Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bãi nhiệm ban quản trị chung cư Phú Hoàng Anh 1 vì lạm quyền và nhiều điểm khuất tất

Những ngày qua hàng trăm hộ dân chung cư Phú Hoàng Anh 1 (đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM) kêu cứu khắp nơi yêu cầu bãi nhiệm ban quản trị chung vì ban quản trị luôn tránh né người dân, mập mờ trong tài chính, làm thất thoát tiền trong quỹ bảo trì chung cư của cư dân.

Bãi nhiệm ban quản trị chung cư Phú Hoàng Anh 1 vì lạm quyền và nhiều điểm khuất tất - Hình 1

Cư dân yêu cầu bãi nhiệm ban quản trị chung cư vì những khuất tất và lạm quyền của ban quản trị

Chị Hài, một cư dân sinh sống tại chung cư Phú Hoàng Anh 1, Thay mặt cho 453 hộ dân tôi đề nghị UBND các cấp xem xét bãi nhiệm ban quản trị chung cư Phú Hoàng Anh 1 để bầu ra ban quản trị mới có trách nhiệm hơn, giúp người dân đảm bảo cuộc sống, sinh hoạt tại chung cư Phú Hoàng Anh 1.

Ông Văn, một cư dân tại đây xác nhận :“Đã qua 8 tháng mà Ban quản trị vẫn cố tình không thông qua tài chính. Ban quản trị coi thường cư dân, những tin tưởng với ban quản trị không còn nên vấn đề bãi nhiệm ban quản trị là cần thiết. Đề nghị UBND xã Phước Kiển, UBND huyện Nhà Bè đứng ra tổ chức hội nghị bất thường để bãi nhiệm ban quản trị chung cư Phú Hoàng Anh 1"

Thế nhưng, quan điểm của ông Lê Châu Tuấn - thành viên ban quản trị là không từ nhiệm. Ban quản trị vẫn sẽ chịu trách nhiệm với việc làm trước đó nếu có sai phạm. "Chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho cơ quan chức năng vào cuộc để điều tra về những nghi ngờ của cư dân và sẽ đồng ý với ý kiến của ban quản trị nêu ra trước đó là tổ chức hội nghị nhà chung cư bất thường để bầu bổ sung thành viên ban quản trị vào ngày 12.8"- ông Tuấn nói. 

Trước những bức xúc của người dân, ông Bùi Trung Hiếu, Chủ tịch UBND xã Phước Kiển khẳng định: Không có chính quyền địa phương nào bảo vệ cho cái sai. UBND cũng mong muốn tổ chức hội nghị sớm để ổn định tình hình tại đây. Xã và huyện cũng đã có những văn bản để yêu cầu ban quản trị thực hiện và đã phối hợp cùng cư dân.

Ông Võ Thành Khả, Phó chủ tịch UBND huyện Nhà Bè, đề nghị ban quản trị chung cư Phú Hoàng Anh cung cấp danh sách chủ căn hộ tại chung cư Phú Hoàng Anh 1 để UBND xã Phước Kiển làm giấy mời tham dự hội nghị nhà chung cư. Cuộc họp này sẽ được tổ chức công khai, minh bạch. Nội dung cuộc họp là lấy ý kiến cư dân về sự tín nhiệm đối với ban quản trị bằng cách bỏ phiếu. Sau khi có kết quả, trên cơ sở kết quả đó sẽ hướng dẫn bà con việc bầu hay bãi nhiệm ban quản trị sau đó.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ: Nghi có nhiều người và phương tiện rơi xuống dòng nước lũ
Sập cầu Phong Châu ở Phú Thọ: Nghi có nhiều người và phương tiện rơi xuống dòng nước lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ, cầu Phong Châu (Phú Thọ) vừa bị sập vào sáng 9/9. Thời điểm đó, trên cầu thời điểm đó có ô tô, nhiều người lưu thông.

Lệ phí cấp sổ đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới nhất
Lệ phí cấp sổ đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới nhất

Lệ phí cấp Sổ đỏ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu mới nhất được áp dụng theo quy định tại Nghị quyết số 07/2024/NQ-HĐND được ban hành ngày 17/7/2024 và có hiệu lực kể từ ngày 29/7/2024...

Hà Nội sẽ mưa lớn trở lại từ đêm nay
Hà Nội sẽ mưa lớn trở lại từ đêm nay

Từ đêm nay đến sáng 11/9, Hà Nội đón mưa lớn trở lại. Lượng mưa phổ biến từ 50-100mm, có nơi trên 150mm.

EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện
EVN cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành, cấp điện

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin cập nhật về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.

Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo
Tây Ninh: Người dân gặp khó vì quy hoạch treo

Một số dự án thành phần trong Đề án quy hoạch khu kinh tế - nhiều năm liền chưa triển khai được, trong đó có Dự án Khu công nghiệp Đại An Sài Gòn tại ấp Voi, xã An Thạnh (huyện Bến Cầu), gây khó khăn cho người dân sống trong vùng quy hoạch...

Một cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại Long An bị xử phạt hơn 600 triệu đồng
Một cửa hàng kinh doanh xăng dầu tại Long An bị xử phạt hơn 600 triệu đồng

Chủ tịch UBND tỉnh Long An vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính với số tiền hơn 600 triệu đồng đối với một cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn huyện Đức Hòa (tỉnh Long An), do có hành vi vi phạm về chất lượng hàng hóa.