Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MerryLand Quy Nhơn đạt 3 kỷ lục Việt Nam

Đúng vào dịp nghỉ lễ kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/04), Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) đã công bố danh sách các đơn vị đạt danh hiệu “Kỷ lục Việt Nam”. Kết quả, MerryLand Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã đạt 3 kỷ lục Việt Nam.

Theo đó, VietKings đã công bố và trao chứng nhận xác lập 3 kỷ lục Việt Nam cho MerryLand Quy Nhơn thuộc Tập đoàn Hưng Thịnh ở các hạng mục Quảng trường nhạc nước và Kênh đào. 

Phối cảnh dự án MerryLand Quy Nhơn.
Phối cảnh dự án MerryLand Quy Nhơn. Ảnh V.H.

Cụ thể, 3 kỷ lục Việt Nam mà MerryLand Quy Nhơn được VietKings trao chứng nhận, gồm: Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí; Quảng trường nhạc nước dài nhất được xây dựng trong Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí; Tổ hợp Du lịch - Thương mại - Giải trí có hệ thống Kênh đào dài nhất bao quanh khu thương mại và quảng trường nhạc nước. 

Phối cảnh Quảng trường nhạc nước.
Phối cảnh Quảng trường nhạc nước.. (Ảnh: H.Viet)

Được biết, MerryLand Quy Nhơn là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp – một  dự án có đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại vùng biển Quy Nhơn – Bình Định. Điểm nhấn nổi bật của MerryLand Quy Nhơn chính là hạng mục Quảng Trường Nhạc Nước - nơi diễn ra những hoạt động thương mại, giải trí, sự kiện, lễ hội hoành tráng. Quảng Trường Nhạc Nước bao gồm các công trình như: Hồ Nhạc nước với tổng chiều dài khu vực là 130m (bao gồm: chiều dài phần hồ 70m, khán đài 28m, sân khán đài 27m, chiều rộng đường dạo 5m). 

Hồ nhạc nước sử dụng công nghệ hiện đại, trang bị thiết bị tiên tiến hàng đầu Châu Âu với hơn 250 vòi phun nước, đạt tới độ cao 40-100m cùng hệ thống laser, màn hình nước, hệ thống phun khói lửa,... được thiết kế bởi đơn vị quốc tế hàng đầu - LaserVision. "Con đường nhạc nước" nổi bật với quy mô gần 1.000 đầu phun, uốn lượn và trải dài đến 667m.

Được thiết kế cho phép người vào tương tác, an toàn chơi đùa trong không gian phun nước, con đường nhạc nước không chỉ giải nhiệt cho không gian mở mà còn tạo nên điểm nhấn mới lạ, độc đáo, hấp dẫn cho dự án.

Với tổng chiều dài toàn khu là 840m, Quảng Trường Nhạc Nước là sự kết hợp đồng điệu giữa nước – ánh sáng - âm thanh với các hiệu ứng đặc sắc, là hạng mục công trình hoành tráng đẳng cấp quốc tế, là nơi mà mỗi ngày du khách đều được chiêm ngưỡng những show biểu diễn nhạc nước thực cảnh độc đáo, sáng tạo bởi những nhà nghệ thuật tài ba. Quảng Trường Nhạc Nước đem đến vạn trải nghiệm cùng những kỷ niệm khó quên cho du khách và người dân địa phương khi đến đây để tham quan, mua sắm, giải trí, nghỉ dưỡng... 

Một góc Hệ thống kênh đào.
Một góc Hệ thống kênh đào..

Ngoài ra, tại vị trí trung tâm của dự án là Hệ thống Kênh đào hướng đến Quảng trường nhạc nước. Hệ thống kênh đào tại dự án có tổng chiều dài là 3117m. Được kiến trúc và xây dựng theo khối kiến trúc Châu Âu. Đây là địa điểm hướng tâm là trung tâm của dự án, giao thoa đất trời và biển mây. Kênh đào tại đây tập trung nguồn nước, thu hút sự mát lành và vượng khí cho tổng thể dự án. Hệ thống kênh đào là sự kết hợp giữa nghệ thuật kiến thức, sự tôn trọng nét đẹp của thiên nhiên và các bài trí sắp xếp địa thế để con kênh thực hiện sứ mệnh tập trung nguồn nước để lan tỏa sự mát lành của khí trời…

3 kỷ lục Việt Nam mà VietKings xác lập và trao tặng không chỉ là vinh dự của  MerryLand Quy Nhơn - Tập đoàn Hưng Thịnh mà còn là “tin vui” đối với ngành Du lịch Quy Nhơn - Bình Định.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 14/9: Giá gạo tăng 50 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (14/9) tại thị trường trong nước tăng 50 đồng/kg với gạo nguyên liệu, giá lúa ít biến động.

Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024
Thủy điện Bản Vẽ hoàn thành kế hoạch sản lượng điện năm 2024

Vào lúc 6h15, ngày 10/9/2024, Nhà máy Thủy điện Bản Vẽ đã sản xuất được 774 triệu kWh, hoàn thành kế hoạch sản lượng năm 2024 do Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) giao trước 112 ngày.

Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát việc thực hiện tiêu hủy 1.500 sản phẩm thực phẩm nhập lậu, không đảm bảo an toàn sử dụng.

Tổng thu ngân sách Nhà nước do cơ quan Thuế quản lý bằng 109,9% so với cùng kỳ
Tổng thu ngân sách Nhà nước do cơ quan Thuế quản lý bằng 109,9% so với cùng kỳ

Theo thông tin từ Tổng cục Thuế, tổng thu ngân sách nhà nước (NSNN) tháng 8/2024 do cơ quan Thuế quản lý ước đạt 94.200 tỷ đồng, đạt 6,3% so với dự toán, bằng 109,9% so với cùng kỳ.

Trường Mầm non The Light Academy gửi “yêu thương” đến bà con vùng lũ
Trường Mầm non The Light Academy gửi “yêu thương” đến bà con vùng lũ

Với tinh thần tương thân, tương ái, những ngày này, hàng triệu trái tim của người dân trên khắp mọi miền đều hướng về các địa phương bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, sẻ chia với những thiệt hại nặng lề do bão số 3 gây ra. Cùng chung nhịp đập đó, tập thể Trường Mầm non Song ngữ The Light Academy và các bậc phụ huynh học sinh đã “gom yêu thương” để gửi đến bà con xã Thẩm Dương, huyện Văn Bàn (tỉnh Lào Cai), nơi chịu ảnh hưởng do mưa lũ trong thời gian qua.

“Ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” để nhanh chóng cấp điện trở lại cho dân
“Ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” để nhanh chóng cấp điện trở lại cho dân

Với tinh thần “ăn tranh thủ, ngủ khẩn trương”, trong những ngày qua, các “chiến sĩ áo cam” của Hà Tĩnh ở huyện Thủy Nguyên (TP. Hải Phòng) và thị xã Kinh Môn (Hải Dương) như chạy đua với thời gian, “ăn trên cột điện, ngủ tại hiện trường” với mục tiêu cao nhất có thể nối điện trở lại sớm nhất.