Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Bình Định triển khai nhiệm vụ năm 2023

Ngày 10/01, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Ban Quản lý (BQL) Khu Kinh tế (KKT) tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết tình hình hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị xác định: Năm 2023, BQL KKT tỉnh phân đấu đạt doanh thu 54.190 tỷ đồng, tăng 15,2%.

Tham dự Hội nghị tổng kết tình hình hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 có các ông: Nguyễn Tuấn Thanh, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định; Đặng Vĩnh Sơn, Tỉnh uỷ viên, Trưởng ban BQL KKT tỉnh Bình Định; đại diện một số Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố; lãnh đạo các hiệp hội ngành nghề…

Các ông Nguyễn Tuấn Thanh và Đặng Vĩnh Sơn (2 người ngồi) chủ trì Hội nghị “Tổng kết tình hình hoạt động của BQL KKT tỉnh Bình Định năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”.
Các ông Nguyễn Tuấn Thanh và Đặng Vĩnh Sơn chủ trì Hội nghị “Tổng kết tình hình hoạt động của BQL KKT tỉnh Bình Định năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”. (Ảnh: Viết Hiền)

Thay mặt Ban tổ chức, ông Phan Viết Hùng, Phó trưởng ban BQL KKT Bình Định đã trình bày Báo cáo “Tổng kết tình hình hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”. Báo cáo cho biết: Năm 2022, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhất là tình hình dịch bệnh, giá nguyên vật liệu tăng cao làm tăng chi phí sản xuất… song BQL KKT tỉnh vẫn vượt khó, ổn định, phát triển và đạt được những kết quả khả quan…

Theo đó, trong năm 2022, BQL KKT tỉnh Bình Định đã triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều nhiệm vụ công tác, như: Quản lý quy hoạch xây dựng; Quản lý tài nguyên và môi trường (TN&MT); Quản lý đầu tư; Quản lý hoạt động DN trong KKT, KCN; Công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng (BT-GPMB) và tái định cư; Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật trong KKT Nhơn Hội; Công tác cải cách hành chính (CCHC), chuyển đổi số (CĐS)…

Ông Phan Viết Hùng trình bày Báo cáo tổng kết.
Ông Phan Viết Hùng trình bày Báo cáo tổng kết. (Ảnh: V.H)

Cụ thể, trong năm 2022, BQL KKT Bình Định đã tổ chức thẩm định, trình UBND  tỉnh phê duyệt nhiều đồ án quy hoạch phân khu (QHPK), đồ án QH chi tiết (QHCT), như: QHPK xây dựng tỷ lệ 1/2.000 Khu đô thị Becamex B (phân khu 8); đồ án QHPK xây dựng tỷ lệ 1/2.000 các KCN: Bồng Sơn, Phú Tài, Bình Nghi... đồng thời chú trọng công tập trung công tác GPMB, đầu tư xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng KKT và các KCN; hỗ trợ các nhà đầu tư, DN duy trì, phát triển sản xuất kinh doanh; xúc tiến thu hút các dự án đầu tư mới. Kết quả, năm 2022, tổng vốn thu hút đầu tư mới vào KKT, KCN trên địa bàn tỉnh là 19.368 tỷ đồng, tổng vốn đầu tư thực hiện các dự án đạt 6.502 tỷ đồng; tổng doanh thu đạt 47.000 tỷ đồng; kim ngạch xuất khẩu đạt 523 triệu USD…

Về phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, BQL KKT tỉnh Bình Định xác định: Nỗ lực triển khai thực hiện 06 nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu thu hút 3.192 tỷ đồng từ các dự án sản xuất công nghiệp đầu tư vào KKT, các KCN, tăng 2,15 lần so với năm 2022; doanh thu 54.190 tỷ đồng, tăng 15,2%; kim ngạch xuất khẩu đạt 602 triệu USD, tăng 15,1%; thu nộp ngân sách 1.059 tỷ đồng, tăng 12,6%.

Cũng theo ông Phan Viết Hùng, nhằm thực hiện có hiệu quả những mục tiêu, nhiệm vụ trên, BQL KKT tỉnh đã đề ra một số nhiệm vụ giải pháp, như: Tăng cường kiểm tra công tác quản lý chất lượng các công trình các dự án trên địa bàn KCN, KKT; tiếp tục xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu ngầm các dự án trên địa bàn KKT Nhơn Hội; Kiểm tra, đôn đốc, tạo điều kiện tháo gỡ khó khăn đẩy nhanh tiến độ đầu tư hoàn thiện đồng bộ hạ tầng kỹ thuật các KCN, nhất là KCN Becamex VSIP Bình Định, KCN Hòa Hội đảm bảo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư các dự án thứ cấp; thực hiện rà soát, cập nhật, chuẩn hóa và công khai minh bạch các quy trình, thủ tục hồ sơ, các chính sách ưu đãi thu hút vào các KCN, KKT; chủ động trong công tác phối hợp, giải quyết vướng mắc cho các nhà đầu tư; phối hợp với các sở, ngành liên quan trong việc cho ý kiến đối với các nội dung liên quan đối với hồ sơ cấp chủ trương đầu tư mới theo quy định; tiếp tục thực hiện cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh theo hướng đẩy mạnh hỗ trợ DN, không để xảy ra tình trạng "ngâm" hồ sơ, nhũng nhiễu gây khó khăn cho DN; tăng cường nắm tình hình, kịp thời phối hợp hỗ trợ, kiến nghị UBND tỉnh tổ chức đối thoại chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các DN duy trì phát triển sản xuất kinh doanh... 

Ông Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu y kiến chỉ đạo tại Hội nghị.
Ông Nguyễn Tuấn Thanh phát biểu y kiến chỉ đạo tại Hội nghị. (Ảnh: V.H)

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt UBND tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Tuấn Thanh đánh giá cao sự nỗ lực và kết quả mà BQL KKT tỉnh đã đạt được trong năm 2022, nhất là đã góp phần để tỉnh Bình Định vươn lên xếp thứ 37/63 tỉnh thành, xếp 06/14 tỉnh thành miền Trung; xếp thứ 02/05 tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung...

Tuy nhiên, ông Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của BQL KKT tỉnh. Theo đó, công tác BT-GPMB gặp nhiều khó khăn, chưa đáp ứng tiến độ đầu tư dự án; trong KKT, KCN vẫn còn xảy ra tình trạng chủ đầu tư chưa chấp hành nghiêm các quy định về lĩnh vực đầu tư, quy hoạch, môi trường; nhiều dự án triển khai đầu tư không đảm bảo tiến độ như đã cam kết...

Quang cảnh Hội nghị “Tổng kết tình hình hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”.
Quang cảnh Hội nghị “Tổng kết tình hình hoạt động năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023”. (Ảnh: V.H)

Về phương hướng, nhiệm vụ của BQL KKT tỉnh Bình Định trong năm 2023, ông Nguyễn Tuấn Thanh đề nghị lãnh đạo BQL cần đổi mới tư duy chỉ đạo, điều hành, nỗ lực hơn nữa và tập trung triển khai thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu, như: Rà soát lại các quy hoạch; Phối hợp các nhà đầu tư đẩy nhanh quy hoạch, điều chỉnh quy hoạch các KCN; đưa công tác GPMB tại KKT và các KCN vào nhiệm vụ trọng tâm; nâng cao năng lực quản lý tài nguyên đất đai và môi trường; thực hiện tốt việc đấu giá, cấp quyền sử dụng đất cho các nhà đầu tư; tổ chức ra quân cưỡng chế đất đai trong KKT; đôn đốc các nhà đầu tư hạ tầng huy động nguồn lực để đầu tư hoàn thiện hạ tầng các KCN; rà soát lại thẩm quyền đối với việc cấp giấy chứng nhận đầu tư và việc thực hiện các dự án của các DN, kịp thời xử lý hoặc đề xuất UBND tỉnh xử lý các dự án chậm tiến độ; chủ động phối hợp với các chủ đầu tư hạ tầng tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư riêng, nhằm thu hút các dự án mang tính động lực, thúc đẩy phát triển kinh tế; thường xuyên gặp gỡ các hiệp hội, DN nắm bắt khó khăn, vướng mắc để hỗ trợ tháo gỡ, tránh gây phiền hà cho doanh nghiệp.../.

Viết Hiền

-

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc
Mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở nhiều tỉnh miền Bắc

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin về tình hình mưa lũ và sạt lở đất ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện ở Bắc Giang, Tuyên Quang, Hà Giang, Bắc Kạn, Yên Bái và Lào Cai (cập nhật đến ngày 9/9/2024).

Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong
Tông vào đống rơm trên đường, một người đàn ông tử vong

Một người đàn ông ở huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh điều khiển xe máy trên đường về nhà thì tông phải đống rơm của người dân để trên đường dẫn đến tử vong.

Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại
Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại

Thành lập từ năm 1950 trải qua hơn 70 năm, Bánh mứt Đông Phương đã trở thành một thương hiệu yêu thích của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Vào mỗi mùa Trung thu, những vị khách háo hức đặt hàng từ rất sớm, xếp hàng dài trước Hiệu Bánh mứt Đông Phương, 172 Cầu Đất, thành phố Hải Phòng để sở hữu cho mình những chiếc bánh Trung thu Đông Phương.

Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng
Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng

Theo số liệu thống kê, hiện nay toàn tỉnh có 57.011 người và thân nhân người có công với cách mạng thuộc đối tượng trợ cấp ưu đãi thường xuyên trên địa bàn. Xác định được công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công là trách nhiệm tình cảm và vinh dự, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã có công lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nên nên cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đã tích cực thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa".

V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”
V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”

Theo các chuyên gia, mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới đầy hấp dẫn mà còn là yếu tố cộng hưởng giúp công cuộc chuyển đổi xanh tại Việt Nam có bước đại nhảy vọt.

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.