Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện lên tiếng vụ đau ruột thừa nhưng cắt buồng trứng ở Bình Dương

Liên quan đến thông tin vụ chẩn đoán bệnh nhân viêm ruột thừa, nhưng khi mổ thì bác sỹ cắt buồng trứng, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đã phản hồi thông tin vụ việc...

Theo thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, bệnh nhân là L.T.T (35 tuổi, ở thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương), khoảng 15h ngày 11/7, bệnh nhân được chuyển viện từ Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc (thành phố Dĩ An) lên khoa Hồi sức - Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với chẩn đoán theo dõi viêm ruột thừa cấp.

Sau khi thăm khám và làm xét nghiệm, các bác sỹ ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cũng chẩn đoán theo dõi viêm ruột thừa cấp và giải thích với bệnh nhân, thân nhân để làm thủ tục phẫu thuật.

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương (Ảnh: Đình Trọng)

Đến gần 19h cùng ngày, bệnh nhân được phẫu thuật nội soi. Khi mổ nội soi, bác sỹ khoa Ngoại thấy ruột thừa kích thước bình thường, không sung huyết, nhưng lại phát hiện tai vòi bên phải (phần dẫn trứng vào tử cung) dính vào hố chậu và sưng to, đang chảy mủ từ loa vòi nên đã mời bác sỹ khoa Phụ sản vào hội chẩn để xử lý tiếp.

Lúc này, các bác sỹ nhận định phải cắt bỏ tai vòi bên phải để điều trị triệt để tình trạng nhiễm trùng của bệnh nhân. Các bác sỹ đã liên hệ với người nhà bệnh nhân theo số điện thoại trong hồ sơ bệnh án, nhưng không liên lạc được. Phòng mổ cũng phát loa thông báo mời người nhà, nhưng không thấy ai. Trong tình huống cấp bách, bác sỹ đã tiến hành phẫu thuật cắt bỏ tai vòi bên phải. 

Ngày 12/7, bác sỹ khoa Phụ sản có trao đổi tình trạng bệnh, cách điều trị cho bệnh nhân và người thân. 

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cho biết, viêm ruột thừa và viêm vòi trứng, khi chẩn đoán sẽ có sự lẫn lộn khoảng 30%, do đó, mới xảy ra tình trạng chẩn đoán viêm ruột thừa, nhưng khi mổ thì phát hiện viêm vòi trứng. Hiện tại, sức khỏe bệnh nhân đã ổn định.

Sau sự việc, bệnh viện cũng đã kiểm điểm, rút kinh nghiệm và yêu cầu các bác sỹ phải giải thích kịp thời, chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu và tránh dùng các từ ngữ chuyên môn sâu với người nhà, bệnh nhân, để tránh gây hiểu lầm, lo lắng, bức xúc.

Trước đó, vào ngày 15/7, trên mạng xã hội, xuất hiện video dài khoảng 4 phút. Nội dung video ghi lại cảnh người nhà bệnh nhân bức xúc phản ứng với bệnh viện. Người nhà yêu cầu bệnh viện giải thích rõ việc nữ bệnh nhân bị đau ruột thừa, nhưng bác sỹ đã mổ và cắt buồng trứng. Sau mổ, bệnh nhân vẫn đau bụng dữ dội.

Khi người nhà phản ứng, nhân viên bảo vệ của bệnh viện đến cấm đoán người dân quay phim chụp hình sự việc. Cho đến chiều cùng ngày, người nhà của bệnh nhân vẫn cho rằng, chưa được giải thích rõ ràng về vụ việc và đã làm đơn đề nghị bệnh viện đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng...

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.