Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh cho phép mở lại các dịch vụ karaoke, quán bar, vũ trường, massage

UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới đối với các dịch vụ như: Karaoke, quán bar, vũ trường, massage, kể từ 0h ngày 29/03/2022.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Chiều 28/03/2022, Văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh ban hành Thông báo Kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Vương Quốc Tuấn tại Hội nghị kiểm điếm tiến độ tiêm vaccine phòng Covid-19 và mở cửa du lịch, các hoạt động dịch vụ trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, bắt đầu từ 00h ngày 29/03/2022, UBND tỉnh Bắc Ninh cho phép hoạt động trở lại trong trạng thái bình thường mới đối với các dịch vụ có điều kiện (karaoke, quán bar, vũ trường, massage); các dịch vụ ăn uống; các hoạt động thể dục thể thao; các di tích văn hóa, lịch sử, điểm du lịch; các sự kiện văn hóa.

Các hoạt động đám cưới, đám tang; hoạt động hội họp, giao lưu, gặp mặt; các cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng, thờ tự, cân nhắc về số lượng người tham gia để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Các sở, ban, ngành, đoàn thể và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch các địa phương thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định. Tăng cường kiểm tra, giám sát và kiên quyết xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định trong công tác phòng, chống dịch.

UBND các huyện, thành phố tổ chức tổng rà soát tất cả các đối tượng chưa tiêm vắc xin phòng Covid-19, đã tiêm mũi 1, mũi 2, đối tượng đến thời điểm tiêm mũi 3 để tổ chức tiêm theo quy định, chậm nhất đến ngày 10/04/2022. Chủ tịch UBND các huyện, thành phố chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 của địa phương mình.

Sở Y tế thường xuyên báo cáo Bộ Y tế phân bổ vaccine cho tỉnh, đảm bảo nguồn vaccine để triển khai tổ chức thực hiện tiêm cho các đối tượng trên địa bàn. Đồng thời, phối hợp tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng về lợi ích của việc tiêm vaccine phòng Covid-19 và hướng dẫn cụ thể việc thích ứng linh hoạt khi tổ chức hoạt động đông người và kinh doanh có điều kiện.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, địa phương nghiên cứu, tham mưu đề xuất UBND tỉnh tổ chức các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn tỉnh....

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.