Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Phương Đông với chiến dịch “Vì sức khỏe cộng đồng”

Với mong muốn mang dịch vụ y tế chất lượng cao đến với từng người dân, Bệnh viện Đa khoa Phương Đông (số 9, Phố Viên, Cổ Nhuế, Hà Nội) tổ chức hoạt động thăm khám sức khỏe miễn phí cho nhiều cư dân trên địa bàn Hà Nội.

Sức khỏe là phương tiện duy nhất để thành công và hạnh phúc

Phần lớn người dân Việt Nam có thói quen chỉ đến bệnh viện khi cơ thể đã có dấu hiệu mệt mỏi, không còn đủ sức để tiếp tục lao động và sinh hoạt như bình thường. Thói quen này gây hệ lụy vô cùng lớn, bởi có rất nhiều bệnh lý không có triệu chứng ở giai đoạn khởi phát, người dân không biết bệnh, nhập viện trong tình trạng bệnh đã ở giai đoạn nặng, bỏ qua giai đoạn điều trị tốt nhất, tốn kém chi phí điều trị và để lại biến chứng xấu cho sức khỏe.

Bệnh viện Phương Đông với chiến dịch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 1

Đội ngũ bác sĩ nhiệt tình không quản nắng mưa

Thực tế tại bệnh viện Phương Đông đã có không ít những trường hợp nhập viện khi bệnh đã nặng, đã có biến chứng, việc điều trị khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

Bác sĩ Kim Dung – Bệnh viện Đa khoa Phương Đông, cho biết : “Khám sức khỏe định kỳ sẽ giúp đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe, đồng thời phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ và kịp thời loại bỏ bệnh, đây là hoạt động nên duy trì định kỳ, 6 tháng/lần”.

Việc chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ là cách làm tốt nhất để phát hiện và kịp thời loại bỏ nguy cơ bệnh lý, điều chỉnh chế độ sinh hoạt giúp ngừa bệnh và sống khỏe.

Chủ động thăm khám sức khỏe định kỳ để an tâm sống khỏe

Tất cả các bệnh lý nếu phát hiện sớm sẽ dễ dàng điều trị cũng như giảm thiểu những tổn thương cho người bệnh. Vậy làm sao để phát hiện bệnh sớm? Sự thật là rất khó phát hiện bệnh sớm nếu không chủ động thăm khám sức khỏe.

Ở các nước phát triển, người dân ý thức được tầm quan trọng của hoạt động khám sức khỏe tổng quát định kỳ. Trong khi ở Việt Nam, bối cảnh các cơ sở y tế quá tải và người dân chỉ nghĩ đến việc đến bệnh viện cơ thể có triệu chứng ốm đau rõ rệt nên việc sàng lọc sớm bệnh chưa được quan tâm đúng mức.

Nhằm nâng cao nhận thức và đưa khái niệm chủ động thăm khám sức khỏe với rộng rãi người dân, bệnh viện Đa khoa Phương Đông tổ chức hoạt động thăm khám sức khỏe miễn phí, với nhiều danh mục khám, giúp đánh giá một cách tổng quát tình trạng sức khỏe của người dân.

Bệnh viện Phương Đông với chiến dịch “Vì sức khỏe cộng đồng” - Hình 2

Hoạt động thu hút được đông đảo người dân tham gia

Đặc biệt, bệnh viện Đa khoa Phương Đông còn có chương trình hỗ trợ chi phí khám chữa bệnh, những trường hợp sau khi khám phát hiện bệnh sẽ được ưu đãi chi phí chẩn đoán cận lâm sàng, tiết kiệm chi phí điều trị.

Chiến dịch “Phương Đông vì sức khỏe cộng đồng” của Bệnh viện bệnh viện Phương Đông được đông đảo người dân thủ đô hưởng ứng. Từ tháng 5/2019 – tháng 6/2019 bệnh viện Đa khoa Phương Đông đã tổ chức khám miễn phí cho các cư dân thuộc khu chung cư Ecohome1, Ecohome 2, khu dân cư Handi Resco, hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ phía cư dân.

“Tôi bị đau khớp cả năm nay rồi, được bác sĩ thăm khám, tôi mới biết hướng điều trị và cảm thấy an tâm hơn rất nhiều, thật sự rất cảm ơn bệnh viện Phương Đông” (Bác T.M.H, 67 tuổi, cư dân khu chung cư Ecohome cho biết)

“Thời tiết nắng nóng thế này mà các bác sĩ vẫn nhiệt tình khám, tư vấn sức khỏe cho từng người, gia đình tôi có 6 người, chồng tôi đi công tác, còn 5 thành viên trong gia đình đều được các bác sĩ thăm khám, tôi rất biết ơn ”. (Chị Lê Xuân, 34 tuổi, chia sẻ)

Theo khuyến cáo của các bác sĩ bệnh viện Phương Đông, thăm khám sức khỏe tổng quát là việc làm cần ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên song hành với nó là chế độ sinh hoạt khoa học, thể dục thể thao hợp lý để nâng cao sức khỏe.

Chào mừng ngày hội gia đình Việt Nam, nhằm tôn vinh giá trị văn hóa gia đình Việt, bệnh viện Đa Khoa Phương Đông triển khai chương trình “Gia đình khỏe – Mái ấm vui”, với nhiều ưu đãi đặc biệt:

- Tặng 20% chi phí khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư

- Ưu đãi lên tới 30% phí nội soi tiêu hóa

- Miễn phí khám với chuyên gia cơ xương khớp

Thông tin chi tiết xem thêm tại đây: //bit.ly/BVPDngaygiadinh

                                                                                                     Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?
Những bệnh nào về da dễ phát sinh sau đợt bão, lũ kéo dài?

Hôm nay 14/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Thành phố xác định, việc dọn dẹp vệ sinh môi trường là nhu cầu và nhiệm vụ cấp thiết nhằm giữ gìn môi trường sống.

Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II
Khởi tranh Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II

Sáng 14/9, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã khai mạc Giải bóng đá doanh nghiệp, doanh nhân Thanh Hóa lần thứ II - năm 2024.

Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại
Lũ sông Bưởi đang rút, người dân dọn dẹp nhà cửa ổn định cuộc sống trở lại

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, sau khi đạt đỉnh vào 17h ngày 13/9 với mức 11,86m (dưới báo động III 0,14m), lũ trên sông Bưởi đang rút. Người dân bắt đầu dọn dẹp nhà cửa, ổn định cuộc sống trở lại.

Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm
Bình Thuận bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm

Sở Y tế tỉnh Bình Thuận đã đề nghị Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan tăng cường công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè và mùa bão, lụt.

Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ
Bình Thuận tăng cường bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ

UBND tỉnh Bình Thuận đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 23/CT-TTg ngày 26/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đối với hoạt động kinh doanh vận tải đường bộ trong tình hình mới.

Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng
Bình Định “khai tử” dự án chăn nuôi công nghệ cao 537 tỷ đồng

UBND tỉnh Bình Định vừa đồng ý chủ trương chấm dứt hoạt động Dự án Chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt, giống gia cầm công nghệ cao Minh Dư. Dự án có tổng vốn đầu tư 537 tỷ đồng, với quy mô sản xuất hàng năm 32,4 triệu con/năm; giết mổ hơn 5,76 triệu con/năm để chế biến ra khoảng 8.640 tấn thịt gà các loại/năm…