Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bãi Khem: Thiên đường biển quyến rũ của Phú Quốc

Sở hữu triền cát trắng tinh mịn màng mê hoặc, Bãi Khem Phú Quố

THCL Sở hữu triền cát trắng tinh mịn màng mê hoặc, Bãi Khem Phú Quốc là thiên đường biển mới trên đảo Phú Quốc.

Ở phía Nam Đảo Phú Quốc, nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km, Bãi Khem là điểm đến mới mẻ không thể bỏ qua khi khám phá Phú Quốc.

Trải dài thoai thoải hình vòng cung với một viền cát trắng nổi bật giữa màu xanh cây rừng và biển khơi lồng lộng, bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc.

Với cát trắng mịn như kem, nước xanh ngắt màu ngọc bích nhìn thấu đáy, Bãi Khem mang đến cảm giác thư thái lạ thường.

Nơi đây là một vịnh biển riêng tư, đặc biệt phù hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.


Không dài rộng phóng khoáng như bãi Trường hay một số bãi biển nổi tiếng khác trên đảo Ngọc, mà bãi Khem với đường cong quyến rũ làm say lòng du khách bởi triền cát trắng phau mê hoặc.

Cát biển nơi đây không mang màu vàng tươi hay vàng đậm ngả sang nâu như sắc biển nhiều vùng khác mà trắng mịn tựa như kem.

Hạt cát ở đây có độ lắng và mịn tới mức, cho dù đặt chân lên nhưng cát vẫn im lìm chìm xuống, không làm nước bị vẩn đục. Đây là điểm đặc biệt nhất, hiếm có nơi nào có được bãi cát trắng đặc thù như vậy.

Với vẻ độc đáo rất riêng, bãi Khem là địa danh không nên bỏ lỡ khi du khách tới thăm Phú Quốc.

Đặc biệt, cạnh bãi Khem, du khách có thể ghé thăm Mũi Ông Đội với địa hình độc đáo hai mặt giáp biển. Ở vị trí hiếm có trên thế giới, Mũi Ông Đội là nơi duy nhất du khách có thể ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng một vị trí.

Cảnh quan sinh động với hình thế độc đáo, bãi cát trắng mịn, các ghềnh đá, bãi đá hùng vĩ và những rặng san hô nhiệt đới đa sắc màu... mang tới trải nghiệm chưa từng có về một thiên đường biển nhiệt đới hiếm có trên thế giới.

Nơi đây còn là một điểm câu cá, lặn ngắm san hô lý tưởng tại Phú Quốc.

Phía cuối bãi biển là di tích Giếng Tiên, giếng nước ngọt nằm ngay sát bờ biển nhưng không bao giờ cạn. Chỉ là một mạch nước ngầm nhỏ nhưng theo người dân địa phương, dù có lấy đi bao nhiêu nước, thì giếng cũng không bao giờ cạn. Thậm chí, khi thủy triều lên tràn gần tới mé nước, thì nước trong hồ cũng không hề nhiễm vị mặn.

Tới thời điểm này, Bãi Khem và Mũi Ông Đội đang chưa nhiều các bàn chân khám phá bởi nơi đây được quân đội quản lý đến năm 2009.

Níu chân du khách bởi vẻ nên thơ, Bãi Khem và Mũi Ông Đội là điểm đến mới hấp dẫn và ấn tượng, mang tới những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Tới đây, khi quy hoạch đảo Ngọc Phú Quốc được thực hiện, khu vực An Thới – thị trấn Dương Đông trở thành một trục chính của quy hoạch, chắc chắn Bãi Khem và Mũi Ông Đội sẽ trở thành những địa danh không thể bỏ lỡ cho những du khách ưa khám phá.

Châu Quyên (Thương hiệu & Công luận)

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.