Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo Việt: 2 năm liên tiếp lọt Top 10 Doanh nghiệp Bền vững xuất sắc nhất Việt Nam

Tại Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 DN Bền vững Việt Nam 2017, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “DN Bền vững Việt Nam 2017”. Đây cũng là năm thứ 2, Tập đoàn Bảo Việt là một trong những DN bền vững xuất sắc Việt Nam thuộc ngành sản xuất - dịch vụ.

Sự kiện này, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với các bộ, ban, ngành liên quan tổ chức.

Theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ tại Thông báo số 398/TB-VPCP ngày 15/12/2015 về việc xếp hạng doanh nghiệp bền vững từ năm 2016, Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững (VBCSD) phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã tổ chức Chương trình đánh giá, xếp hạng các doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam, năm nay là năm thứ 2 tổ chức chương trình.

Lễ công bố Bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017 đã thu hút hơn 300 đại biểu đến từ Chính phủ, bộ, ban, ngành, hiệp hội doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế tham dự.

Bảo Việt: 2 năm liên tiếp lọt Top 10 Doanh nghiệp Bền vững xuất sắc nhất Việt Nam - Hình 1

Ông Trần Huy Trung - Phó giám đốc Khối Quản lý hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt nhận giải Top 10 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2017 

Để được lựa chọn vào Bảng xếp hạng, Tập đoàn Bảo Việt và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ Chỉ số CSI được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Bộ Chỉ số còn là một công cụ để ghi nhận các mục tiêu đo lường và quản lý các thay đổi nhằm làm cho hoạt động của doanh nghiệp được bền vững hơn.

Thông qua việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trọng yếu về 3 yếu tố chính: kinh tế, xã hội, môi trường và đạt điểm đánh giá cao chung cuộc, Tập đoàn Bảo Việt đã được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2017”.

Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng 2 năm liên tiếp đã phản ánh những đóng góp liên tục của Tập đoàn Bảo Việt trong việc chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp thúc đẩy phát triển bền vững tại Việt Nam, được các nhà thẩm định ghi nhận và phản ánh trong kết quả xếp hạng năm nay.

Chương trình đánh giá, xếp hạng doanh nghiệp bền vững không chỉ là câu chuyện, là niềm tự hào của ngày hôm nay, mà còn lan tỏa ý nghĩa và động lực cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phát triển theo định hướng bền vững, để từ đó, hình ảnh và sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam có thể cạnh tranh được trên thị trường quốc tế và trở thành thương hiệu quốc gia và là niềm tự hào của mỗi công dân Việt Nam.

Tại Lễ công bố bảng xếp hạng các Doanh nghiệp Bền vững tại Việt Nam 2017, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tặng Giấy chứng nhận cho Tập đoàn Bảo Việt vì những đóng góp tích cực cho các chương trình, hoạt động thúc đẩy và hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững.

Là tập đoàn tài chính - bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Bảo Việt nhận thức rõ vai trò không chỉ trong phát triển kinh tế, mà còn trở thành doanh nghiệp tiên phong trong việc tuyên bố và hiện thực hóa chiến lược phát triển bền vững.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên hiệp quốc hướng tới một thế giới bền vững, theo đó doanh nghiệp được nhận định là nhân tố quan trọng trong việc hiện thực hóa các mục tiêu phát triển giai đoạn 2015-2030, Bảo Việt đã gắn kết 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên hiệp quốc (SDGs) trong định hướng chiến lược phát triển và áp dụng Bộ tiêu chuẩn quốc tế về lập Báo cáo Phát triển bền vững (GRI Standards) để lựa chọn ra các mục tiêu trọng tâm về phát triển bền vững và gắn kết trong định hướng chiến lược phát triển của Bảo Việt giai đoạn 2017 - 2020.

Theo đó, chiến lược phát triển bền vững của Bảo Việt được thể hiện cụ thể, thấm nhuần trong chiến lược hoạt động, quyết định kinh doanh để đảm bảo hài hòa giữa lợi ích của cổ đông, doanh nghiệp, người lao động với lợi ích của cộng đồng.

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét từ 22 giờ ngày 10/9
Bắc Ninh cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét từ 22 giờ ngày 10/9

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét (Lý trình Km77+00) đường ĐT.295, đoạn Yên Phong-Từ Sơn từ 22 giờ ngày 10/9.

Tuổi trẻ Công an Thanh Hóa chung tay khắc phục hậu quả thiệt hại bão số 3
Tuổi trẻ Công an Thanh Hóa chung tay khắc phục hậu quả thiệt hại bão số 3

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra, sáng ngày 10/9, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ nhân dân tại khu vực tỉnh Yên Bái, Lạng Sơn đang chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Hà Nội: Di dời 1.059 người tại khu vực bờ sông Hồng để tránh lũ
Hà Nội: Di dời 1.059 người tại khu vực bờ sông Hồng để tránh lũ

Thông tin với báo chí vào lúc 22h tối 10/9, Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Hà Nội, Tạ Nam Chiến cho biết, lực lượng chức năng quận Ba Đình vừa hoàn thành việc di dời 276 hộ dân, với 1.059 nhân khẩu dọc bờ vở sông Hồng, thuộc phường Phúc Xá, nhằm tránh lũ.

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.