Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bảo đảm lương thực, thực phẩm đến được với người dân, đặc biệt tại “vùng đỏ"

Văn phòng Chính phủ vừa phát đi văn bản truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gửi Phó Thủ tướng Lê Văn Thành và Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang về việc bảo đảm lương thực, thực phẩm cho người dân ở các khu vực tăng cường giãn cách xã hội.

Trong công văn gửi Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, Văn phòng Chính phủ nêu, trong thời gian thực hiện tăng cường giãn cách xã hội theo Công điện 1099/CĐ-TTg, nhu cầu lương thực, thực phẩm của người dân tiếp tục tăng cao, hệ thống cung cấp đang quá tải.  

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị đồng chí Phó Thủ tướng Lê Văn Thành chỉ đạo các Bộ, cơ quan, địa phương liên quan kịp thời nắm tình hình, khắc phục các hạn chế, bảo đảm lương thực, thực phẩm cung cấp cho người dân ở các khu vực thực hiện tăng cường giãn cách xã hội.

TP Hồ Chí Minh triển khai việc
TP Hồ Chí Minh triển khai việc "đi chợ hội" để hạn chế người dân ra đường trong thời gian giãn cách (Ảnh: Hoàng Tuyết).

Trong công văn gửi Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang, Văn phòng Chính phủ cho biết, một số nơi việc phân phối lương thực, thực phẩm đến người dân đang quá tải.

Về việc này, Thủ tướng đề nghị Bộ trưởng Bộ Quốc phòng chỉ đạo các đơn vị phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, chính quyền địa phương liên quan tiếp tục triển khai có hiệu quả các giải pháp để bảo đảm lương thực, thực phẩm đến được với người dân, đặc biệt tại “vùng đỏ".

Trong ngày 6/9, Văn phòng Chính phủ cũng phát đi văn bản gửi Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính về việc nghiên cứu xử lý hành vi hủy đơn hàng “đi chợ hộ”.

Văn phòng Chính phủ cho biết, việc “đi chợ hộ” đã được triển khai trong thời gian thực hiện tăng cường giãn cách xã hội tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, tại một số nơi đã xảy ra tình trạng hủy đơn hàng “đi chợ hộ”, gây khó khăn cho bộ đội, tình nguyện viên, làm dư luận nhân dân bức xúc.  

Về việc này, Thủ tướng Phạm Minh Chính có ý kiến đề nghị Bộ trưởng Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị nghiên cứu có chế tài xử lý nghiêm hành vi trên, để bộ đội, tình nguyện viên yên tâm hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3
Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) đóng trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng.

BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Thiếu tướng Trần Ngọc Hữu, Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2024 tại BĐBP Tây Ninh.

Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư
Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các đơn vị xem xét giải quyết dứt điểm đối với 2 hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư của 2 nhà đầu tư đã nộp, báo cáo trong tháng Chín.

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.