Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bán kết lượt đi Champions League: Higuain lập cú đúp, Juventus đặt một chân vào chung kết

Phải thi đấu trên sân Stade Louis II, tuy nhiên với lối chơi kín kẽ và bản lĩnh Juventus đã có chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Higuain. Qua đó bà đầm già gần như đã có được tấm vé vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Bán kết lượt đi Champions League: Higuain lập cú đúp, Juventus đặt một chân vào chung kết - Hình 1

Higuain lập cú đúp giúp Juventus đánh bại Monaco ngay trên đất Pháp

Bước vào trận bán kết lượt đi, cả Monaco và Juventus đều tung vào sân những quân bài tốt nhất của mình. Những Mbappe, Falcao, Higuain, Dybala... khiến trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn.

Dù phải làm khách trước Monaco, song chính Juventus mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Trong 15 phút đầu, đại diện Serie A kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến và tạo ra nhiều đợt tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành Subasic.

Phía bên kia, Monaco sau đó nhanh chóng chiếm lại thế trận và đẩy Juventus phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà. Và nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Gianluigi Buffon, có lẽ "Lão bà" đã phải nhận bàn thua sau những pha dứt điểm của Radamel Falcao cùng Kylian Mbappe.

Đến phút 29, đội khách bất ngờ vươn lên dẫn trước. Xuất phát từ một pha phản công, Dani Alves đi bóng từ phần sân nhà và phối hợp một hai với Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đã có đường chọc khe cho người đồng đội bứt tốc trước khi chính anh là người dứt điểm từ cú giật gót của Alves, bóng đi chìm vào góc hiểm trước sự bất lực của thủ thành Subasic.

Bước sang hiệp 2, có bàn thắng dẫn trước Juventus chủ động chơi trùng xuống và nhường lại thế trận cho Monaco. Tuy nhiên, không  những bất lực trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự vững chắc của Juventus, đội bóng Công quốc còn nhận thêm bàn thua nữa.

 Phút 59, Dani Alves đoạt bóng từ chân Bakayoko trước khi có đường chuyền như đặt để Higuain hoàn tất cú đúp. 2-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đại chiến trên SVĐ Louis II.

Với lợi thế 2 bàn trên sân khách, Juventus gần như đã đặt 1 chân vào chung kết Champions League 2016/17. Monaco vẫn còn 90 phút lượt về trên sân của Juve để níu kéo hi vọng, nhưng có lẽ đây là nhiệm vụ bất khả thi với đoàn quân của Leonardo Jardim.

Kiều Linh

Đội hình thi đấu:

Monaco: Subasic, Glik, Fabinho, Jemerson, Sidibe, Dirar, Lemar (Germain 67'), Bakayoko (Moutinho 67'), Silva (Toure 81'), Falcao, Mbappe.

Juventus: Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Pjanic (Lemina 89'), Marchisio (Rincon 81'); Dani Alves, Dybala, Mandzukic; Higuain (Cuadrado 77').

Bài liên quan

Tin mới

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 12/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 12/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm phiên ngày 12/9 của các công ty chứng khoán.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn kêu gọi ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn kêu gọi ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3

Trước sự tàn phá nghiêm trọng của bão số 3 và hoàn lưu bão trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn, ngày 10/9/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lạng Sơn đã ra lời kêu gọi ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Cao Bằng: Công an tỉnh phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3
Cao Bằng: Công an tỉnh phát động ủng hộ Nhân dân bị thiệt hại do bão số 3

Chiều 11/9, Công an tỉnh tổ chức Lễ phát động ủng hộ nhân dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh, Đại tá Vũ Hồng Quang chủ trì.

Lạng Sơn: Tiếp nhận 300 thùng hàng cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lạng Sơn: Tiếp nhận 300 thùng hàng cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 11/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn đã tiếp nhận 300 thùng hàng cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng do bão số 3 từ Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai kêu gọi khuyên góp, ủng hộ người dân vùng lũ
Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai kêu gọi khuyên góp, ủng hộ người dân vùng lũ

Ngoài việc huy động cán bộ, công chức, người lao động tham gia quyên góp, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai còn kêu gọi được nhiều nhà hảo tâm tham gia khuyên góp, ủng hộ người dân vùng lũ tại các tỉnh miền Bắc…

Tuyên Quang: HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương đảm bảo nguồn hàng cho người dân mùa mưa bão
Tuyên Quang: HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương đảm bảo nguồn hàng cho người dân mùa mưa bão

Nhằm đảm bảo phong phú nguồn hàng, ổn định giá cả, HTX Tâm Hương đã chủ động triển khai dự trữ và phương án cung ứng các mặt hàng thiết yếu trong mùa mưa bão. Điều này, không chỉ góp phần đảm bảo ổn định thị trường, mà còn giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống trong thời gian mưa bão, lũ lụt.