Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng gần 18%

Theo Sở Công Thương Bình Định, từ đầu năm 2022 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn song hoạt động sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh vẫn giữ được ổn định và đạt được kết quả khả quan. Riêng tháng 03/2022, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) tăng gần 18%...

Ngày 29/03, ông Ngô Văn Tổng, Giám đốc Sở Công Thương Bình Định cho biết: Từ đầu năm 2022 đến nay, do tác động của đại dịch Covid-19, hoạt động sản xuất kinh doanh của các DN trên địa bàn tỉnh gặp nhiều khó khăn, trong đó có khó khăn về nguồn nguyên, vật liệu, lực lượng lao động thiếu hụt. Tiếp đó, tình hình chiến sự Nga - Ukraine cũng ảnh hưởng đến thị trường xuất nhập khẩu hàng hóa, nguyên vật liệu của Bình Định sang Nga và Ukraine cũng bị ảnh hưởng nhất định…

Tuy nhiên, trong bối cảnh khó khăn trên, các DN trên địa bàn tỉnh đã chủ động củng cố, sắp xếp lại tổ chức, dây chuyền sản xuất,k cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm… Kết quả, chỉ số IIP tháng 03/2022 tăng gần 18% so với tháng trước và tăng 6,56% so với cùng kỳ năm 2021. Tính chung trong quý I/2022, IIP trên địa bàn tỉnh tăng 6,75% so cùng kỳ năm 2021. Trong đó, ngành Công nghiệp chế biến, chế tạo tăng 6,58%; Sản xuất và phân phối điện tăng 16,57%; Cung cấp nước và xử lý chất thải tăng 3,93% so cùng kỳ năm 2021...

Cụ thể, quý I/2022, trong số 22 ngành cấp 2 của ngành Công nghiệp chế biến, chế tạo có tới 10 ngành tăng như: Sản xuất đồ uống (tăng 13,43%); Dệt (tăng 14,37%); Sản xuất da và các sản phẩm có liên quan (tăng 13,47%); Sản xuất giường, tủ, bàn, ghế (tăng 13,28%), sản xuất thuốc hóa dược và dược liệu (tăng 15,70%)… 

Chế biến đồ gỗ là một trong những ngành giúp cho chỉ số IIP của Bình Định tăng trưởng khá. Trong ảnh: Một góc cơ sở chế biến đồ gỗ của Công ty CP Phú Tài.
Chế biến đồ gỗ là một trong những ngành giúp cho chỉ số IIP của Bình Định tăng trưởng khá. Trong ảnh: Một góc cơ sở chế biến đồ gỗ của Công ty CP Phú Tài.. (Ảnh: V.H)

Đối với ngành Chế biến thực phẩm: Sản lượng thức ăn gia súc tăng 10,98%, gia cầm tăng 11,80%; Sản phẩm phi lê cá và các loại thịt cá tăng 83,67%, tôm đông lạnh tăng 89,85%.../.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu
Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu hủy 1.174 sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.