Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Tăng cường công tác PCCC tại các chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh, Nguyễn Hương Giang vừa ra văn bản yêu cầu các sở, ban, ngành, địa phương, tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy (PCCC) tại các chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ, trên địa bàn tỉnh.

Lực lượng chức năng kiểm tra công tác phòng cháy tại chung cư.
Lực lượng chức năng kiểm tra công tác phòng cháy tại chung cư

Theo đó, để nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác PCCC, ngăn chặn, giảm thiểu số vụ và thiệt hại do cháy, nổ gây ra, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố:

Tiếp tục thực hiện nghiêm túc các kết luận, chỉ thị, quy định liên quan đến công tác PCCC và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH);

Công an tỉnh và UBND các địa phương:

Tổ chức rà soát các cơ sở có nguy cơ cháy, nổ cao trên địa bàn quản lý, nhất là các chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ có mật độ người ở cao; tổ chức kiểm tra đối với các cơ sở theo đúng quy trình, quy định;

Kịp thời phát hiện, xử lý nghiêm các vi phạm theo quy định của pháp luật; đồng thời, hướng dẫn người đứng đầu các chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ thực hiện đầy đủ trách nhiệm và duy trì các điều kiện an toàn về PCCC&CNCH trong quá trình hoạt động;

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị thông tin, truyền thông trên địa bàn tỉnh xây dựng phóng sự, tổ chức đăng phát tuyên truyền, khuyến cáo về an toàn PCCC&CNCH đối với các cơ sở nguy hiểm cháy, nổ;

Đẩy mạnh công tác tuyên tuyền tại các chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ có mật độ người ở cao; đăng tải khuyến cáo về PCCC&CNCH đối với loại hình nhà chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các nhà mạng gửi tin nhắn SMS đến các thuê bao về nội dung khuyến cáo các biện pháp an toàn PCCC đối với loại hình chung cư, chung cư mini, nhà trọ, phòng trọ.

Các cơ quan truyền thông phối hợp với Công an tỉnh, xây dựng các tin bài, chuyên trang, chuyên mục, phóng sự tuyên truyền, phổ biến, giáo dục kiến thức pháp luật, kỹ năng về PCCC; biện pháp thoát nạn, cứu người trên các phương tiện thông tin đại chúng; ưu tiên phát sóng tại khung giờ vàng để đông đảo quần chúng nhân dân biết, nâng cao ý thức thực hiện.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành và UBND các địa phương triển khai, thực hiện nghiêm túc những nội dung văn bản này. Nơi nào, địa phương nào để xảy ra cháy lớn, gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản, thì thủ trưởng đơn vị, địa phương nơi đó chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh và trước pháp luật.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Tin mới

Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá kim loại đồng ngày 23/9: Tăng trên sàn giao dịch

Giá đồng tăng phiên thứ ba liên tiếp và được thiết lập để tăng trong tuần do triển vọng nhu cầu kim loại này sáng sủa hơn sau khi Mỹ cắt giảm lãi suất quá mức và hy vọng về các biện pháp kích thích từ quốc gia tiêu thụ hàng đầu Trung Quốc.

Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam
Gần 1.000 người hưởng ứng hiến máu Ngày Chủ nhật đỏ cùng Amway Việt Nam

Amway Việt Nam tiếp tục phối hợp với báo Tiền Phong và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức chương trình hiến máu Chủ nhật đỏ tại Amway Center thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút gần 1.000 nhân viên, Nhà phân phối và khách hàng của Amway tham gia, đóng góp hơn 400 đơn vị máu vào quỹ máu của bệnh viện, bệnh xá Đảo Trường Sa.

Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam
Kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mới đây, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã đăng công báo kết luận cuối cùng vụ việc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất lệnh áp thuế chống bán phá giá (CBPG) và thuế chống trợ cấp (CTC) đối với sản phẩm túi dệt (Laminated Woven Sacks) nhập khẩu từ Việt Nam.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ kỷ niệm 1 năm Đối tác chiến lược toàn diện Việt Nam - Hoa Kỳ

Sáng 23/9, giờ Việt Nam, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam dự Lễ kỷ niệm 1 năm Quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện và hướng tới kỷ niệm 30 năm Quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

FIATO UPTOWN – Căn hộ chuẩn “vàng” của Thủ Đức hiện đại
FIATO UPTOWN – Căn hộ chuẩn “vàng” của Thủ Đức hiện đại

FIATO UPTOWN nằm ngay trung tâm Thủ Đức, là biểu tượng cho sự phát triển năng động của khu vực. Hướng tới tầm nhìn năm 2040, dự án không chỉ có thiết kế cao tầng hiện đại mà còn chú trọng không gian xanh, hồ nước và hệ thống tiện ích đa dạng, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.

Dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan đã bàn giao 97,2% mặt bằng đoạn địa phận Đà Nẵng
Dự án cao tốc La Sơn - Túy Loan đã bàn giao 97,2% mặt bằng đoạn địa phận Đà Nẵng

Dự kiến, đến hết tháng 9/2024, công tác giải phóng mặt bằng tại dự án cơ bản hoàn tất.