Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bại tướng trước SLNA, SHB Đà Nẵng khó khăn hơn ở Cup Quốc gia

Với thất bại 1-3 trước SLNA, SHB Đà Nẵng sẽ phải rất cố gắng cho trận lượt về trên sân Vinh nếu muốn đi tiếp ở Cup Quốc gia.

Bại tướng trước SLNA, SHB Đà Nẵng khó khăn hơn ở Cup Quốc gia - Hình 1

 SLNA đã có một trận đầu ấn tượng ngay trên sân khách

Nhập cuộc với đội hình có khá nhiều thay đổi, HLV Minh Phương dường như đang hy vọng vào một điều kỳ diệu trong thời điểm Đà Nẵng đang trên đà xuống dốc. SHB Đà Nẵng mở đầu trận đấu với thế trận tấn công chủ động nhằm chiếm lĩnh lợi thế.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Minh Phương đã triển khai tấn công không quá hiệu quả. Dù hàng phòng ngự của SLNA đã mắc một vài tình huống sơ hở, nhưng những mũi nhọn tấn công của Đà Nẵng là Đức Chinh, Diogo đều không tận dụng thành công để mở tỷ số trận đấu.

Về phần mình, SLNA lựa chọn lối chơi chậm, chắc chắn, tổ chức đánh chặn từ xa chờ cơ hội phản công. Lối chơi này của đội khách đã đạt hiệu quả cao và tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, cũng như Đà Nẵng, sự vô duyên trong các pha dứt điểm của đội khách đã khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Bước sang hiệp 2, SLNA nhanh chóng thay đổi chiến thuật, chủ động đẩy cao đội hình nhằm áp đặt thế trận và ngay lập tức đạt kết quả. Phút 47, Hồ Khắc Ngọc tung ra đường chuyền khéo léo tạo cơ hội cho Hồ Tuấn Tài thoát xuống dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Chỉ 3 phút sau bàn mở tỷ số, SLNA tiếp tục tận dụng tốt sai lầm hàng phòng ngự của đối phương để nhân đôi cách biệt. Phút 50, Cao Xuân Thắng nhận bóng bên cánh phải trước khi thực hiện cú căng ngang vào trong để Tuấn Tài đệm bóng một chạm, nhân đôi cách biệt cho SLNA.

Bị thủng lưới bất ngờ, SHB Đà Nẵng nhanh chóng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên, việc đẩy cao đội hình khiến hàng phòng thủ xuất hiện những kẽ hở lớn và SLNA đã tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn thắng thứ 3. Phút 66, Phan Văn Đức có màn trình diễn tuyệt đỉnh với tình huống băng cắt, dứt điểm gọn gàng đánh bại thủ môn SHB Đà Nẵng nâng tỷ số lên 3-0.

Những gì SHB Đà Nẵng có thể làm được ở những phút còn lại của trận đấu là bàn thắng danh dự của cầu thủ vào sân thay người Đỗ Merlo ở phút 83 rút ngắn tỷ số 1-3 cho đội chủ nhà.

Thất bại chung cuộc 1-3, SHB Đà Nẵng sẽ phải rất cố gắng cho trận lượt về trên sân Vinh nếu muốn đi tiếp ở Cup Quốc gia.

Ghi bàn:

SHB Đà Nẵng:  Đỗ Merlo (85')

SLNA: Hồ Tuấn Tài (47', 50'); Phan Văn Đức (66')

Đội hình xuất phát :

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Hải, Văn Khánh, Đình Hoàng, Sỹ Sâm, Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Xuân Thắng, Văn Đức, Tuấn Tài, Olaha.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Duy Lam, Thanh Thịnh, Minh Tâm, Tiến Dụng, Văn Long, Ewode, Diogo, Văn Thắng, Huy Toàn, Đức Chinh.

Lê Đại

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập
Kon Tum tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Kon Tum đã có Công văn số 1963/SGDĐT-KHTC về việc tăng cường quản lý Nhà nước đối các khoản thu, chi trong cơ sở giáo dục công lập năm học 2024-2025.

An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội
An Phát Holdings muốn chuyển giao Nhựa Hà Nội

Tập đoàn An Phát Holdings (mã cổ phiếu APH) sẽ chuyển giao lượng lớn cổ phần tại Nhựa Hà Nội (mã cổ phiếu NHH) cho Nhựa An Phát Xanh (mã cổ phiếu APH). Qua đó, Nhựa An Phát Xanh sẽ trở thành công ty mẹ của Nhựa Hà Nội.

Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi
Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi

Trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Phòng có gần 12.000 khách hàng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày
Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày

Bão số 3 đi qua, người dân thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng bắt tay ngay vào việc khôi phục lại nhịp sống thường ngày. Những thiệt hại nhanh chóng được khắc phục, dọn dẹp bằng sự đồng lòng, quyết tâm và niềm tin vào đà phát triển bền vững của vùng đất giàu tiềm năng, thế mạnh.