Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ban lãnh đạo công ty Sơn Hà bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phạt tiền

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành 2 quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và ông Lê Hoàng Hà, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

THCL Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành 2 quyết định về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị và ông Lê Hoàng Hà, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà.

Ban lãnh đạo công ty Sơn Hà bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phạt tiền - Hình 1

Theo đó, Ông Sơn và ông Hà mỗi người bị phạt 60 triệu đồng do đã vi phạm quy định về ngăn ngừa xung đột lợi ích và giao dịch với các bên có quyền lợi liên quan đến Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Cụ thể, ông Lê Vĩnh Sơn đã cấp các khoản vay cho Công ty CP Hiway Việt Nam - tổ chức liên quan đến Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Sơn Hà khi chưa được Đại hội đồng cổ đông thông qua và cấp các khoản vay cho các công ty con là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh thương mại Vinaconex và Công ty TNHH Một thành viên Sơn Hà Nghệ An.

Còn ông Lê Hoàng Hà, Tổng giám đốc Sơn Hà, đại diện cho công ty đã cấp các khoản vay cho Công ty Cổ phần Hiway Việt Nam - tổ chức liên quan đến Chủ tịch Hội đồng Quản trị là ông Lê Vĩnh Sơn khi chưa được đại hội đồng cổ đông thông qua. Sai phạm khi cấp các khoản vay cho công ty con là Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh thương mại Vinaconex.

Cùng với đó, Sơn Hà cũng bị Ủy ban Chứng khoán phạt 85 triệu đồng do công bố thông tin không chính xác. Tổng số tiền phạt là 205 triệu đồng. Kết thúc quý 3/2016, Công ty Sơn Hà đạt doanh thu 1.415 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 76,7 tỉ, giảm 5,5% so với cùng kỳ và cổ phiếu SHI của Sơn Hà cũng giảm điểm còn 7.470 đồng/cổ phiếu.

Ngọc Linh

Tin mới

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.

Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông
Dự báo thời tiết 21/9/2024: Gió mùa Đông Bắc tràn về, miền Bắc mưa to và giông

Dự báo thời tiết 21/9/2024, gió mùa Đông Bắc ảnh hưởng miền Bắc vào đêm nay. Mưa to xuất hiện trên khắp cả nước, đặc biệt khu vực trung du và đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình, Bắc Trung Bộ có mưa to đến rất to.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm bắt đầu chuyến công tác tại Mỹ và Cuba

Đây là lần đầu tiên Tổng Bí thư Đảng tham dự trực tiếp Đại hội đồng Liên Hợp quốc, tái khẳng định mạnh mẽ ở cấp cao nhất đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ, đa phương hóa, đa dạng hóa, chủ động và tích cực hội nhập quốc tế toàn diện, sâu rộng và hiệu quả, chia sẻ tầm nhìn và giải pháp của Việt Nam về vai trò của Liên Hợp quốc và các vấn đề lớn của thế giới.

Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn
Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn

Thông tin từ Bộ Y tế, Bộ này đang dự thảo Thông tư để ban hành danh mục thuốc không kê đơn, trong đó quy định cụ thể nguyên tắc xây dựng, tiêu chí lựa chọn, ban hành và sử dụng Danh mục thuốc không kê đơn. Bộ Y tế đề xuất 266 thành phần hoạt chất thuốc hóa dược và sinh phẩm y tế không kê đơn.