Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bí quyết cải thiện suy giảm sinh lý nữ bằng Nội Tiết Tố Nữ Á Âu

Suy giảm sinh lý không chỉ khiến chị em mất hứng thú với chuyện chăn gối mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống sinh hoạt cũng như hạnh phúc gia đình. Nhiều chị em cảm thấy thăng hoa hơn trong chuyện chăn gối nhờ viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu.

Nguyên nhân suy giảm sinh lý ở nữ giới

Theo các chuyên gia sản phụ khoa, có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm sinh lý ở nữ giới, có những nguyên nhân xuất phát từ bên trong, cũng có nguyên nhân xuất phát từ bên ngoài, cụ thể là:

Thay đổi hormone trong cơ thể
Thay đổi hormone trong cơ thể

Sự mất cân bằng hormone trong cơ thể có thể khiến chị em bị khô âm đạo, dẫn đến tình trạng suy giảm sinh lý và bị đau rát khi giao hợp. Sự suy giảm nồng độ cũng gây ảnh hưởng đến điều này, đặc biệt là chị em sau tuổi 30, giai đoạn tiền mãn kinh, mãn kinh.

Suy giảm estrogen là nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nữ

Bệnh phụ khoa

Các bệnh lý phụ khoa như lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung, u nang buồng trứng, viêm âm đạo,… có thể gây đau đớn khi quan hệ, lâu dần dẫn đến suy giảm sinh lý. Điều này cũng là nguyên nhân khiến chị em cảm thấy ngần ngại hoặc sợ hãi, trốn tránh bạn đời.

Tác dụng phụ của một số thuốc hoặc phương pháp điều trị

Một số loại thuốc chữa bệnh trầm cảm, các chất ức chế hấp thu serotonin có chọn lọc (SSRI),… có thể gây ảnh hưởng đến chức năng sinh lý nữ, gây khó đạt cực khoái khi quan hệ.

Ngoài ra, các phương pháp điều trị bệnh ung thư như hóa trị, xạ trị có thể gây ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone estrogen trong cơ thể, từ đó gây suy giảm sinh lý.

Bệnh lý khác

Một vài bệnh lý như đái tháo đường, tim mạch, viêm khớp, cường giáp,... có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm và chất lượng tình dục ở nữ giới.

Các vấn đề tâm lý

Trầm cảm sẽ dẫn đến sự thiếu quan tâm, thờ ơ với tất cả những hoạt động vốn được yêu thích trước đó, bao gồm cả chuyện chăn gối.

Sự buồn chán hoặc không hài lòng về bạn đời cũng là một trong những nguyên nhân khiến chị em bị suy giảm ham muốn.

Căng thẳng, áp lực do công việc hoặc quá bận rộn với cuộc sống hàng ngày khiến nữ giới không còn thời gian và tâm trí cho chuyện chăn gối. Đặc biệt, khi bị căng thẳng sẽ làm tăng nồng độ hormone cortisol gây suy giảm sinh lý nữ.

Căng thẳng kéo dài khiến cho chị em không còn ham muốn chuyện ấy
Căng thẳng kéo dài khiến cho chị em không còn ham muốn chuyện ấy

Biện pháp giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý

Để khắc phục tình trạng suy giảm sinh lý, chị em cần xây dựng thói quen sống lành mạnh, cụ thể như sau:

Xây dựng chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa. Phụ nữ bị suy giảm sinh lý nên bổ sung thực phẩm chứa nhiều phytoestrogen, estrogen. Hai hormone này chứa nhiều trong các thực phẩm sau:

Đậu nành, đậu cove, hạt lanh, hạt mè, ngũ cốc,...

Các loại rau xanh giàu chất xơ như cải xoăn, rau xà lách, giá đỗ,...

Các loại trái cây giúp bổ sung thêm vitamin: Việt quất, dâu tây, đào, mơ, dứa,...

Ăn uống lành mạnh giúp chị em tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối
Ăn uống lành mạnh giúp chị em tăng cường ham muốn trong chuyện chăn gối

Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, thường xuyên

Vệ sinh vùng kín không đúng cách có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa khiến cho chị em bị suy giảm sinh lý. Chị em nên vệ sinh vùng kín hằng ngày bằng các dung dịch vệ sinh có pH khoảng 4.0-5.0 để giúp âm đạo giữ được độ ẩm và môi trường cân bằng.

Kiểm soát tâm trạng

Căng thẳng và stress kéo dài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hiệu suất công việc mà còn tác động đến sinh lý nữ. Do đó, để tăng cường chức năng sinh lý nữ, chị em cần kiểm soát tâm trạng của mình bằng cách dành thời gian nói chuyện cùng bạn bè, tập yoga, thiền,… để duy trì tinh thần thoải mái và tích cực từ nội tâm.

Nghỉ ngơi đầy đủ

Việc nghỉ ngơi đầy đủ và có giấc ngủ ngon sẽ giúp cải thiện tâm trạng và năng lượng tích cực cho nữ giới. Một số nghiên cứu vào năm 2015 cho biết, phụ nữ ngủ đủ giấc vào hôm trước sẽ tăng ham muốn chuyện chăn gối vào hôm sau. Và những phụ nữ có thời gian ngủ trung bình dài hơn sẽ dễ hưng phấn khi quan hệ so với phụ nữ có thời gian ngủ trung bình ngắn hơn.

Không sử dụng chất kích thích

Thường xuyên uống rượu, bia, hút thuốc lá hoặc sử dụng các chất kích thích là một trong những nguyên nhân gây suy giảm sinh lý nữ. Một khảo sát ở những người hút thuốc lá cho thấy, ham muốn và hứng thú trong chuyện chăn gối của họ sẽ tăng lên sau khi bỏ hút thuốc.

Không sử dụng bia rượu giúp chị em cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý
Không sử dụng bia rượu giúp chị em cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu là giải pháp cho chị em bị suy giảm sinh lý

Để tăng cường chức năng sinh lý, chị em cần kết hợp chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ hợp lý và uống thêm sản phẩm từ thiên nhiên. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu với thành phần chính bột ngọc trai kết hợp cùng Trinh nữ Châu Âu, maca, ích mẫu, bạch thược, đương quy,... giúp tăng cường nội tiết tố nữ từ bên trong bằng cách kích thích cơ thể tự sản sinh nội tiết tố. Qua đó giúp điều hòa nội tiết tố một cách bền vững, cải thiện các biểu hiện do thiếu hụt, suy giảm nội tiết tố nữ, hấp thụ 100% mà không gây tác dụng phụ.

Với các công dụng trên, là sản phẩm cần thiết đối với phụ nữ tuổi mãn kinh, tiền mãn kinh, bị suy giảm nội tiết tố nữ với biểu hiện: Suy giảm sinh lý, bốc hỏa, mất ngủ, mệt mỏi, rối loạn cảm xúc, da khô, nám da, sạm da.

Ngoài ra, viên uống Nội Tiết Tố Nữ Á Âu còn được ứng dụng công nghệ lượng tử trong quá trình sản xuất nhằm loại bỏ tất cả kim loại nặng, tồn dư của thuốc bảo vệ thực vật, vi khuẩn độc tố và bụi bẩn có trong các dược liệu. Công nghệ lượng tử cũng giúp viên uống có mùi thơm dược liệu, đảm bảo được chất lượng đầu ra của sản phẩm. Nhờ đó mà Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp nội tiết nữ khỏe, chậm tiền mãn kinh và có tác dụng rõ rệt trong việc cải thiện , đổ mồ hôi đêm, mất ngủ, mệt mỏi, tâm trạng thay đổi thất thường, da khô sạm nám, suy giảm sinh lý.

Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý hiệu quả
Nội Tiết Tố Nữ Á Âu giúp cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý hiệu quả

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, chị em nên uống thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nội Tiết Tố Nữ Á Âu trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ. Ngày uống 2 lần và mỗi lần uống từ 2 - 3 viên. Nên duy trì sử dụng Nội Tiết Tố Nữ Á Âu thường xuyên, liên tục trong khoảng từ 3 - 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

Do vậy, để cải thiện sớm tình trạng suy giảm sinh lý hiệu quả, an toàn, chị em cần có chế độ ăn uống, tập luyện, ngủ nghỉ khoa học. Đồng thời kết hợp uống thêm sản phẩm thảo dược Nội Tiết Tố Nữ Á Âu mỗi ngày nhé!

Thu Hương

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Tin mới

Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh
Phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh

Cần huy động nguồn lực, thúc đẩy phát triển bền vững kinh tế biển gắn với bảo đảm quốc phòng - an ninh, nâng cao hơn nữa năng lực thực thi và bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán trên biển.

Bí thư Tỉnh ủy Nam Định yêu cầu huyện Trực Ninh sớm ổn định đời sống người dân vùng ảnh hưởng do mưa lũ
Bí thư Tỉnh ủy Nam Định yêu cầu huyện Trực Ninh sớm ổn định đời sống người dân vùng ảnh hưởng do mưa lũ

Sáng 16/9, Bí thư Tỉnh ủy Nam Định Phạm Gia Túc đi kiểm tra công tác khắc phục, xử lý ảnh hưởng của mưa, lũ tại huyện Trực Ninh.

Techfest Đắk Lắk 2024: Đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký trưng bày
Techfest Đắk Lắk 2024: Đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký trưng bày

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Đắk Lắk, đến nay, đã có khoảng 120 gian hàng đăng ký tham gia trưng bày tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh năm 2024 (Techfest Đắk Lắk 2024).

Đắk Lắk: Huyện Ea H’leo ủng hộ hơn 940 triệu đồng - đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Đắk Lắk: Huyện Ea H’leo ủng hộ hơn 940 triệu đồng - đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 16/9, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea H’leo tổ chức Lễ phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố ở miền Bắc bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra...

DK Việt Nhật (Lạng Sơn): Tặng quà hỗ trợ cho người dân ảnh hưởng do bão số 3
DK Việt Nhật (Lạng Sơn): Tặng quà hỗ trợ cho người dân ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 16/9, Công ty TNHH Một thành viên DK Việt Nhật, thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn tổ chức tặng quà hỗ trợ cho các hộ gia đình bị ngập lụt do bão số 3 và hoàn lưu bão gây ra tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

MobiFone trao tặng hàng trăm phần quà tận tay người lao động, hỗ trợ dạy học trực tuyến mùa bão lũ
MobiFone trao tặng hàng trăm phần quà tận tay người lao động, hỗ trợ dạy học trực tuyến mùa bão lũ

Nhằm lan tỏa tình cảm yêu thương, chia sẻ với cộng đồng, nhà mạng MobiFone đã trực tiếp trao đi hàng trăm phần quà nhu yếu phẩm tới các cán bộ nhân viên khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn bị ảnh hưởng do mưa bão, đồng thời tích cực hỗ trợ học tập trực tuyến thông qua nền tảng mSchool.