Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bạc Liêu triển khai tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại cho người đã tiêm đủ liều cơ bản vaccine phòng Covid-19

Thông tin từ UBND tỉnh Bạc Liêu, đã phê duyệt Kế hoạch của Sở Y tế về triển khai tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại cho người đã tiêm đủ liều cơ bản vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Theo đó, chiến dịch triển khai tại tất cả các xã, phường, thị trấn và các điểm tiêm lớn tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bạc Liêu; Bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu; Bệnh viện Thanh Vũ Medic; Bệnh viện Quân Dân Y; Bệnh xá Công an tỉnh; Trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh.

Cụ thể, sử dụng đồng thời tất cả các loại vaccine đủ điều kiện đã được Bộ Y tế phê duyệt. Nếu các mũi tiêm cơ bản hoặc bổ sung cùng loại vắc xin thì tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vắc xin mRNA; nếu trước đó đã tiêm các loại vaccine khác nhau thì tiêm mũi nhắc lại bằng vaccine mRNA; nếu tiêm liều cơ bản hoặc bổ sung là vaccine của hãng Sinopharm thì có thể tiêm mũi nhắc lại cùng loại đó hoặc vaccine mRNA hoặc vaccine véc tơ vi rút (Astrazeneca). Đặc biệt, đảm bảo khoảng cách tiêm mũi nhắc lại ít nhất 06 tháng được tính từ mũi cuối cùng.

Bên cạnh đó, giao cho Sở Y tế chủ trì, phối hợp với các sở, ban, ngành cấp tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức triển khai thực hiện tốt Kế hoạch triển khai tiêm bổ sung, tiêm nhắc lại cho người đã tiêm đủ liều cơ bản vắc xin phòng Covid-19; báo báo kết quả thực hiện về Bộ Y tế và UBND tỉnh.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước
TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước

Sáng 12/9, UBND TP. Thủ Đức (TP. HCM) đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường Long Phước. Việc đưa công trình vào khai thác sẽ mở rộng tuyến kết nối mới với cửa ngõ phía Đông TP. Thủ Đức có ý nghĩa to lớn đối với giao thông trong khu vực.