Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh tăng cường công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

Nhằm thực hiện nghiêm Luật Phòng cháy, chữa cháy nâng cao hơn nữa công tác phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn tỉnh, tại văn bản số 1016/UBND-NC, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường công tác quản lý Nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ trên địa bàn tỉnh.

Định kỳ kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hội tại các chung cư, nhà cao tầng
Định kỳ kiểm tra các điều kiện đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hội tại các chung cư, nhà cao tầng.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Công an tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố tăng cường thanh tra, kiểm tra về phòng cháy chữa cháy, nhất là tại các địa bàn, cơ sở trọng điểm, có nguy cơ cháy, nổ, cháy rừng, sự cố, tai nạn; định kỳ kiểm tra điều kiện bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, vũ trường, kiên quyết thu hồi giấy phép, đình chỉ hoạt động của các cơ sở không đủ điều kiện.

Đồng thời, Công an tỉnh tổ chức giám sát chặt chẽ việc chấp hành các Quyết định đình chỉ hoạt động; kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm; công khai các dự án, công trình vi phạm các quy định về phòng cháy chữa cháy trên các phương tiện thông tin đại chúng để các cơ quan, tổ chức và người dân cùng tham gia giám sát.

Công an tỉnh chủ trì, phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu UBND tỉnh ban hành văn bản phân công rõ trách nhiệm của các Sở, ngành chức năng, UBND cấp huyện, UBND cấp xã trong việc tổ chức thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy, có cơ chế kiểm tra, giám sát việc thực hiện và chế tài xử lý trách nhiệm cụ thể; phối hợp với Sở Xây dựng, Ban Quản lý các khu công nghiệp xây dựng quy chế trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng cháy chữa cháy trong lĩnh vực xây dựng, quản lý khu công nghiệp; phối hợp kiểm tra, đôn đốc chủ đầu tư các khu công nghiệp thành lập, trang bị phương tiện chữa cháy và duy trì hoạt động của đội phòng cháy chữa cháy chuyên ngành tại các khu công nghiệp; trình thẩm duyệt, nghiệm thu hạng mục hạ tầng kỹ thuật khu công nghiệp về phòng cháy chữa cháy theo quy định.

Công an tỉnh chỉ đạo các phòng chức năng, Công an cấp huyện rà soát chấn chỉnh việc xác nhận điều kiện an toàn phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh, trật tự; không cấp phép vận chuyển hàng hóa nguy hiểm về cháy, nổ đối với các phương tiện cơ giới thuộc diện phải thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy nhưng chưa được thẩm duyệt theo quy định.

Cùng với đó, chủ trì phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội xây dựng ban hành quy chế phối hợp trong công tác phòng cháy chữa cháy nhằm nâng cao hiệu quả công tác phòng cháy chữa cháy tại địa phương; phân công cụ thể cho các cấp, ngành và các cơ quan chức năng trong việc thực hiện các biện pháp phòng cháy chữa cháy theo quy định.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước
Long An chủ động khắc phục và hạn chế thiệt hại do thiếu nước

UBND tỉnh Long An đã có văn bản chỉ đạo các cấp, ngành và cơ sở cấp nước trên địa bàn tỉnh tiếp tục triển khai, thực hiện giải pháp xử lý triệt để, lâu dài đối với vấn đề cấp nước sạch phục vụ cho người dân các xã vùng hạ.

Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...
Xét xử cựu chủ tịch, phó chủ tịch huyện, thị trấn, trưởng phòng đo đạc bản đồ, TN&MT...

Sau 3 ngày xét xử hình sự sơ thẩm, chiều 20/9, Hội đồng xét xử (HĐXX) TAND tỉnh Phú Yên đã tuyên án đối với 22 bị cáo từng là cán bộ, công chức ở huyện Đông Hòa (nay là thị xã Đông Hòa)...

Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở
Bổ nhiệm phó chánh văn phòng UBND tỉnh, phó giám đốc sở

UBND tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức công bố và trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc bổ nhiệm Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Phó Giám đốc Sở NNPTNT...