Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Yêu cầu siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Để tiếp tục triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch lây lan rộng trong cộng đồng, tại Văn bản số 2752/UBND-KGVX, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang yêu cầu các Sở, ban, ngành, địa phương siết chặt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

ác địa phương tăng cường quản lý, giám sát chặt chẽ di biến động nhân khẩu của từng hộ gia đình (Ảnh: bacninh.gov.vn)
ác địa phương tăng cường quản lý, giám sát chặt chẽ di biến động nhân khẩu của từng hộ gia đình (Ảnh: bacninh.gov.vn)

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hương Giang yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ban Chỉ đạo tỉnh phòng, chống dịch Covid-19. Yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nếu không có việc thật sự cần thiết hoặc lý do công vụ thì không di chuyển ra ngoài tỉnh (đặc biệt dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9/2021) để tránh lây nhiễm Covid-19; nếu ra ngoài tỉnh, khi về phải khai báo y tế, cách ly tập trung, theo dõi sức khỏe theo quy định.

Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố siết chặt công tác quản lý phòng, chống dịch tại các chợ đầu mối, chợ dân sinh, trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện ích,...  nhất là trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, ngày cuối tuần. Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chức năng, UBND các xã, phường, thị trấn, các thôn/khu phố và Tổ Covid cộng đồng quản lý, giám sát chặt chẽ di biến động nhân khẩu của từng hộ gia đình.

Yêu cầu các hộ gia đình bắt buộc phải đăng ký, khai báo với chính quyền địa phương và Tổ Covid cộng đồng khi có người thân từ các địa phương khác về gia đình. Những trường hợp đi từ vùng dịch về phải cách ly tập trung 14 ngày, không được về nhà. Các trường hợp có biểu hiện ho, sốt,… không được tự ý di chuyển mua thuốc, đi xét nghiệm mà phải thông tin ngay tới Trạm Y tế để lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. Không tổ chức ăn, uống tập trung đông người giữa các gia đình ở các địa bàn khác nhau.

Các chủ nhà trọ khi tiếp nhận người đến thuê nhà phải có kết quả xét nghiệm âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ; không tiếp nhận người từ vùng dịch về lưu trú, nếu vi phạm hoàn toàn chịu trách nhiệm theo quy định của pháp luật. 

Không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và các trận thi đấu bóng đá khác,...

Căn cứ diễn biến dịch bệnh trên địa bàn, chủ động đánh giá tình hình và có thể quyết định các biện pháp cao hơn phù hợp thực tiễn của từng địa phương để kịp thời ngăn chặn, bóc tách nguồn lâytrong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, tăng cường các biện pháp kiểm dịch tại các chốt chặn của các địa phương; tăng cường xử lý các hoạt động chưa được phép kinh doanh.

Công an tỉnh chỉ đạo Công an các huyện, thị xã, thành phố triển khai các biện pháp quản lý di biến động nhân khẩu trên địa bàn, nhất là tại các nhà trọ, phòng trọ,… để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19. Chỉ đạo các lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các vi phạm, kể cả xử lý hình sự theo quy định của pháp luật đối với mọi hành vi không tuân thủ, cản trở, chống đối việc thực hiện các quy định, biện pháp phòng, chống dịch bệnh của cơ quan có thẩm quyền.

Các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp yêu cầu công nhân, người lao động đang ở trọ tại tỉnh Bắc Ninh nếu không có việc thật sự cần thiết hoặc lý do đặc biệt thì không được di chuyển ra ngoài tỉnh (nhất là dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 02/9/2021 và ngày nghỉ cuối tuần) để tránh lây nhiễm Covid-19; nếu ra khỏi tỉnh, khi về phải khai báo y tế, cách ly tập trung, xét nghiệm RT-PCR và theo dõi sức khỏe theo quy định.

Đối với các xe vận chuyển hàng hóa, cung cấp nguyên liệu, vật liệu phục vụ sản xuất kinh doanh phải được cấp phép “luồng xanh” và phải đáp ứng: Lái xe, người đi cùng trên xe phải xuất trình các giấy xác nhận xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 có kết quả âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khi vào tỉnh Bắc Ninh.

Đối với xe ô tô cá nhân, xe khách, xe tải, taxi,…trước khi đi vào địa bàn tỉnh Bắc Ninh, yêu cầu người lái xe, người ngồi trên xe phải có kết quả xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 có kết quả âm tính bằng phương pháp RT-PCR trong vòng 72 giờ. Giao cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương chỉ đạo các chốt kiểm tra, phân luồng giao thông, tránh ùn tắc giao thông.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.