Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh nổi mề đay và giải pháp từ Phụ Bì Khang

Mề đay là những phản ứng bất thường của hệ thống miễn dịch nhằm đáp ứng với các tác nhân có thể gây hại cho cơ thể. Đáng lo ngại là nổi mề đay gây ngứa ngáy, da nổi cục mẩn đỏ sẩn phù và thường kéo dài thành mãn tính nên việc điều trị rất khó khăn. Vậy mề đay là gì và làm sao để cải thiện? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Mề đay là bệnh gì?

là tình trạng phát ban trên da, có thương tổn là một quầng đỏ (hồng ban) hơi phù nề, gồ lên mặt da (sẩn phù), và gây ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Mề đay được phân loại là cấp tính, là tình trạng phát ban kéo dài dưới  6 tuần và mề đay mạn tính, là tình trạng tổn thương da kéo dài hơn 6 tuần.

Triệu chứng của bệnh mề đay:

Phát ban: Các đốm sẩn phù màu đỏ, hồng hoặc trắng nhạt, có kích thước và hình dạng khác nhau, thường ngứa ngáy khó chịu.

Ngứa: Mức độ ngứa có thể từ nhẹ đến dữ dội, ảnh hưởng đến giấc ngủ và chất lượng cuộc sống.

Sưng nề: Có thể xảy ra ở mí mắt, môi, lưỡi, cổ họng hoặc bộ phận sinh dục, gây khó thở hoặc khó nuốt.

Mề đay khiến người mắc ngứa ngáy, da nổi cục sẩn đỏ, phù nề
Mề đay khiến người mắc ngứa ngáy, da nổi cục sẩn đỏ, phù nề

Nguyên nhân gây mề đay

Một số nguyên nhân phổ biến gây mề đay có thể kể đến như:

Dị ứng thức ăn: Đây là nguyên nhân hàng đầu trong các trường hợp bị nổi mề đay ở cả trẻ em và người lớn. Về cơ bản, chúng ta có thể bị dị ứng với mọi thực phẩm, nhưng những thức ăn giàu đạm (protein) sẽ dễ phản ứng hơn, bao gồm: Hải sản (tôm, cua), trứng, sữa, thịt gà, thịt bò... Bạn cần nhớ rằng, những thức ăn thông thường, “lành nhất” cũng có thể gây bệnh.

Dị ứng thuốc: Tất cả các loại thuốc và đường đưa thuốc (uống, tiêm, xông, hít, bôi ngoài da, đặt dưới lưỡi...) vào cơ thể đều có thể gây dị ứng mề đay. Những thuốc gây nổi mề đay thường gặp nhất là: Kháng sinh (nhóm beta-lactam, cyclin...); Chống viêm NSAIDs (aspirin, decolgen...); Vitamin (B1, B12, PP)...

Chức năng gan suy yếu: Khi gan suy yếu, chức năng giải độc của cơ thể bị ảnh hưởng, dẫn đến tích tụ độc tố trong máu. Một số độc tố này có thể kích thích hệ miễn dịch, gây ra phản ứng dị ứng, biểu hiện là nổi mề đay.

Tiếp xúc với các chất hữu cơ hay hóa học: Mề đay có thể xuất hiện khi tiếp xúc với các chất hóa học như: Mỹ phẩm, thuốc nhuộm, xà phòng, chất tẩy rửa vệ sinh...

Các tác nhân vật lý: Đây là dạng mề đay không do cơ chế dị ứng, dưới sự tác động của các yếu tố vật lý từ bên ngoài như: Vận động, chèn ép, nóng, lạnh, ánh sáng mặt trời...

Di truyền: Nếu trong gia đình có người bị mề đay thì khả năng cao, những thành viên khác cũng sẽ mắc bệnh.

Tự phát: Mề đay không rõ nguyên nhân, còn gọi là vô căn.

Chức năng gan suy giảm dẫn đến nổi mề đay
Chức năng gan suy giảm dẫn đến nổi mề đay

Một số cách giúp điều trị mề đay nhanh chóng, hiệu quả

Mề đay có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra, và cách điều trị cũng tùy thuộc vào nguyên nhân cụ thể. Dưới đây là các cách giúp điều trị mề đay:

Sử dụng thuốc

Thuốc có thể giúp giảm ngứa, sưng nề và làm dịu các triệu chứng của mề đay. Một số loại thuốc thường được sử dụng bao gồm:

Thuốc kháng histamine: Đây là nhóm thuốc phổ biến nhất để điều trị mề đay. Chúng có tác dụng ức chế histamine, một chất trung gian gây ra ngứa và sưng nề.

Corticosteroid: Corticosteroid có thể được sử dụng dưới dạng thuốc bôi ngoài da hoặc thuốc uống để giảm viêm và sưng nề trong các trường hợp mề đay nặng.

Thuốc ức chế miễn dịch: Thuốc ức chế miễn dịch có thể được sử dụng trong một số trường hợp mề đay mãn tính do bệnh lý tự miễn.

Sử dụng thuốc giúp giảm nhanh triệu chứng mề đay
Sử dụng thuốc giúp giảm nhanh triệu chứng mề đay

Các biện pháp hỗ trợ khác

Ngoài việc sử dụng thuốc, một số biện pháp hỗ trợ khác cũng có thể giúp giảm ngứa và khó chịu do mề đay, bao gồm:

Chườm mát: Chườm mát bằng khăn lạnh hoặc tắm nước mát có thể giúp giảm ngứa.

Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát: Tránh mặc quần áo bó sát, làm bằng chất liệu tổng hợp có thể khiến bạn ra mồ hôi nhiều và ngứa hơn.

Cắt móng tay ngắn: Móng tay dài có thể làm trầy xước da khi bạn gãi, khiến tình trạng mề đay thêm tệ hơn.

Giảm căng thẳng: Căng thẳng có thể làm trầm trọng thêm tình trạng mề đay. Do đó, bạn nên tập thể dục thường xuyên, thiền định hoặc yoga để giảm căng thẳng.

Phòng ngừa và cải thiện mề đay bằng Phụ Bì Khang

Uống nước ép để chữa mề đay là bài thuốc quen thuộc từ xa xưa… nguyên liệu này dễ tìm, dễ mua mà lại lành tính an toàn cho mọi người. Tuy nhiên, thao tác thực hiện thường mất nhiều thời gian, công sức chuẩn bị. Thêm vào đó, phương pháp này không lấy được tối đa hoạt chất quý trong trái nhàu nên hiệu quả thường chậm.

Ngày nay, tận dụng tinh hoa của y học cổ truyền, các nhà khoa học đã bào chế trái nhàu và sản xuất theo công nghệ lượng tử hiện đại thành dạng viên uống mang tên Phụ Bì Khang giúp cải thiện nhanh chóng tình trạng mề đay, dị ứng, ngứa ngáy.

Phụ Bì Khang giúp giảm nhanh triệu chứng mề đay
Phụ Bì Khang giúp giảm nhanh triệu chứng mề đay

Viên uống là sự kết hợp của cao nhàu, cao gan, L-carnitine fumarate. Nhờ các thành phần này mà Phụ Bì Khang giúp giảm nhanh triệu chứng mề đay dị ứng và ngăn ngừa tái phát.

Đặc biệt, Phụ Bì Khang đã được các chuyên gia Da liễu đầu ngành lựa chọn làm đề tài nghiên cứu tại Bệnh viện Da liễu TP. HCM, Bệnh viện Da liễu Trung ương và Đại học Y Hà Nội. Các kết quả nghiên cứu rất khả quan và đều chỉ ra:

Phụ Bì Khang nguồn gốc thảo dược có tác dụng điều tiết công năng miễn dịch của cơ thể, hỗ trợ điều trị căn bệnh mề đay dị ứng.

Phụ Bì Khang giúp giảm các triệu chứng lâm sàng như ngứa, phát ban, phù da… sau 2 ngày.

Có tới 88,8% người dùng phản hồi tốt khi cải thiện hẳn các triệu chứng của mề đay, dị ứng (sau 04 tuần).

Ghi nhận 96,7% trường hợp không bị tái phát bệnh khi kéo dài sử dụng thêm 2-3 tháng.

Không ghi nhận tác dụng phụ.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bệnh mề đay và cách cải thiện hiệu quả. Bạn đừng quên uống Phụ Bì Khang - Sạch mề đay, dịu ngay mẩn ngứa mỗi ngày để cải thiện và ngăn ngừa các mề đay tái phát nhé!

Anh Thư

*Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tài liệu chứng minh nghiên cứu:

Tin mới

Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc
Thái Nguyên: Tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc

Vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 9/9, Công ty TNHH MTV Khai thác thủy lợi Thái Nguyên vận hành tăng lưu lượng xả nước qua tràn xả lũ hồ Núi Cốc với tổng lưu lượng xả dự kiến từ 60 đến 300 m3/s để chủ động ứng phó với mưa lũ, đồng thời hạ dần mực nước trong hồ đón lũ, tạo dung tích phòng lũ.

Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước
Quảng Ninh: Vỡ công trình thủy lợi Hà Thanh, 400 hộ dân chìm trong biển nước

Do mưa, phần đập đất vai trai của công trình thủy lợi Hà Thanh, xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh bị vỡ khoảng 50m; nước từ công trình đã ảnh hưởng đến khoảng 400 hộ dân thuộc ba thôn: Hà Tràng Đông, Hà Tràng Tây, Nà Bắc.

Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay
Thái Nguyên: Lũ trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy có khả năng đạt đỉnh vào trưa nay

Theo dự báo của Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Thái Nguyên, hiện nay, trên sông Cầu tại Trạm thủy văn Gia Bẩy và Trạm thủy văn Chã, lũ đang lên chậm.

Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm
Sắp đấu giá lại 4 khu đất vàng từng có giá hơn 2,43 tỷ đồng/m2 tại Thủ Thiêm

UBND TP. HCM vừa ban hành kế hoạch đấu giá các lô đất tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức.

Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ
Hà Nội: Tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ

Sở Y tế Hà Nội đã ban hành công văn gửi trung tâm kiểm soát bệnh tật, trung tâm y tế các quận, huyện, thị xã và các cơ sở khám chữa bệnh trong và ngoài công lập trên địa bàn thành phố về việc tăng cường phòng chống bệnh đậu mùa khỉ...

Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ
Lào Cai: 14 người chết và gần 800ha lúa, hoa màu bị thiệt hại do mưa lũ

Tính đến 9h sáng nay, mưa lũ trên địa bàn tỉnh  Lào Cai đã làm 14 người chết. Hàng trăm ngôi nhà bị vùi lấp, nhiều tuyến đường bị sạt và 1 cầu dân sinh bị cuốn trôi.