Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển

Ngày 26/07/2019, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển (1899-2019) và 64 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2019).

Tới dự có lãnh đạo cục, vụ trực thuộc Bộ Y tế; các bệnh viện Trung ương, lãnh đạo Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND tỉnh Thanh Hóa; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành địa phương.

Được thành lập từ năm 1899, quy mô 250 giường bệnh do bác sĩ người Pháp phụ trách, thời điểm đó đội ngũ thầy thuốc không nhiều, với chức năng là phục vụ khám bệnh, chữa bệnh cho các quan chức người Pháp và tầng lớp cai trị địa phương.
Sau kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thắng lợi. Để đáp ứng nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân, đội ngũ thầy thuốc được bổ sung, cơ sở vật chất kỹ thuật được tăng cường. Suốt chiều dài hình thành và phát triển, được sự quan tâm giúp đỡ của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các cấp, các ngành; của Bộ Y tế, các bệnh viện tuyến Trung ương, các chuyên gia nước ngoài, cùng với đội ngũ cán bộ viên chức được ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, Bệnh viện đã có bước phát triển mạnh mẽ về chuyên môn kỹ thuật. Qua đó đã khẳng định được vị trí trong nền y học Việt Nam, nâng cao uy tín chuyên môn trong giới khoa học, thực sự trở thành một trung tâm y tế lớn nhất Xứ Thanh.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa kỷ niệm 120 năm xây dựng và phát triển - Hình 1

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa trao bức Trướng cho lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa (ảnh Báo Thanh Hóa)

Hiện nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa là bệnh viện hạng I, với quy mô 1200 giường bệnh. Đến nay Bệnh viện có tổng số 1100 viên chức, người lao động, được phân bố ở 43 Khoa, Phòng, Trung tâm. Với gần 500 cán bộ có trình độ đại học và trên đại học ở các chuyên ngành khác nhau, trong đó có 04 Tiến sĩ y học, 38 BsCKII, 48 Thạc sĩ y học, Thạc sĩ dược, 119 Bác sĩ đa khoa; có nhiệm vụ khám, chữa bệnh cho gần 4 triệu dân trong tỉnh, hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nước bạn Lào.

Trải qua 120 năm xây dựng và phát triển, dù ở bất kỳ thời kỳ nào, tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa tỉnh cũng có nhiều nỗ lực, vượt qua khó khăn, thử thách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khẳng định vai trò là đơn vị chủ lực của tỉnh trên mặt trận chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. Đặc biệt, những năm gần đây, với tinh thần chủ động vươn lên, đi tắt đón đầu về khoa học và công nghệ, đổi mới mạnh mẽ cơ chế hoạt động phù hợp với tình hình mới và nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của nhân dân.

Bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa đã được Nhà nước đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang, thiết bị hiện đại, từng bước mở rộng… Đồng thời tích cực chăm lo đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ y, bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên; đẩy mạnh ứng dụng các kỹ thuật mới, kỹ thuật cao, kỹ thuật chuyên sâu vào khám và điều trị… Với những thành tích đã đạt được, Bệnh viện đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thanh Hóa tặng nhiều danh hiệu cao quý.

 Thuấn Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Gia Lai xử phạt 1 doanh nghiệp 50.000.000 đồng vì kinh doanh khi giấy phép hết hiệu lực  
Gia Lai xử phạt 1 doanh nghiệp 50.000.000 đồng vì kinh doanh khi giấy phép hết hiệu lực  

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, phát hiện một trường hợp DN kinh doanh xăng dầu khi giấy phép kinh doanh đã hết hiệu lực. Với vi phạm trên, DN này đã bi xử phạt số tiền 50.000.000 đồng…

104 người tử vong, mất tích do bão, lũ cuốn và sạt lở đất
104 người tử vong, mất tích do bão, lũ cuốn và sạt lở đất

Tính đến 6h giờ ngày 10/9, bão số 3 và mưa, lũ sau bão đã làm 104 người chết và mất tích, 752 người bị thương.

Lạng Sơn điều tiết phương tiện chở hàng hóa qua cửa khẩu Hữu Nghị
Lạng Sơn điều tiết phương tiện chở hàng hóa qua cửa khẩu Hữu Nghị

Để hạn chế tối đa các phương tiện chở hàng hoá qua Cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị phải xếp hàng trên tuyến đường Quốc lộ 1A, Trung tâm Quản lý cửa khẩu, Ban Quản lý Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn thông báo đến các lái xe, doanh nghiệp việc điều tiết phương tiện chở hàng xuất khẩu qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị vào Khu phi thuế quan, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Hải Phòng: Thư của đồng chí Bí thư Thành ủy gửi Nhân dân thành phố sau bão số 3
Hải Phòng: Thư của đồng chí Bí thư Thành ủy gửi Nhân dân thành phố sau bão số 3

Thay mặt Lãnh đạo Thành phố, đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng, đã có bức thư gửi lời thăm hỏi và chia buồn sâu sắc nhất tới các gia đình có người thân bị thiệt mạng và mong các nạn nhân bị thương sớm hồi phục sức khỏe; bày tỏ sự cảm thông sâu sắc, chia sẻ những mất mát, thiệt hại về tài sản của Nhân dân và doanh nghiệp.

Bình Dương: Sắp tổ chức động thổ và khởi động công trình dự án Khu phức hợp WTC
Bình Dương: Sắp tổ chức động thổ và khởi động công trình dự án Khu phức hợp WTC

Dự án Khu phức hợp dự án Khu văn hóa thương mại dịch vụ - nhà ga trung tâm A1 do Becamex IDC làm chủ đầu tư dự kiến trở thành trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam với diện tích 168.000m2.

Tin lũ khẩn cấp trên sông Trà Lý
Tin lũ khẩn cấp trên sông Trà Lý

Khí tượng Thủy văn Thái Bình dự báo, mực nước trên các sông tiếp tục lên nhanh. Mực nước tại các trạm trên sông Trà Lý tiếp tục duy trì cao hơn báo động III trong hôm nay và ngày mai.