Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh du lịch

Ngày 22/5, tại TP. Quy Nhơn, đã diễn ra Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch – 2023”. Theo đó, 115 người lao động của các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định đã được trang bị kiên thức về các nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng và phục vụ bàn.

Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch – 2023” - do Sở Du lịch Bình Định phối hợp với Tổng công ty Du lịch Sài Gòn tổ chức. 

- Quang cảnh Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch – 2023”.
- Quang cảnh Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch – 2023” (Ảnh: Thu Thuỷ)

Tham dự Lễ khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch, có các vị: Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch Bình Định; các giảng viên Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist (Tổng công ty Du lịch Sài Gòn) Nguyễn Minh Thạnh, Võ Thị Thuỳ An, Huỳnh Phạm Minh Tiến; cùng 115 học viên là người lao động của các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Theo Ban tổ chức, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch lần này là một trong những nội dung, chương trình triển khai Thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giai đoạn 2023 – 2025 giữa UBND tỉnh Bình Định và Tổng công ty Du lịch Sài Gòn TNHH MTV (Saigontourist Group) đã ký kết.

Trong Thỏa thuận hợp tác, đào tạo nguồn nhân lực là một trong những nội dung quan trọng được hai bên quan tâm. Trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác, Sở Du lịch Bình Định đã xây dựng Kế hoạch tổ chức 05 lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch (lễ tân, buồng phòng và phục vụ bàn) cho người lao động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định, chia làm 2 đợt.

Cũng theo Ban tổ chức, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch lần này là cơ hội để đội ngũ nhân viên lễ tân, buồng phòng, nhà hàng trên địa bàn tỉnh Bình Định được trang bị, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, kỹ năng, nghiệp vụ nhằm chuẩn hóa các kỹ năng nghiệp vụ theo tiêu chuẩn nghề du lịch Việt Nam, cũng như những kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong quá trình phục vụ.

Đồng thời, Lớp bồi dưỡng còn là dịp để đội ngũ nhân viên các cơ sở kinh doanh du lịch học tập, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường sự phối hợp, liên kết trong công tác chuyên môn, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, Lớp Lớp bồi dưỡng còn giúp học viên nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ khách du lịch, nâng cao tính chuyên nghiệp của người lao động trong lĩnh vực du lịch, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng du khách và thu hút ngày càng nhiều hơn khách du lịch đến Bình Định.

Cụ thể, tại Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch lần này, 115 người lao động của các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh đã được các giảng viên là chuyên gia Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Saigontourist truyền đạt, trang bị những kiến thức cơ bản về các nghiệp vụ lễ tân, buồng phòng và phục vụ bàn…

- Ông Trần Văn Thanh phát biểu tại Lễ khai giảng.
Ông Trần Văn Thanh phát biểu tại Lễ khai giảng (Ảnh: Th-Thuỷ)

Phát biểu tại Lễ khai giảng “Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên cơ sở kinh doanh du lịch – 2023”, ông Trần Văn Thanh cho biêt: Bình Định xác định du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn của tỉnh, phát triển du lịch sẽ tạo động lực thúc đẩy sự phát triển của các ngành, lĩnh vực khác, góp phần quan trọng vào chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh…

Hiện nay, tổng số lao động trực tiếp trong ngành du lịch khoảng hơn 8.500 người. Trong đó, lao động làm việc trong lĩnh vực lưu trú khoảng hơn 5.600 người. Thực tế cho thấy, đội ngũ lao động phục vụ trong ngành du lịch ở Bình Định còn thiếu và kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ còn hạn chế chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của du khách.

Vì vậy, Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ du lịch lần này có y nghĩa quan trọng, góp phần để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực phục vụ du lịch trên địa bàn tỉnh, nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng uy tín và thương hiệu của du lịch tỉnh Bình Định.

 Viết Hiền

                                                                                                                                                                            

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tiêu hủy 3.600 chiếc bánh bông lan sầu riêng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Ngày 16/9/2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Nghệ An đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Nguyễn Đức Thủy có địa chỉ tại thôn Lệ Xá, xã Vũ Xá, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên về hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ đồng thời buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa vi phạm. Tổng trị giá thu phạt là 45.800.000 đồng...

Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%
Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%.

Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO
Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO

Sáng 17/9, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định cán bộ đối với chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO).

UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão
UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão

Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) vừa trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) 700 bộ đồ dùng gia đình có tính đến nhu cầu của phụ nữ và người khuyết tật để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái. Đây là hỗ trợ ban đầu trong nỗ lực của UNDP nhằm giúp chính phủ và người dân phục hồi sau trận bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong 3 thập kỷ qua.

Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh
Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định xây dựng, quản lý, khai thác và sử dụng Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.

Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ
Bắc Ninh tăng cường chỉ đạo, khôi phục sản xuất thuỷ sản sau mưa lũ

 Tại Văn bản số 1629/SNN-CNTYTS, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh đề nghị các địa phương tăng cường chỉ đạo, hướng dẫn, khôi phục thủy sản sau mưa lũ.