảnh Hội nghị tập huấn.
Quang cảnh Hội nghị tập huấn (Ảnh: Viết Hiền)

Tham dự Hội nghị tập huấn, có các vị: Võ Mai Hưng, Phó giám đôc Sở Công Thương Bình Định; Đặng Quốc Thượng, Trưởng đại diện Văn phòng VCCI Đà Nẵng tại Bình Định; Nguyễn Thị Nguyệt Giang, Trưởng phòng Tư vấn TMĐT - Công ty Innovative Hub Việt Nam; Văn Thái Toàn, Giám đốc Trung tâm KC&XTTM Bình Định; cùng trên 90 học viên là cán bộ, nhân viên của các DN, cơ sở sản xuât, kinh doanh trên địa bàn tỉnh...

Theo Ban tổ chức, mục đich của Hội nghị “Tập huấn nâng cao kỹ năng phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng TMĐT” là nhằm hỗ trợ các tổ chức, DN, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh Bình Định cập nhật kiến thức, kỹ năng xây dựng và phát triển hiệu quả các kênh phân phối sản phẩm hàng hóa; góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, gia tăng doanh thu.. 

Ông Võ Mai Hưng phát biểu khai mạc Hội nghị.
Ông Võ Mai Hưng phát biểu khai mạc Hội nghị (Ảnh: V.H)

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Võ Mai Hưng đã nêu bật mục đích, y nghĩa và vai trò của TMĐT đối với các DN trong việc phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm.

Ông Võ Mai Hưng cho biết:

"TMĐT hiện nay trở thành xu hướng tất yếu, mang lại những lợi ích cho người mua và người bán mà hình thức thương mại truyền thống không đáp ứng được. Chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối Internet, bất cứ ai cũng có thể tìm kiếm thông tin, tra cứu nguồn gốc, xuất xứ, so sánh giá cả và mua sắm các sản phẩm trên sàn TMĐT. Việc các DN tham gia TMĐT sẽ mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàng và đối tác gần xa; hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7 nên khách hàng dễ dàng tìm đến các trang thông tin của đơn vị bán hàng, giúp việc mua hàng trở nên nhanh chóng, tiện lợi.

Đối tượng khách hàng không còn giới hạn về khoảng cách địa lý hay thời gian làm việc. Bên cạnh đó, các DN dễ dàng giới thiệu sản phẩm, không cần có mặt bằng mà vẫn có một cửa hàng trực tuyến đúng tên, đúng sản phẩm đang kinh doanh trên sàn TMĐT"...

Tuy nhiên, ông Võ Mai Hưng cũng lưu ý: Để TMĐT phát triển thì các DN cần hiểu rõ ngành hàng, xu hướng tiêu dùng, khả năng kinh doanh để lựa chọn những sản phẩm đang theo xu hướng có nhu cầu cao và phù hợp với lĩnh vực kinh doanh. Đồng thời, DN cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và luật định đối với sản phẩm tại thị trường mục tiêu…

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Giang giới thiệu tổng quan về sàn TMĐT.
Bà Nguyễn Thị Nguyệt Giang giới thiệu tổng quan về sàn TMĐT (Ảnh: Viết Hiền)

Tiếp đó, các học viên đã được các chuyên gia của Innovative Hub Việt Nam giới thiệu, truyền đạt, trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản về phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng TMĐT.

Cụ thể đó là các vấn đề: Tổng quan các sàn TMĐT nửa đầu năm 2023; Giải pháp TMĐT; Giải pháp chuyển đổi số; Phát triển kinh doanh toàn cầu; Tổng quan về sàn TMĐT TikTok Shop; Tiếp cận và đẩy mạnh chuyển đổi số thông qua nội dung vui nhộn; Thống kê ngành hàng F&B trên TikTok Shop; Một số giải pháp về vận hành; Giải pháp về nội dung; Giải pháp về Livestream; Giải pháp – Chiến dịch sàn; Giải pháp – TikTok Process; Giải pháp – Dịch vụ hỗ trợ chính; Giải pháp – Sow; Giải pháp – Workflow; Giải pháp TMĐT xuyên biên giới;

Theo các chuyên gia của Innovative Hub Việt Nam, từ ngày 1/1/2023 đến 30/6/2023, cả nước có 907 triệu sản phẩm được giao thành công trên sàn TMĐT, tổng doanh thu trên các sàn TMĐT đạt 92,745 tỷ đồng, tăng 46% so với doanh thu cùng kỳ năm 2022... Trong đó, TikTok Shop đang là sàn TMĐT hot nhât tại Việt Nam, với doanh thu tăng trưởng đến 1.1x (trong đó lượt xem Livestream đạt X3.2; thời lượng Livestream là X3.5; thanh toán đơn hàng là X5.8)...

Học viên đang lắng nghe chuyên gia của Innovative Hub Việt Nam truyền đạt.
Học viên lắng nghe chuyên gia của Innovative Hub Việt Nam truyền đạt (Ảnh: V.H)

Đáng lưu ý, tại Hội nghị, học viên đã được các chuyên gia hướng dẫn cụ thể những kỹ năng cơ bản, các giải pháp về phát triển thị trường và tiêu thụ sản phẩm trên các nền tảng TMĐT. Theo đó, đơn cử như “Giải pháp về Livestream”, học viên được hướng dẫn cụ thể về các kỹ năng: Xây dựng kịch bản; thời gian Livestream; thời lượng Livestream; tần suất Livestream...

Viết Hiền

                                                                                                                                                                                    

  •  
  •  
  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng làm Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế
Thủ tướng làm Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế

Ban Chỉ đạo xây dựng đề án Trung tâm tài chính khu vực và quốc tế có nhiệm vụ tham mưu cho Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ nghiên cứu, chỉ đạo, phối hợp giải quyết những công việc quan trọng, liên ngành trong quá trình xây dựng Đề án.

VN-Index hôm nay: Khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm cổ phiếu

Chuyên gia của Công ty Chứng khoán CSI: Hôm nay, ngày 16/9, chúng tôi khuyến nghị nhà đầu tư hạn chế việc mua thêm, ưu tiên vị thế quan sát và chờ đợi cổ phiếu về tài khoản khi có lợi nhuận mới tiếp tục gia tăng thêm tỷ trọng.

Thời tiết ngày 16/9: Mưa dông trên cả 3 miền
Thời tiết ngày 16/9: Mưa dông trên cả 3 miền

Theo dự báo, ngày 16/9, cả 3 miền đều xuất hiện mưa dông với lượng mưa phổ biến từ 40-80 mm, cục bộ có nơi trên 150 mm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Đà Nẵng: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật khai giảng năm học mới
Đà Nẵng: Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật khai giảng năm học mới

Nhà trường năm nay có mùa tuyển sinh thành công đạt 101,5% chỉ tiêu được giao với 1.725 thí sinh trúng tuyển, chất lượng đầu vào cao hơn năm trước với tất cả ngành.

Tỷ giá USD hôm nay 16/9: Ổn định trước thềm cuộc họp Fed
Tỷ giá USD hôm nay 16/9: Ổn định trước thềm cuộc họp Fed

Tỷ giá USD hôm nay 16/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD hiện ở mức 24.172 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt đứng ở mức 101,11.

Giá heo hơi hôm nay 16/9: Phiên đầu tuần thị trường duy trì xu hướng đi ngang
Giá heo hơi hôm nay 16/9: Phiên đầu tuần thị trường duy trì xu hướng đi ngang

Hiện tại, ngoài Hà Nội giao dịch tại ngưỡng 67.000 đồng/kg, giá khảo sát ở các tỉnh thành còn lại dao động trong khoảng 62.000 - 66.000 đồng/kg.