Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bách Hóa Xanh tiếp tục bị phạt vì bán hàng không niêm yết giá, quá hạn sử dụng

Cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Bà Rịa - Vũng Tàu vừa bị phạt 5,6 triệu đồng về các hành vi không niêm yết giá và bán hàng quá hạn sử dụng.

Theo đó, ngày 2/8, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã ra quyết định xử phạt đối với công ty và người đại diện Công ty CP thương mại Bách Hóa Xanh với mức phạt 4 triệu đồng cho hành vi "không niêm yết giá hàng hóa tại địa điểm phải niêm yết giá theo quy định của pháp luật" và 1,6 triệu đồng về hành vi "kinh doanh hàng hóa (thực phẩm) quá hạn sử dụng ghi trên nhãn hàng hóa hoặc bao bì hàng hóa" với tổng giá trị hàng hóa vi phạm hơn 700.000 đồng.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra hoạt động kinh doanh của một cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn
Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu kiểm tra hoạt động kinh doanh của một cửa hàng Bách Hóa Xanh trên địa bàn.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần Thương mại Bách Hoá Xanh còn bị tịch thu 40 sản phẩm thực phẩm các loại hết hạn sử dụng.

Trước đó, Cục Quản lý thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã phát hiện, lập biên bản đối với hai cửa hàng của Bách Hóa Xanh ở Vũng Tàu vì bán hàng nhưng không niêm yết giá và một cửa hàng bán hàng quá hạn sử dụng.

Tổ chức bị phạt là Công ty cổ phần thương mại Bách Hóa Xanh (TP. HCM), với lĩnh vực hoạt động là bán lẻ thực phẩm trong các cửa hàng chuyên doanh. Người đại diện theo pháp luật của công ty này là ông Nông Văn Dũng.

Cùng ngày, các cửa hàng Bách Hóa Xanh ở TP Vũng Tàu cũng buộc phải gỡ hoặc che dán đi biển báo "cấm chụp hình" trên cửa kính.

Theo Cục quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, trong tháng 7/2021, đơn vị này cũng đã ra quyết định xử phạt một cửa hàng kinh doanh thực phẩm của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Sài Gòn - Vũng Tàu tại TP Vũng Tàu với số tiền 1,5 triệu đồng với hành vi "Không niêm yết giá hàng hoá, dịch vụ tại địa điểm phải niêm yết giá theo quy định của pháp luật".

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...

Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp
Bắt đối tượng bị truy nã vì đâm chết đồng nghiệp

Sáng 20/9, Công an TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận cho biết đã bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm và đang tiến hành điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng
Giá kim loại đồng ngày 20/9: Đạt mức cao nhất trong hai tháng

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tháng và giá nhôm đạt mức cao nhất trong ba tháng sau khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) cắt giảm lãi suất được mong đợi từ lâu đã làm suy yếu đồng USD và hỗ trợ cho các kim loại phụ thuộc vào tăng trưởng.