Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tổ chức tọa đàm chẩn đoán trước sinh

Thấu hiểu tâm lý của các cặp bố mẹ đều mong muốn con của mình sinh ra sẽ được khỏe mạnh, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã phối hợp với các chuyên gia hàng đầu về Y sinh học - Di truyền tổ chức chương trình Tọa đàm “Các biện pháp chẩn đoán, phòng ngừa vô sinh, sảy thai, thai lưu, dị tật bẩm sinh, ung thư và một số bệnh di truyền”.

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tổ chức tọa đàm chẩn đoán trước sinh - Hình 1

PGS, TS Thái Khắc Châu Phó giám đốc bệnh viện Hữu Nghị Lạc Việt phát biểu tại tọa đàm

Buổi tọa đàm do Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tổ chức vào cuối tháng 12/2017 tại Trung tâm hội nghị tỉnh Vĩnh Phúc với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về Y sinh học - Di truyền, các trưởng, phó các trạm y tế, trưởng, phó khoa Sản của các trung tâm Y tế trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của trên 400 đại biểu đại diện cho chị em phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ của các huyện trên địa bàn tỉnh.

Buổi tọa đàm nhằm truyền tải những kiến thức cho những cặp vợ chồng lo lắng về một bệnh di truyền (khuyết tật bẩm sinh), những cặp vợ chồng đã sinh con mang bệnh di truyền (khuyết tật bẩm sinh), những cặp vợ chồng mà một trong hai gia đình đã có người mắc các khuyết tật bẩm sinh (bệnh di truyền), những cặp vợ chồng mà một trong hai người đã mang một khuyết tật bẩm sinh (bệnh di truyền), những cặp vợ chồng vô sinh hoặc sảy thai nhiều lần hoặc nhiều lần thai bị chết lưu, những cặp vợ chồng đã cao tuổi, những thai phụ bị các bệnh dịch (nhiễm virut, vi khuẩn)…

Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt tổ chức tọa đàm chẩn đoán trước sinh - Hình 2

Buổi tọa đàm thu hút rất nhiều đại biểu

Tại buổi tọa đàm, PGS, TS Trần Đức Phấn - Nguyên chủ nhiệm bộ môn Y sinh học - Di truyền trường Đại học Y Hà Nội truyền đạt những nội dung cơ bản về xét nghiệm di truyền trong y học như: Vai trò của xét nghiệm di truyền, các xét nghiệm sàng lọc trước sinh, xét nghiệm sàng lọc và siêu âm, sàng lọc không xâm lấn; sàng lọc trước sinh một số dị tất di truyền bằng phương pháp Double test, Triple test; chẩn đoán trước sinh bằng phương pháp chọc ối, OF- PCR, BoBs; xác định nguyên nhân vô sinh sinh nam, sảy thai, thai lưu, một số bệnh tật di truyền; tư vấn tiền hôn nhân, trước mang thai, trước sinh, phòng ngừa dị tật, bệnh di truyền và những trường hợp xét nghiệm có vấn đề không bình thường về di truyền (có vấn đề về nhiễm sắc thể, gen…).

Cũng tại buổi tọa đàm, các đại biểu đã trực tiếp đặt câu hỏi về một số dị tật bẩm sinh, cách phòng chống các dị tật bẩm sinh và một số bệnh liên quan đến xét nghiệm gen di truyền chẩn đoán trước sinh… PGS, TS Trần Đức Phấn và PGS, TS Thái Khắc Châu đã giải đáp những thắc mắc nêu trên.

Thông qua buổi tọa đàm này, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt cũng khẳng định việc cộng tác với các chuyên gia hàng đầu về Y sinh học - Di truyền và đã thực hiện được việc xét nghiệm sàng lọc trước sinh, vô sinh.

Thu Uyên

Bài liên quan

Tin mới

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.

Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024
Quảng Ninh: Chỉ đạo các sở ngành hỗ trợ đưa Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng vào hoạt động vào cuối năm 2024

Sau 2 năm xây dựng, Nhà máy ô tô Thành Công Việt Hưng (thuộc Tập đoàn Thành Công) đang tập trung hoàn thiện các hạng mục cuối cùng. Kiểm tra tiến độ dự án sáng 14/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư và đề nghị giữ vững tiến độ đã cam kết. Đồng chí chỉ đạo các sở ngành tiếp tục hỗ trợ cho dự án trọng điểm này.