Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: 2 DN lớn liên quan ông Trần Bắc Hà, nằm trong “tầm ngắm” của Bộ Công an

Theo nguồn tin riêng của TH&CL, cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang vào cuộc tiến hành các thủ tục, phong tỏa 2 doanh nghiệp lớn liên quan đến gia đình ông Trần Bắc Hà, theo yêu cầu của Cơ quan CSĐT - Bộ Công an.

Bình Định: 2 DN lớn liên quan ông Trần Bắc Hà, nằm trong “tầm ngắm” của Bộ Công an - Hình 1

Bình Định: 2 DN lớn liên quan ông Trần Bắc Hà, nằm trong “tầm ngắm” của Bộ Công an - Hình 2

Resort Hoàng Gia Quy Nhơn tọa lạc trên khu đắc địa, có diện tích hàng chục nghìn mét vuông nằm dọc theo bờ biển, được xem là khu "đất vàng"

Ngày 12/12, theo nguồn tin riêng của TH&CL, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đang vào cuộc tiến hành các thủ tục phong tỏa tài sản liên quan đến ông Trần Bắc Hà, nguyên Chủ tịch HĐQT BIDV trên địa bàn theo yêu cầu của Cơ quan CSĐT - Bộ Công an.

Những tài sản sở hữu cá nhân và doanh nghiệp liên quan đến gia đình của ông Trần Bắc Hà đều bị cơ quan chức năng phong tỏa, không cho chuyển nhượng để phục vụ công tác điều tra. Ngoài ra, những tài sản đã được gia đình ông Trần Bắc Hà chuyển nhượng cách đây 1 năm vẫn nằm trong “ tầm ngắm” bị phong tỏa.

Được biết, tại tỉnh Bình Định có 2 doanh nghiệp lớn liên quan đến gia đình ông Trần Bắc Hà là Công ty CP du lịch Hoàng Anh - Đất Xanh Quy Nhơn và Cty CP Tập đoàn An Phú, có cùng địa chỉ tại 01 đường Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng,TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, đây là 2 khối tài sản lớn nằm trong “tầm ngắm” của Cơ quan CSĐT.

Công ty CP Du lịch Hoàng Anh - Đất Xanh Quy Nhơn do bà Ngô Kim Lan (vợ ông Trần Bắc Hà) làm chủ sở hữu. Công ty này sở hữu Resort 4 sao mang tên Hoàng Gia Quy Nhơn.

 Qua tìm hiểu của PV, Resort Hoàng Gia Quy Nhơn thuộc sở hữu của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, sau đó chuyển nhượng lại cho Công ty CP Hoàng Anh - Đất Xanh Quy Nhơn với giá 135 tỉ đồng, sau khi nghe sụt rịch về vụ ông Trần Bắc Hà, bà Ngô Kim Lan chuyển nhượng nhanh toàn bộ phần vốn của mình tại Công ty CP Hoàng Anh - Đất Xanh Quy Nhơn cho em ruột mình là bà Ngô Thị Kim Oanh ở TP. HCM.

Bình Định: 2 DN lớn liên quan ông Trần Bắc Hà, nằm trong “tầm ngắm” của Bộ Công an - Hình 3

Dự án Khu phức hợp khách sạn, thương mại và căn hộ cao cấp Thiên Hưng trên khu đất K200 vừa được UBND tỉnh Bình Định thu hồi

Về phía Công ty CP Tập đoàn An Phú, cổ đông của công ty này gồm ông Trần Duy Tùng (con trai ông Trần Bắc Hà), Trần Hoài Đức, ông Trần Anh Quang, người giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị.

 Đến năm 2016, Công ty CP Khoáng sản và Năng lượng An Phú đổi tên thành Công ty CP Tập đoàn An Phú và ông Trần Duy Tùng đã thay thế ông Trần Anh Quang đảm nhiệm vị trí Chủ tịch HĐQT cho đến nay.

Tháng 6/2016, UBND tỉnh Bình Định đã có quyết định chấp thuận đầu tư dự án Khu đô thị thương mại An Phú do Công ty CP Tập đoàn An Phú làm chủ đầu tư có tổng diện tích khoảng 37.069m2, tổng vốn đầu tư dự án gần 300 tỉ đồng.

Như chúng tôi đã đề cập 2 doanh nghiệp nói trên, dù đã sang nhượng với nhiều hình thức để tránh né pháp luật. Nhưng vẫn nằm trong “tầm ngắm” của Cơ quan CSĐT - Bộ Cộng an.

Trước khi có phán quyết của tòa án, để đảm bảo việc bồi thường thiệt hại sau này, cơ quan điều tra phải làm biện pháp phong tỏa, kê biên quản lý tài sản của các bị can, trong đó có bị can Trần Bắc Hà.

Hoàng Hữu Quyết

Tin mới

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.

Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước
Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước

UBND tỉnh Long An đã có văn bản chỉ đạo các cấp, ngành và cơ sở cấp nước trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai, thực hiện giải pháp xử lý triệt để, lâu dài đối với vấn đề cấp nước sạch phục vụ cho người dân các xã vùng hạ.