Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định biểu dương người có công với cách mạng

Ngày 27/07, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, đã diễn ra Hội nghị “Biểu dương người có công tiêu biểu và các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đền ơn đáp nghĩa”. 20 gương người có công với cách mạng tiêu biểu đã được UBND tỉnh Bình Định tặng Bằng khen.

Hội nghị “Biểu dương người có công tiêu biểu và các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác đền ơn đáp nghĩa”do UBND tỉnh Bình Định tổ chức nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/07/1947 – 27/07/2022).

Tham dự Hội nghị có các đồng chí đại biểu Trung ương: Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Bùi Thị Minh Hoài, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Nội chính Trung ương; Lê Hải Bình, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Nguyễn Hồng Sơn, Phó Trưởng ban Kinh tế trung ương; Lê Khánh Toàn, Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Thị Hà, Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương bị và Xã hội; Võ Thái Nguyên, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Về phía tỉnh Bình Định, tham dự Hội nghị có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Định; Nguyễn Phi Long, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định; lãnh đạo các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể của tỉnh; lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh…

Quang cảnh Hội nghị
Quang cảnh Hội nghị. Ảnh NT.

Đặc biệt, Hội nghị có sự hiện diện của các mẹ Việt Nam anh hùng, anh hùng LLVT nhân dân và 300 đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu, đại diện cho gần 180.000 người có công trên địa bàn toàn tỉnh; cùng đông đảo cán bộ, chiến sĩ, học sinh, sinh viên, đoàn viên thanh niên.

Tại Hội nghị, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đồng chí Hồ Quốc Dũng đã đọc Diễn văn kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, qua đó nêu bật ý nghĩa trọng đại của ngày 27/07. Diễn văn có đoạn: “Trải qua các cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc, nhất là kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ xâm lược và 2 cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc và Tây Nam của Tổ quốc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu, cán bộ, chiến sĩ, dân và quân Bình Định đã phát huy truyền thống yêu nước, tinh thần thượng võ, quật khởi, kiên cường cùng với cả nước đứng lên đấu tranh giành chính quyền về tay nhân dân…

Chiến tranh đã qua đi nhưng đau thương vẫn còn hiện hữu. Có biết bao chiến sĩ đã ngã xuống nơi chiến trường ác liệt, để lại cho người thân sự mất mát to lớn, những nỗi đau khôn nguôi không gì bù đắp được… Toàn tỉnh Bình Định hiện có trên 180.000 đối tượng người có công được công nhận, trong đó có trên 32.000 liệt sỹ, trên 28.000 thương, bệnh binh; trên 27.000 người hoạt động kháng chiến giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và làm nghĩa vụ quốc tế…; 115 tập thể và 72 cá nhân được phong tặng danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân; 5.366 mẹ được phong tặng và truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng”…

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Quốc Dũng ghi nhận: “Cùng với sự quan tâm của Đảng, chính quyền các cấp, tỉnh đã làm tốt công tác xã hội hóa, các đơn vị, doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh đã tích cực tham gia đóng góp Quỹ đền ơn đáp nghĩa; hỗ trợ xây dựng, nâng cấp, sửa chữa nhà tình nghĩa; phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng…

Đây là những việc làm thiết thực, có ý nghĩa to lớn, thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, tô hồng thêm truyền thống nhân nghĩa, trung hiếu, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” tốt đẹp của dân tộc Việt Nam, góp phần giáo dục tinh thần yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho các thế hệ hôm nay và mai sau… Thay mặt lãnh đạo tỉnh, tôi ghi nhận, biểu dương những tấm gương tiêu biểu của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách… đã có những đóng góp to lớn và đầy ý nghĩa trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà mà 300 đại biểu dự Hội nghị hôm nay là những đại diện tiêu biểu. Đặc biệt, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng 20 gương người có công với cách mạng tiêu biểu được UBND tặng Bằng khen. Đây thực sự là những tấm gương sáng ngời về “chủ nghĩa anh hùng cách mạng” để thế hệ hôm nay và con cháu mai sau noi gương, học tập”.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng
Phòng khám Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt gần 58 triệu đồng

Thanh tra Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh công bố các quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với các tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm trong lĩnh vực y tế. Trong đó, Công ty TNHH Thương mại – Y học Cổ truyền An Đông bị xử phạt số tiền 57,7 triệu đồng do có nhiều vi phạm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.