Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ký ban hành Văn bản số 256/UBND-KTTH, trong đó chỉ đạo đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công những tháng cuối năm 2023.

Nhằm đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công trong các tháng cuối năm 2023, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các chủ đầu tư, các ban quản lý dự án, đơn vị có dự án sử dụng ngân sách:

Tiếp tục thực hiện nghiêm các quy định về đầu tư công, sử dụng ngân sách nhà nước, các chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tài chính, của tỉnh về đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công, không để xảy ra tình trạng tiêu cực, lãng phí trong quản lý và sử dụng vốn đầu tư công;

Tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong giải ngân vốn đầu tư công; tập trung đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, tái định cư, tiến độ thi công, tháo gỡ các khó khăn vướng mắc về đất đai, tài nguyên; tăng cường công tác phối hợp giữa chủ đầu tư, các ban quản lý dự án cấp tỉnh với UBND cấp huyện, cấp xã trong công tác giải phóng mặt bằng, thực hiện thi công ngay khi đã có mặt bằng;

Rà soát - rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục thẩm định chủ trương đầu tư, thẩm định dự án và các thủ tục hành chính liên quan đến công tác chuẩn bị đầu tư; chủ động hướng dẫn các chủ đầu tư tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án triển khai đảm bảo tiến độ đề ra; xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân cố tình gây khó khăn, cản trở, làm chậm tiến độ giao vốn, thực hiện và giải ngân vốn đầu tư công; có hình thức xử lý các nhà thầu chậm tiến độ.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh yêu cầu Tổ công tác thành lập theo Quyết định 170 tiếp tục theo dõi, rà soát, nắm bắt khó khăn, vướng mắc của các dự án; hướng dẫn, đôn đốc các địa phương, chủ đầu tư đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công; tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo, điều hành giải ngân vốn đầu tư công theo quy định hiện hành và điều kiện cụ thể của tỉnh nhằm phấn đấu hoàn thành giải ngân hết kế hoạch vốn năm 2023; tiếp tục triển khai các đoàn công tác đi kiểm tra thực tế triển khai dự án tại địa phương và các chủ đầu tư dự án.

UBND các huyện, thị xã, thành phố triển khai quyết liệt, đồng bộ các giải pháp tăng thu ngân sách địa phương, đẩy nhanh tiến độ triển khai các dự án sử dụng đất, đấu giá quyền sử dụng đất tạo nguồn lực, cân đối kịp thời các nguồn vốn theo kế hoạch đầu tư công năm 2023 cho các dự án; chỉ đạo, đôn đốc triển khai các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 trên địa bàn.

Ngoài ra, các huyện, thị xã, thành phố cần thực hiện tốt quy chế phối hợp trong công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất; tập trung giải quyết, tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn trong công tác giải phóng mặt bằng, bồi thường, hỗ trợ tái định cư, phấn đấu hết tháng 9/2023 phải giải phóng và bàn giao trên 80% mặt bằng diện tích đất nông nghiệp đối với các dự án công trình giao thông của các chủ đầu tư cấp tỉnh đang triển khai trên địa bàn, nhất là các dự án quan trọng, trọng điểm của tỉnh.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Tin mới

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.

Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ
Sập cầu Phong Châu: Lực lượng chức năng đã cứu vớt được 3 người lên bờ

Cầu Phong Châu bắc qua sông Hồng nối liền huyện Tam Nông và huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ đã bị sập, khả năng có nhiều người gặp nạn

Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp
Nghệ An khởi công dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân và lao động tại khu công nghiệp

Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Thi vừa có buổi ra mắt chính thức Dự án nhà ở xã hội KT Home tại các khu công nghiệp thuộc Khu kinh tế Đông Nam, tỉnh Nghệ An.

Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao
Đề xuất mục tiêu đưa nước ta nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu tiếp thu nội dung "ổn định để phát triển"; đề xuất mục tiêu đưa nước ta thuộc nhóm từ 30 đến 35 nền kinh tế lớn trên thế giới, nằm trong nhóm các nước có thu nhập trung bình cao.

Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở
Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Phong Châu, ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, sạt lở

Công điện gửi Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh: Lào Cai, Hoà Bình, Sơn La, Lai Châu, Điện Biên, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Yên Bái, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, Lạng Sơn; Bộ trưởng các Bộ: Quốc phòng, Công an, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông.

Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh
Phát hiện cơ sở nuôi 24 trẻ sơ sinh không phép tại TP. Hồ Chí Minh

Qua kiểm tra thực tế chùa Phật Bửu phát hiện tại đây đang nuôi dưỡng, chăm sóc 24 trẻ sơ sinh. Trong đó, có 16 trẻ sơ sinh trai và 8 bé gái.