Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Bảo dưỡng miễn phí và chăm sóc - tư vấn bugi xe máy” tại VN

Thông điệp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và khuyến cáo khách hàng thay bugi mỗi định kỳ 8.000 km là chủ đề xuyên suốt tại các sự kiện “Bảo dưỡng miễn phí, chăm sóc, tư vấn Bugi xe máy” tại Việt Nam.

THCL Thông điệp an toàn giao thông, bảo vệ môi trường và khuyến cáo khách hàng thay bugi mỗi định kỳ 8.000 km là chủ đề xuyên suốt tại các sự kiện “Bảo dưỡng miễn phí, chăm sóc, tư vấn Bugi xe máy” tại Việt Nam.

“Bảo dưỡng miễn phí và chăm sóc - tư vấn bugi xe máy” tại VN - Hình 1

Trong năm nay, NGK liên tục tổ chức các sự kiện tiếp cận trực tiếp khách hàng, để giúp các chủ xe máy dần hình thành thói quen thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng xe, cũng như thay đổi thói quen sử dụng bugi quá hạn để tránh hư hỏng, thiệt hại cho động cơ xe máy.

Theo khảo sát, Thành phố Hải Phòng có dân số hơn 2 triệu người, trong đó có hơn 800.000 người sử dụng xe máy, tỷ lệ thay thế bugi định kỳ là mỗi 4 - 5 năm/lần. Thói quen của người sử dụng xe máy tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng là không quan tâm đến “sức khỏe” của bugi, không thay thế bugi định kỳ, hoặc chỉ thay bugi khi xe không khởi động được hoặc chết máy dọc đường. Điều này không tốt cho sự vận hành hoàn hảo của xe máy.

Để giúp khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng về việc thay thế bugi định kỳ, vào ngày 8 - 9/10 vừa qua, bugi NGK Việt Nam đã tổ chức chương trình chăm sóc - tư vấn & bảo dưỡng bugi xe máy tại cửa hàng Tuyết Hải, tại số 1/E240 Đà Nẵng, Phường Vạn Mỹ (Ngô Quyền, Hải Phòng).

Sự kiện lần này nhằm giải đáp những băn khoăn của khách hàng liên quan đến tuổi thọ của bugi, khi nào nên thay thế bugi, cũng như tư vấn cho khách cách chọn bugi phù hợp cho từng loại xe, cách phân biệt những sản phẩm bugi giả mạo để đảm bảo sự vận hành hoàn hảo cho động cơ xe máy.

Bugi là “trái tim” của động cơ, châm mồi cho phản ứng nổ trong buồng đốt, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả hoạt động của động cơ. Thói quen của người sử dụng xe máy thường chỉ thay bugi khi không còn khả năng châm mồi khiến xe chết máy.

Nhưng theo khuyến cáo từ các chuyên gia NGK Việt Nam, cũng như Honda Việt Nam, khách hàng nên thay thế bugi định kỳ ở mức 8.000 km (tương đương 1 năm sử dụng) hoặc kiểm tra định kỳ mỗi lần thay nhớt để giảm tối đa những vấn đề có thể gặp phải khi vận hành xe máy như tiêu hao nhiều nhiên liệu, khó khởi động, xe chết máy, tăng tốc kém…

NGK là thương hiệu bugi Nhật Bản, có lịch sử 80 năm, là hãng bugi xe máy số một thế giới. Tại Việt Nam, bugi NGK chiếm 70% thị phần, cứ 10 xe máy trên đường thì có đến 7 xe sử dụng bugi NGK. Thương hiệu bugi NGK là sự lựa chọn hàng đầu của các hãng xe máy nổi tiếng như Honda, Yamaha, Suzuki, và Piaggo…

Tại sự kiện, bugi NGK Việt Nam cũng chính thức trao giấy chứng nhận cửa hàng ủy quyền bugi NGK chính hãng tại Hải Phòng cho cửa hàng Tuyết Hải.

Với mong muốn đem những sản phẩm chất lượng, góp phần bảo vệ xe máy của người dân tránh khỏi những thiệt hại không đáng có, đặc biệt trong mùa mưa, cũng như góp phần tham gia vào công tác an toàn giao thông tại Việt Nam, NGK Việt Nam mong muốn người tiêu dùng xe sau sự kiện lần này sẽ luôn thay thế bugi định kỳ 8.000 km. NGK Việt Nam cũng đã chuẩn bị sẵn những phần quà hấp dẫn dành riêng cho các chủ xe máy tại Hải Phòng tham gia sự kiện.

NGK Việt Nam luôn đồng hành cùng người tiêu dùng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng
Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Thuận Đức số tiền 2,2 tỷ đồng về hành vi xả chất thải chưa xử lý ra môi trường.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường
Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng An Hưng Phát.

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...