Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Barya Citi - Dự án được đầu tư bài bản hút khách

Chỉ hơn 2 tháng giới thiệu ra thị trường, 2/3 tổng số căn nhà phố tại dự án Khu phức hợp nhà ở - thương mại dịch vụ Barya Citi (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tìm được chủ sở hữu.

Barya Citi có gì hấp dẫn?

Theo các chuyên gia, loại hình nhà phố thương mại cần đảm bảo các yếu tố như nằm ở những vị trí trung tâm đô thị, đông dân cư, kết nối giao thông tốt và quy mô dự án đủ lớn mới đảm bảo khả năng khai thác kinh doanh, mang lại lợi nhuận cao cho chủ sở hữu.

Barya Citi - Dự án được đầu tư bài bản hút khách - Hình 1

Phối cảnh dự án Khu phức hợp nhà ở - thương mại dịch vụ Barya Citi

Chiếu theo những tiêu chí này, có thể lý giải vì sao Barya Citi đang trở thành thỏi nam châm thu hút đông đảo các nhà đầu tư. Với quy mô 8,7ha tọa lạc ngay trung tâm hành chính thành phố Bà Rịa, Barya Citi cung cấp cho thị trường 427 căn nhà phố và hai block căn hộ cùng hệ thống tiện ích chuẩn mực quốc tế như trung tâm thương mại, hồ bơi chuẩn Olympics, hệ thống nhà hàng, quầy bar thư giãn đẳng cấp, trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em…

Được quy hoạch hiện đại, các dãy nhà bố trí hợp lý đan xen các mảng xanh mát mắt, Barya Citi đảm bảo các cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, thuận tiện bậc nhất trong sinh hoạt hằng ngày. Đó là chưa kể hệ thống tiện ích liên kết ngoại khu hết sức phong phú như: Trung tâm thương mại Bà Rịa, Co.opmart Bà Rịa, chợ Bà Rịa, Bệnh viện Bà Rịa, Đại học Dầu khí, Đại học Sư phạm… Từ Barya Citi, cư dân cũng chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến bãi biển Vũng Tàu hoặc Long Hải ngắm cảnh biển hay hòa mình vào làn nước trong xanh.

Một điểm cộng sáng giá dành cho Barya Citi là được bao quanh bởi bốn tuyến đường chính của thành phố Bà Rịa gồm: Cách Mạng Tháng tám - Nguyễn Văn Cừ - Trường Chinh - Phạm Hùng. Hệ thống giao thông này kết nối trực tiếp với các trục giao thông liên vùng huyết mạch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như: Quốc lộ 51, quốc lộ 55, quốc lộ 56, đường ven biển Vũng Tàu – Phan Thiết… Trong tương lai, khu vực Barya Citi tọa lạc còn được quy hoạch trở thành đầu mối giao thông quan trọng với tuyến đường sắt và đường cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu.

Đặc biệt, Barya Citi là dự án nhà phố xây sẵn duy nhất tại thành phố Bà Rịa, pháp lý rõ ràng minh bạch và khách hàng có thể nhận nhà ở ngay, kết hợp kinh doanh nhiều ngành nghề hấp dẫn như: Vật phẩm lưu niệm, thời trang, đặc sản địa phương, các dịch vụ vui chơi giải trí hay khách sạn lưu trú… Thậm chí, nếu không có nhu cầu kinh doanh, chủ nhân có thể cho thuê lại một cách dễ dàng với giá cao hơn hẳn so với nhà ở thông thường.

Đón đầu bùng nổ thương mại – dịch vụ

Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, thành phố Bà Rịa đã trở thành đô thị loại II, giữ một vai trò đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Dự kiến, đến năm 2020 thành phố Bà Rịa sẽ trở thành đô thị loại I và là trung tâm liên kết giữa các đô thị phát triển của khu vực phía Nam như TP. HCM, Biên Hòa, Bình Dương và cả miền Tây với các đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển như Vũng Tàu, Long Hải, Hồ Tràm, Xuyên Mộc, Bình Châu, Côn Đảo…

Barya Citi - Dự án được đầu tư bài bản hút khách - Hình 2

Dự án Barya Citi luôn thu hút các nhà đầu tư

Thực tế, Bà Rịa-Vũng Tàu cũng đã được xác định là cửa ngõ giao thương của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam ra biển Đông rất giàu tiềm năng và thời gian qua được đầu tư xây dựng hệ thống cảng biển hiện đại, đồng thời nằm trong Chương trình du lịch quốc gia. Hiện nay, hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đều đi ngang qua địa phận Bà Rịa Vũng Tàu nói chung, thành phố Bà Rịa nói riêng như quốc lộ 51, quốc lộ 55, quốc lộ 56, tuyến đường du lịch ven biển Vũng Tàu – Phan Thiết…

Ngay cả hai tuyến cao tốc TP. HCM – Long Thành và Bến Lức – Long Thành cũng mở hướng kết nối trực tiếp với thành phố Bà Rịa, mở ra triển vọng giúp thành phố này cất cánh đúng với tiềm năng vốn có. Trong tương lai, còn có thêm tuyến cao tốc và tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ được xây dựng mà điểm cuối chính là thành phố Bà Rịa.

Ngoài ra, cùng với cảng quốc tế Cái Mép – Thị Vải đang hoạt động nhộn nhịp, khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành sẽ biến thành phố Bà Rịa trở thành một đầu mối giao thông, trung chuyển hàng hóa tầm cỡ khu vực châu Á. Trên thực tế, năm 2017, Bà Rịa - Vũng Tàu đóng góp đến 5,5% tổng GDP cả nước, giá trị xuất khẩu đạt hơn 6,1 tỉ USD và là một trong những địa phương đứng đầu cả nước về thu hút FDI. Theo các chuyên gia, khi các tuyến giao thông nói trên đồng loạt đưa vào khai thác sẽ giúp nền kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu cũng như thành phố Bà Rịa tăng trưởng đột phá hơn nữa.

Bảo Trần

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 19/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện
Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc bầu Chủ tịch UBND huyện

HĐND 3 huyện Vĩnh Tường, Tam Dương và Tam Đảo của tỉnh Vĩnh Phúc vừa bầu Chủ tịch UBND huyện.

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.