Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bánh trung thu đến muộn!

“Tết Trung thu là Tết đoàn viên, nhưng tôi cảm thấy buồn vì món quà tinh thần từ một người con xa quê gửi về cho gia đình đã bị Tiki làm mất, không còn ý nghĩa nữa” – anh H chia sẻ.

Liên quan đến việc khách hàng tố Tiki bội tín khi mua hàng qua mạng, khi khách hàng đã đặt mua thành công, nhưng đến ngày hẹn không nhận được hàng, Tiki lại thông báo vì lỗi lưu kho - như Thương hiệu & Công luận thông tin đến bạn đọc.

Bánh trung thu đến muộn! - Hình 1

Tiki gửi lời xin lỗi và hứa sẽ giao hàng sớm nhất nhưng mãi 2 ngày sau mới bàn giao cho bên vận chuyển

Vào ngày 29/9, anh H có đặt mua hộp 4 bánh trung thu Givral N08 và lồng đèn trung thu Tiki, tổng số tiền là 470.100 đồng, anh thanh toán và xác nhận đơn hàng thành công, Tiki cam kết sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng vào ngày 3/10.

Tuy nhiên, đến 10h30 ngày 3/10, anh bất nhờ nhận được sự phản hồi từ Tiki rằng do liên hệ điện thoại không thành công (tình trạng kết nối/thuê bao…) và không còn đủ hàng giao do lỗi lưu kho. Nhưng theo anh H cho biết, trong thời gian đặt hàng cho đến lịch hẹn giao hàng, anh không nhận được bất cứ cuộc gọi nào từ phía Tiki.

Bánh trung thu đến muộn! - Hình 2

Tiki bồi thường đơn hàng vì khách phản đối

Không đồng tình với cách làm việc thiếu trách nhiệm, mất uy tin, anh H cho rằng mình đã đặt hàng, đơn hàng đã được Tiki chấp thuận thì hai bên coi như đã thỏa thuận xong nên Tiki phải có trách nhiệm thực hiện cam kết của mình.

Trước phản ứng và bức xúc của khách hàng, chiều cùng ngày, Tiki đã gửi lời xin lỗi đến khách hàng và gửi anh một đơn hàng sản phẩm khác, hứa hẹn sẽ giao hàng sớm nhất. Vì món quà có giá trị tinh thần anh đã thông báo với gia đình nên anh H chấp nhận, dù vậy anh vẫn búc xúc trước cách làm việc như thế của Tiki.

Thế nhưng, đến ngày 5/10, anh mới nhận được sự bàn giao cho đối tác vận chuyển, thời gian nhận hàng là ngày 11/10. “Món quà tình thần muốn mang đến cho gia đình vào đêm Tết Trung thu, nhưng nó đã đến muộn gần 10 ngày, làm mất đi ý nghĩa của món quà tinh thần!”.

Theo phản ánh của anh H, PV đã liên hệ với công ty để lấy thông tin, nhân viên lễ tân cho biết, sếp đi họp và sẽ trả lời bằng văn bản trong gmail rõ ràng trong vòng 24h, nhưng đến nay vẫn chưa nhận được câu trả lời từ Tiki?

Tuyết Nhung – Hải Dương

Bài liên quan

Tin mới

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.

Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định
Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định

Giá sầu riêng hôm nay 21/9: Thị trường ổn định