Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Khởi động Vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022

Ngày 18/07, tin từ Ban tổ chức Vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022, Top 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã có mặt tại thành phố biển Quy Nhơn, chuẩn bị bước vào Vòng chung kết diễn ra vào tối 12/08.

Theo đó, ngay sau khi di chuyển bằng máy bay Amy của Vietjet và hạ cánh xuống sân bay Phù Cát, Bình Định, 38 người đẹp Miss World Vietnam đã có chuyến ghé thăm Tháp Đôi -  một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng tại TP Quy Nhơn. 

38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 với “màn ra mắt” tại khu vực Tháp Đôi Quy Nhơn.
38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 với “màn ra mắt” tại khu vực Tháp Đôi Quy Nhơn. (Ảnh: BTC)

Tháp Đôi (còn gọi là Tháp Hưng Thạnh) là khu tháp của phường Đống Đa, thành phố , tỉnh ). Tháp Đôi được xây dựng từ thế kỉ XII đến thế kỉ XIII. Đây là giai đoạn có sự giao lưu giữa Chăm Pa và  nên nghệ thuật kiến trúc – điêu khắc của Tháp Đôi có sự giao thoa giữa hai phong cách Champa-.

Theo Ban tổ chức, từ khi công bố Quy Nhơn, Bình Định trở thành địa điểm tổ chức các hoạt động của Vòng Chung kết Miss World Vietnam 2022, các địa danh nổi tiếng tại nơi đây một lần nữa được khán giả khắp nơi quan tâm. Miss World Việt Nam là một cuộc thi chuyên nghiệp, nhân văn, luôn đề cao các giá trị văn hóa. Vì vậy, 38 người đẹp Miss World Vietnam 2022 đã chọn Tháp đôi trở thành “địa chỉ” ghé thăm đầu tiên. Tại đây, các thí sinh có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một danh thắng và là di tích lịch sử lâu đời tọa lạc ngay tại thành phố Quy Nhơn, đồng thời cũng là cơ hội thắp hương với mong muốn có thể gửi gắm niềm tôn kính dành cho vùng đất có bề dày lịch sử văn hóa…  

Người đẹp tạo dáng dưới chân Tháp Đôi.
Người đẹp tạo dáng dưới chân Tháp Đôi.

Cụ thể, tại khu vực Tháp Đôi, Top 38 thí sinh xinh đẹp của cuộc thi Miss World Việt Nam đã bắt đầu những hoạt động đầu tiên trong hành trình chinh phục vương miện danh giá. Các thí sinh đã chọn những trang phục áo dài thướt tha, dịu dàng và tạo dáng bên cạnh chân tháp, trong lòng tháp Champa…

Người đẹp trong lòng Tháp Đôi.
Người đẹp trong lòng Tháp Đôi. (Ảnh: BTC)

Cũng theo Ban tổ chức, Vòng Chung kết cuộc thi Miss World Việt Nam 2022 hứa hẹn sẽ bùng cháy tại TP Quy Nhơn với không khí lễ hội đầy sôi động và các hoạt động diễu hành canaval khắp thành phố biển, cùng các đêm thi sôi động. Mở đầu các đêm diễn sẽ là Đại nhạc hội Miss World Vietnam 2022 - Người đẹp Biển. Đây không chỉ là đêm thi của các thí sinh mà còn là một bữa “Đại tiệc âm nhạc” với sự dàn dựng công phu đến từ “phù thủy sân khấu” - đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Bên cạnh đó là sự trở lại của Vietnam Beauty Fashion Fest cùng những BST đầy màu sắc của các NTK nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Đỗ Long,... Và cuối cùng là đêm đăng quang của tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, với sự quy tụ của dàn nghệ sĩ nổi tiếng. Miss World Vietnam 2022 hứa hẹn sẽ khuấy động mùa hè tại Quy Nhơn, Bình Định…/.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ gần 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Công ty Yến sào Khánh Hòa ủng hộ gần 2 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Ngày 16/9/2024, Ban Lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa phối hợp với Công đoàn Cơ sở Công ty, tổ chức lễ phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Bà Trịnh Thị Hồng Vân- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Công ty chủ trì buổi lễ .

Phiên giao dịch sáng 18/9: VN-Index tiếp tục duy trì đà tăng sáng nay nhờ sự hỗ trợ của các mã bluechip
Phiên giao dịch sáng 18/9: VN-Index tiếp tục duy trì đà tăng sáng nay nhờ sự hỗ trợ của các mã bluechip

Sau phiên tăng điểm mạnh nhất 1 tháng hôm qua (17/9), VN-Index tiếp tục duy trì đà tăng sáng nay nhờ sự hỗ trợ của các mã bluechip.

Vỡ đê bao ở huyện Chợ Lách, gây ngập 15ha cây ăn trái
Vỡ đê bao ở huyện Chợ Lách, gây ngập 15ha cây ăn trái

Sự cố vỡ đê bao ở huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre khiến 19 hộ dân và 15ha cây ăn trái ở tổ 16, ấp Phú Bình, xã Vĩnh Bình bị ảnh hưởng trực tiếp. Đoạn đê bị vỡ vừa được gia cố, nhưng sau một đêm lại tiếp tục bị vỡ.

Công ty CP KCN Cao su Bình Long ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khó khăn do bão lũ
Công ty CP KCN Cao su Bình Long ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khó khăn do bão lũ

Ngày 17/9, Công ty CP KCN Cao su Bình Long phối hợp với Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty, tổ chức “Vui Tết Trung Thu” cho các cháu là con em CBCNV Công ty. Song song đó, đơn vị phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi).

Lâm Đồng: Ra sức phòng chống, ứng phó các điểm có nguy cơ sạt lở, lũ quét
Lâm Đồng: Ra sức phòng chống, ứng phó các điểm có nguy cơ sạt lở, lũ quét

Trên địa bàn tỉnh này có 510 vị trí nguy cơ sạt lở đất, ngập lụt, lũ quét. Trong đó, khoảng 400 vị trí nguy cơ sạt lở, 101 vị trí ngập úng, lũ quét và 3 vị trí sụt lún.

Xuất hiện nhà băng thứ 10 tăng lãi suất huy động trong tháng 9
Xuất hiện nhà băng thứ 10 tăng lãi suất huy động trong tháng 9

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (18/9) tiếp tục xuất hiện thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động, qua đó trở thành ngân hàng thứ 10 tăng lãi suất trong tháng 9.