Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện Bạch Mai chính thức dỡ bỏ phong toả sau 14 ngày cách ly

Sau 14 ngày cách ly kể từ ngày 29/3/2020, Bệnh viện Bạch Mai đã chính thức được dỡ lệnh phong tỏa để trở lại khám, chữa bệnh bình thường từ 0h ngày 12/4.

Thực hiện Quyết định số 1052/QĐ-UBND về việc kết thúc vùng cách ly y tế đối với Bệnh viện Bạch Mai (phường Phương Mai, quận Đống Đa) kể từ 0h ngày 12/4.

Vào 0h ngày 12/4, đại diện UBND phường Phương Mai và lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai đã đọc lệnh dỡ bỏ phong tỏa sau 14 ngày bị cách ly trong sự vui mừng của tập thể cán bộ, y, bác sỹ, nhân viên và bệnh nhân đang làm việc và điều trị tại bệnh viện.

Đúng 0h ngày 12/4, Bệnh viện Bạch Mai được dỡ phong tỏaĐúng 0h ngày 12/4, Bệnh viện Bạch Mai được dỡ phong tỏa

Quyết định nêu rõ, Bệnh viện Bạch Mai đã thực hiện cách ly y tế đủ 14 ngày, đáp ứng đủ các yêu cầu như quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, căn cứ tình hình thực tế, quận Đống Đa quyết định kết thúc việc cách ly y tế đối với Bệnh viện Bạch Mai để bệnh viện có thể tiếp tục thực hiện công tác khám, chữa bệnh bình thường.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Bạch Mai có trách nhiệm tiếp tục thực hiện các biện pháp giám sát và phòng, chống dịch COVID-19 theo đúng hướng dẫn tạm thời của Bộ Y tế tại Quyết định số 963/QĐ-BYT ngày 18/3/2020 và Chỉ thị 06/CT-BYT ngày 28/3/2020, về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trong các cơ sở y tế.

Tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai vui mừng trở về nhà sau 14 ngày cách ly

Tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai vui mừng trở về nhà sau 14 ngày cách lyTập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Bạch Mai vui mừng trở về nhà sau 14 ngày cách ly

Theo ghi nhận của phóng viên, chứng kiến sự việc có đông đảo các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan bào đài trên địa bàn TP. Hà Nội. Bên cạnh đó là rất nhiều các cán bộ, nhân viên, các chiến sĩ công an đã ngay đêm âm thầm trực chiến bảo vệ cùng với nhiều các bệnh nhân hiện đang điều trị ở bệnh viện.

Trước đó, ngày 28/3/2020, UBND quận Đống Đa ban hành quyết định thiết lập vùng cách ly y tế đối với Bệnh viện Bạch Mai, khi các ca dương tính với Covid-19 liên quan đến cơ sở y tế này lên con số 8.

Bệnh viện Bạch Mai trước giờ dỡ bỏ lệnh cách lyBệnh viện Bạch Mai trước giờ dỡ bỏ lệnh cách ly

Nhà chức trách sau đó đã rà soát tất cả các trường hợp liên quan đến bệnh viện Bạch Mai từ ngày 10 đến 25/3, ghi nhận hơn 52.000 trường hợp liên quan (bệnh nhân, người thân đến thăm...) trên cả nước; trong đó riêng Hà Nội trên 16.000 trường hợp. CDC Hà Nội đã xét nghiệm được hơn 15.000 trường hợp và đều cho kết quả âm tính; những người còn lại dự kiến được xét nghiệm xong trước 12/4. Hiện tại, Hà Nội ghi nhận 105 ca mắc Covid-19, trong đó 44 người đã khỏi. 

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam
Trách nhiệm các đơn vị đối với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam

Trách nhiệm các đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam và BHXH các tỉnh, thành phố với hoạt động của Zalo BHXH Việt Nam, được thực hiện theo quy định tại Quyết định 1624/QĐ-BHXH năm 2024...

Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng
Ngày 21/9, Hà Nội khánh thành cung thiếu nhi hơn 1.300 tỷ đồng

Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Hà Nội Lê Hồng Sơn đã ký ban hành Kế hoạch số 272 về việc khánh thành và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024) Công trình Cung Thiếu nhi Hà Nội.

Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm
Tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa có công văn gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác quản lý mỹ phẩm.

Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel
Ấn Độ khẳng định tuân thủ nghĩa vụ quốc tế, không cung cấp vũ khí cho Ukraine và Israel

Theo The Hindu, Ấn Độ đã từ chối yêu cầu cung cấp đạn pháo, vũ khí cho Ukraine và Israel. Quyết định này phản ánh chính sách "trung lập kiên quyết" của Ấn Độ trong các xung đột quốc tế.

Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất
Mức hưởng trợ cấp thất nghiệp năm 2024 theo lương cơ sở và lương tối thiểu vùng mới nhất

Mức lương tối thiểu vùng và lương cơ sở mới theo Nghị định 74/2024/NĐ-CP và Nghị định 73/2024/NĐ-CP, sẽ ảnh hưởng đến mức hưởng trợ cấp thất nghiệp tối đa của người lao động...

Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố
Công an TP. Hồ Chí Minh bắt 2 đối tượng tham gia tổ chức khủng bố

Ngày 20/9, Cơ quan an ninh điều tra Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam Nguyễn Thị Hường (56 tuổi) và Trần Văn Linh (67 tuổi, cùng ngụ quận Gò Vấp) để điều tra tội "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân".