Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắt giữ xe vận chuyển lượng lớn rượu ngoại nhập lậu tại Quảng Bình

Lực lượng thị trường tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ vụ vận chuyển rượu ngoại với số lượng lớn trên tuyến Quốc lộ 1A.

Ngày 02/11, Cục Quản lý thị trường Quảng Bình phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra, thu giữ hơn 3.000 chai rượu ngoại trị giá gần 1,5 tỷ đồng không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Cụ thể, sáng ngày 02/11, Đội QLTT số 5 thuộc Cục QLTT Quảng Bình phối hợp với Phòng CSGT - Công an tỉnh Quảng Bình tiến hành dừng kiểm tra xe ô tô tải mang BKS 60C-190.44 kéo rơ moóc 60R-009.54 do ông Huỳnh Văn Thao sinh năm 1976, thường trú tại Mỹ Phong, Phú Mỹ, tỉnh Bình Định điều khiển khi đang lưu thông trên tuyến quốc lộ 1A đoạn qua địa phận tỉnh Quảng Bình. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe đang vận chuyển 3.108 chai rượu do nước ngoài sản xuất, gồm: 1.188 chai rượu Black Nikka, 1740 chai rượu Black Clear và 180 chai rượu Jonnie Walker.

Toàn bộ lô hàng này đều không có hóa đơn, chứng từ hợp phápToàn bộ lô hàng này đều không có hóa đơn, chứng từ hợp pháp

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế Thao không xuất trình được các giấy tờ chứng minh nguồn gốc số rượu nói trên. Và để qua mặt lực lượng chức năng, ngoài việc “chế” khoang riêng trong thùng container, các thùng rượu được bịt kín bằng nilon màu đen rồi quệt sơn các màu khác nhau để đánh dấu theo từng loại rượu.

Theo ông Vũ Quang Thắng, Cục trưởng Cục QLTT tỉnh Quảng Bình cho biết, đây là vụ bắt giữ rượu ngoại lậu lớn nhất tại tỉnh này từ trước đến nay.

Đội Quản lý thị trường số 5 đã lập biên bản tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Trần

Tin mới

Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi: Mong Học viện sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi
Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi: Mong Học viện sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi

Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi phát biểu: “Chúng tôi cũng rất mong hai bên sẽ tăng cường và Học viện Chí trị Quốc gia Hồ Chí Minh sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi và trong thế giới luôn luôn biến động nhiều thay đổi thì những nghiên cứu khoa học, những nghiên cứu về chính sách của Học viện, sự cần thiết để có thể đưa ra được tư vấn tham mưu tốt cho lãnh đạo".

 Vi phạm quảng cáo, ghi nhãn loạt cơ sở sản xuất kinh doanh TPBVSK bị phạt
 Vi phạm quảng cáo, ghi nhãn loạt cơ sở sản xuất kinh doanh TPBVSK bị phạt

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa mới công khai danh sách loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ vi phạm các quy định của pháp luật liên quan đến quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK), chất lượng cũng như ghi nhãn sản phẩm.

BĐBP Lạng Sơn huy động hơn 600 lượt cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3
BĐBP Lạng Sơn huy động hơn 600 lượt cán bộ, chiến sĩ hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả bão số 3

Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lạng Sơn, thời gian qua, do ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão gây gió to, mưa lớn diện rộng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Lạng Sơn chỉ đạo các đồn Biên phòng, tổ chức cho hơn 600 lượt cán bộ, chiến sĩ kịp thời có mặt tại các khu vực hiểm yếu, chủ động phối hợp với các ngành chức năng, cấp ủy, chính quyền địa phương sẵn sàng tổ chức di dời người và tài sản những nơi có nguy cơ sạt lở, ngập úng đến nơi an toàn.

Phát triển quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp: 10 năm nhìn lại
Phát triển quan hệ đối tác Hải quan - Doanh nghiệp: 10 năm nhìn lại

Việc thiết lập quan hệ đối tác giữa cơ quan Hải quan và các bên liên quan, các bộ ngành, các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp được cơ quan Hải quan triển khai đồng bộ và tích cực trong thời gian vừa qua đã mang lại nhiều kết quả tích cực trong công cuộc cải cách hiện đại hóa Hải quan Việt Nam, đã được đánh giá cao của các bên đối tác và đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp.

Đại tướng Phan Văn Giang gặp Thượng nghị sĩ Chris Van Hollen nhân chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ
Đại tướng Phan Văn Giang gặp Thượng nghị sĩ Chris Van Hollen nhân chuyến thăm chính thức Hoa Kỳ

Thượng nghị sĩ Chris Van Hollen cảm ơn Đại tướng Phan Văn Giang đã dành thời gian tới thăm; nhấn mạnh, trên cương vị của mình sẽ tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác với Việt Nam; trong đó đặc biệt quan tâm về lĩnh vực khắc phục hậu quả chiến tranh, trên cơ sở kế thừa những di sản mà các thượng nghị sĩ trước đây của Hoa Kỳ để lại.

Lâm Đồng tổ chức chương trình Hoa nắng số tháng 9/2024
Lâm Đồng tổ chức chương trình Hoa nắng số tháng 9/2024

Chương trình Hoa nắng số tháng 9/2024 được tổ chức với mong muốn đa dạng các nội dung hoạt động ngoại khoá trong trường học, đồng thời động viên tinh thần, tiếp sức cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên bước đường tìm kiếm con chữ.