Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bất động sản Khatoco – Bước đi mới, cơ hội mới

Khatoco, ngoài các ngành nghề trọng tâm từ trước đến nay như thuốc lá, thương mại, in bao bì vv… thì bất động sản là một ngành nghề mới và non trẻ. Bằng một hướng đi riêng, hoạt động kinh doanh bất động sản của tổng công ty đang dần định hình nhằm phục vụ mục tiêu phát triển lâu dài của toàn tổ hợp.

Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco là một trong những thành viên non trẻ của tổ hợp Khatoco được hình thành trong bối cảnh UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trương di dời các cơ sở sản xuất ra khỏi thành phố Nha Trang (trong đó có Nhà máy Thuốc lá Khatoco Khánh Hòa), lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt đã mạnh dạn nhận nhiệm vụ với tỉnh nhà thực hiện đầu tư các Cụm công nghiệp Trảng É tại 2 xã Suối Cát – Suốt Tân, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

Cụm công nghiệp Trảng É có diện tích 152,3ha (được quy hoạch với quy mô 3 cụm công nghiệp và 1 khu công nghiệp dự trữ phát triển). Mặc dù, biết đây là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn vì đầu tư kinh doanh hạ tầng cụm công nghiệp là một ngành nghề khá mới mẻ trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, với chế độ chính sách và ưu đãi còn hạn chế. Tuy nhiên việc nhận nhiệm vụ của lãnh đạo Tổng công ty Khánh Việt trước lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cho thấy trách nhiệm của một doanh nghiệp đứng đầu địa phương trong thực hiện các chủ trương, đường lối của tỉnh.

Cụm công nghiệp Trảng É

Cụm công nghiệp Trảng É

Hiện nay, Cụm công nghiệp Trảng É 1 (quy mô 35,2 ha) đã sẵn sàng với hạ tầng kỹ thuật được đầu tư đồng bộ (Đường giao thông, Cấp Thoát nước, Cấp điện, Chiếu sáng, Trạm xử lý nước thải tập trung, Cây xanh v.v…). Với phương châm xây dựng một cụm công nghiệp xanh sạch đẹp, cụm công nghiệp đã được phủ xanh các tuyến đường, các khu cây xanh cách ly ngay từ khi các nhà đầu tư chưa vào xây dựng trong cụm công nghiệp. Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco cũng đang kêu gọi các nhà đầu tư thứ cấp vào hoạt động sản xuất kinh doanh với một số nội dung kêu gọi đầu tư như sau:

+ Ngành nghề đầu tư: Sản xuất thuốc lá; In bao bì; Dệt may; Cơ khí; Chế biến thực phẩm; Thủ công mỹ nghệ; và các ngành nghề không gây ô nhiễm, độc hại đối với môi trường...

+ Diện tích cho thuê: theo nhu cầu của Nhà đầu tư và ≥ 3.000m².

+ Hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và đảm bảo đầy đủ các tiện ích sử dụng cho các nhà đầu tư (Nước sạch; Xử lý nước thải công nghiệp; Điện trung thế; Cáp quang Viễn thông ..)

Đến thời điểm cuối tháng 2/2020 số nhà đầu tư thứ cấp vào đã lấp đầy trên 70% diện tích đất thương phẩm của cụm công nghiệp; trong đó dự án Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh hòa của Tổng công ty Khánh Việt đã triển khai thi công xây dựng các công trình chuẩn bị đưa vào hoạt động sản xuất vào năm 2021. Song song đó, Công ty đang tiếp tục triển khai cụm công nghiệp Trảng É 2 (quy mô khoảng 46,4 ha), dự kiến vào năm 2021 đưa vào khai thác quỹ đất thương phẩm của cụm công nghiệp.

Phối cảnh Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Phối cảnh Nhà máy thuốc lá Khatoco Khánh Hòa

Không chỉ đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản công nghiệp, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco còn tham gia đầu tư kinh doanh các loại hình căn hộ, chung cư. Nắm bắt thị trường du lịch biển đang phát triển, được sự đồng ý chủ trương của UBND tỉnh Khánh Hòa và Tổng công ty Khánh Việt, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco đã chủ động tìm kiếm đối tác liên doanh liên kết triển khai thực hiện dự án Chung cư 25-26 Nguyễn Đình Chiểu tại Phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang.

Dự án sau khi liên doanh liên kết đã được đổi tên thành Chung cư Napoleon Castle 1, góp phần làm sôi động thị trường căn hộ tại thành phố Nha Trang từ năm 2018 đến nay. Các sản phẩm căn hộ chung cư Napoleon Castle 1 đa dạng (diện tích từ 54,22 m² đến 76,77 m², đất ở lâu dài) đáp ứng được nhu cầu của nhiều loại khách hàng, từ khách mua để ở hoặc mua để đầu tư kinh doanh.

Thi công Nhà máy thuốc lá Khatoco - Khánh Hòa

Thi công Nhà máy thuốc lá Khatoco - Khánh Hòa

Với hoạt động kinh doanh bất động sản đa dạng, vừa kinh doanh - vừa đầu tư, vừa kinh doanh bất động sản công nghiệp - vừa kinh doanh bất động sản căn hộ; bên cạnh đó, là doanh nghiệp nhà nước nên ban lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco luôn đề cao vai trò thượng tôn pháp luật trong hoạt động kinh doanh đầu tư. Các dự án luôn được triển khai đảm bảo đúng các quy trình thủ tục về đầu tư xây dựng cơ bản và đất đai, việc liên doanh liên kết vốn nhà nước được thực hiện đảm bảo đúng luật, đúng trình tự và bảo toàn phát triển vốn chủ sở hữu. Đến thời điểm này, dự án các Cụm công nghiệp Trảng É cũng như Chung cư Napoleon Castle 1 đã được triển khai hoàn thiện và từng bước đưa vào khai thác, tô điểm vào bức tranh sáng trong thu hút đầu tư tại Cam Lâm (một trong những huyện khó khăn của tỉnh Khánh Hòa) cũng như góp phần làm tăng sức hút cho thị trường căn hộ chung cư của thành phố Nha Trang.

Chung cư Napoleon Castle 1 (màu đỏ)

Chung cư Napoleon Castle 1 (màu đỏ)

Vẫn biết đầu tư kinh doanh bất động sản là gặp nhiều khó khăn và thách thức. Tuy nhiên khó khăn và thách thức không thể làm làm chùn bước của những con người Khatoco. Những người con Khatoco xem đó như là Bước đi mới - Cơ hội mới và tự đề ra nhiệm vụ cho chính bản thân mình. Xây dựng và phát triển, cùng chung vai sát cánh vượt qua khó khăn thử thách, tuân thủ pháp luật trong sản xuất kinh doanh luôn được khắc ghi trong tâm trí của toàn thể cán bộ công nhân viên Khatoco.

 Mặc dù với tuổi đời non trẻ trong đại gia đình Khatoco, Công ty TNHH MTV Đầu tư và Kinh doanh Bất động sản Khatoco luôn ý thức, khát khao và đầy động lực xây dựng và phát triển, góp phần xây dựng Tổng công ty Khánh Việt ngày càng phát triển về quy mô lẫn tầm vóc, và đóng góp công sức nhỏ bé vào công cuộc xây dựng và phát triển của tỉnh Khánh Hòa.

PV

 
Bài liên quan

Tin mới

Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng
Đào Nhật Tân chết rũ vì bão, người dân mất trắng hàng tỷ đồng

Sau cơn bão số 3, nhiều hộ dân trồng hoa đào tại làng đào Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội đã bị mất trắng hàng tỷ đồng do mưa lũ làm chết cây.

Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ
Bắc Giang tập trung vệ sinh thú y, đẩy mạnh tái đàn sau bão lũ

Bão số 3 và mưa lũ đã làm hư hỏng nhiều chuồng trại chăn nuôi trong tỉnh, hàng chục nghìn con gia súc, gia cầm bị chết, cuốn trôi. Ngành Nông nghiệp, các địa phương và người chăn nuôi đang khẩn trương khắc phục thiệt hại, tập trung tái đàn, bảo đảm cung ứng nguồn thực phẩm dịp cuối năm.

Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát
Hỗ trợ người dân ổn định đời sống, tập trung khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát

Đi bất cứ nơi đâu trong vùng bị ảnh hưởng của bão lũ, chúng ta đều cảm thấy xót xa, đau đớn khi tận mắt chứng kiến những ngôi làng, mái nhà, đồng ruộng, vườn cây, ao cá, lồng bè, tài sản của đồng bào bị lũ lụt tàn phá.

Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động
Bắc Ninh: 72 đội bóng tham gia Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động

Công đoàn các Khu Công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức khai mạc Giải bóng đá nam, nữ công nhân lao động lần thứ XII, năm 2024, tại Sân vận động Phù Xá, xã Văn Môn, huyện Yên Phong

Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 22/9: Thị trường duy trì ổn định

Giá sầu riêng hôm nay không có nhiều biến động do đang trong giai đoạn chính vụ. Sản lượng sầu riêng trong nước dồi dào, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu.

Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước
Xã luận: Mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao vai trò và vị thế đất nước

Hôm nay 22/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam bắt đầu các hoạt động trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ.