Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bài 2- Nam thanh niên bị điện giật cháy khô: Do vi phạm an toàn lưới điện

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty Điện lực Chương Mỹ đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc, cũng như tăng cường tuyên truyền cho người dân trong việc chấp hành các quy định an toàn hành lang lưới điện.

THCL Ngay sau khi xảy ra sự cố, Công ty Điện lực Chương Mỹ đã phối hợp cùng các cơ quan chức năng giải quyết vụ việc, cũng như tăng cường tuyên truyền cho người dân trong việc chấp hành các quy định an toàn hành lang lưới điện.

Vừa qua, Báo điện tử Thương hiệu & công luận có đưa tin nam thanh niên trèo lên mái nhà để sửa chữa thì bị đường dây điện cao thế phóng điện dẫn tới cháy khô tại thôn Nam Sơn, xã Nam Phương Tiến (Chương Mỹ, Hà Nội). Qua tìm hiểu, nạn nhận là anh Nguyễn Văn Chiến, 32 tuổi, thường trú tại huyện Lương Sơn (Hòa Bình).

Ngay sau xảy ra vụ việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Bài 2- Nam thanh niên bị điện giật cháy khô: Do vi phạm an toàn lưới điện - Hình 1

Trụ sở Công ty Điện lực Chương Mỹ

Để làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc trên, PV đã có buổi làm việc với ông Trần Ngọc Mười - GĐ Công ty Điện lực Chương Mỹ.

Nhận định về vấn đề trên, ông cho biết: “Sự cố xảy ra khoảng cột 76-77  đường dây trung áp 22kV, lộ 474E10.9 trạm biến áp 110kV Xuân Mai do nạn nhân bất cẩn trong khi sửa mái nhà, cũng như vi phạm khoảng cách phóng điện.

Ngay sau đó, Công ty Điện lực Chương Mỹ đã tích phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, Sở Công thương đã tiến hành khôi phục cấp điện và khôi phục tình trạng ban đầu trước khi xảy ra sự cố; làm việc với Công an huyện phân tích nguyên nhân gây sự cố; tăng cường các biện pháp cảnh báo nguy hiểm và các giải pháp tiếp tục tuyên truyền với chính quyền địa phương và người dân, nơi có đường dây trung áp đi qua; tiếp tục làm việc với chủ nhà (nơi vi phạm) lập các cam kết bảo vệ hành lang phòng điện an toàn đường dây, đồng thời lập đoàn tổ chức thăm hỏi gia đình nạn nhân”.

Ông Mười cũng cho biết thêm: “Theo quan sát, biên bản kiểm tra của Sở Công thương ngày 20.12.2016 tại vị trí sự cố (chưa khôi phục tình trạng ban đầu, khoảng cách gần nhất từ đường dây đến điểm trên cùng của mái nhà là 1,8 m - cấp điện tạm sau sự cố, dây điện bị trùng võng sau sự cố ngắn mạch ngày 19/12 nêu trên). Sau khi khôi phục (lấy lại độ võng - ngày 21.12.2016),  tình trạng ban đầu, khoảng cách trên là 2,1 m, khoảng cách an toàn theo quy chuẩn của ngành điện”.

Sự việc trên là hồi chuông cảnh báo đối với nhiều hộ dân đang sinh sống tại các khu vực có đường dây điện cao và trung thế chạy qua, tuyệt đối chấp hành những quy định của ngành điện, cũng như biển cảnh báo, để không có thêm sự việc đau lòng nào xảy ra trong thời gian tới.

Cao Huyền – Quang Nam

Bài liên quan

Tin mới

Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã khai mạc sáng ngày 18/9/2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh T.H, địa chỉ: thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%
Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%

Ngày 18/9, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, Sở Y tế Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá kết quả công tác bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh sinh viên (HSSV), công tác y tế trường học năm học 2023-2024, triển khai nhiệm vụ trong năm học 2024 - 2025.

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.