Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bạc Liêu: Khu điều trị covid-19 tư nhân đầu tiên được đưa vào hoạt động

Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu đã chủ động đề xuất tham gia vào hệ thống điều trị covid-19, góp phần giảm tải cho các bệnh viện công trong tỉnh.

Ngày 11/10, Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu bắt đầu tiếp nhận, đưa vào điều trị cho 14 bệnh nhân coivd-19, tại Khu điều trị và hồi sức tích cực người bệnh coivd-19 của bệnh viện. Đây là cơ sở y tế tư nhân đầu tiên của tỉnh góp sức phòng chống dịch covid-19.

Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic Bạc Liêu cho biết, trong đợt dịch lần thứ 4, Bộ Y tế đã kêu gọi khối y tế tư nhân cùng góp sức phòng chống dịch. Hưởng ứng lời kêu gọi trên, bệnh viện đã chủ động đề xuất với Sở Y tế và UBND tỉnh Bạc Liêu - xin được tham gia vào hệ thống điều trị coivd-19, góp phần giảm tải áp lực tại các bệnh viện công lập trong tỉnh.

Bệnh viện đa khoa Thanh Vũ Medic
Bệnh viện Đa khoa Thanh Vũ Medic

Bệnh viện đã đầu tư hơn 20 tỷ đồng xây mới một khu điều trị nằm tách biệt hoàn toàn và có cổng ra vào riêng với khu vực khám chữa bệnh nội, ngoại trú thông thường; đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn của Bộ Y tế hướng dẫn khi điều trị cho bệnh nhân F0 và không ảnh hưởng đến khu vực khám chữa bệnh, cấp cứu bệnh lý thông thường khác.

Với quy mô 40 giường bệnh, khu điều trị coivd-19 đáp ứng đủ điều kiện của tháp tầng 3 theo quyết định của Bộ Y tế về việc ban hành tài liệu hướng dẫn thiết lập cơ sở thu dung, điều trị coivd-19 theo mô hình tháp 3 tầng.

Đặc biệt, khu hồi sức của bệnh viện được trang bị hệ thống hút, khí nén và oxy trung tâm, đáp ứng nhu cầu thở máy cho 8 máy thở, 2 máy oxy dòng cao, các máy thở xâm lấn và không xâm lấn.

Về nhân lực, bệnh viện bố trí 20 bác sĩ, 30 điều dưỡng, kỹ thuật viên và 28 nhân viên hành chính, hậu cần... luân phiên làm việc theo 3 ca trong ngày nhằm điều trị, chăm sóc cho bệnh nhân covid-19.

Để đảm bảo an toàn cho nhân viên y tế, hạn chế số lần tiếp xúc trực tiếp, bệnh viện xây dựng riêng khu điều hành có hệ thống camera giám sát đến từng bệnh nhân, theo dõi từ xa các dấu hiệu sinh tồn của người bệnh, hệ thống hội chẩn từ xa khi cần thiết hội chẩn chuyên môn với tuyến trên khi cần thiết.

Cao Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới
Mong muốn Việt Nam tiếp tục có nhiều đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới

Phó Tổng Thư ký LHQ Jean-Pierre Lacroix tin tưởng, Việt Nam tiếp tục có những đóng góp hiệu quả vào hoạt động gìn giữ hòa bình thế giới, qua đó khẳng định nghĩa vụ và trách nhiệm với hòa bình và an ninh quốc tế, đồng thời tăng cường mối quan hệ tin cậy, hợp tác với LHQ cũng như các đối tác.

Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025
Đà Nẵng công bố kế hoạch chuẩn bị đường hoa và điện chiếu sáng dịp Tết Ất Tỵ năm 2025

UBND TP. Đà Nẵng vừa công bố kế hoạch đầu tư hơn 18,6 tỷ đồng cho dự án trang trí hoa và điện chiếu sáng nhằm tạo ra những điểm tham quan hấp dẫn cho người dân và khách thập phương trong dịp Tết Ất Tỵ năm 2025.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư nên lưu ý tới các rủi ro tiềm ẩn

Hôm nay, ngày 23/9, thị trường cần thêm thời gian để cân bằng lại trước khi hướng tới vùng điểm 1.290 điểm, tương đương mốc 0,5 của thang đo Fibonacci mở rộng.

Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão
Tháng 10 và 11, miền Trung sẽ đón đỉnh điểm của mùa mưa bão

Từ nay đến cuối năm 2024, La Nina xuất hiện khiến tình hình thời tiết diễn biến phức tạp trên cả nước. Trung tâm Dự báo Khí tượng thuỷ văn quốc gia nhận định, đỉnh điểm mùa mưa bão năm nay ở miền Trung có thể xuất hiện trong tháng 10 và tháng 11, không loại trừ nguy cơ bão chồng bão, lũ chồng lũ như từng xảy ra trong mùa mưa bão lịch sử năm 2020.

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam
Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ đánh giá cao chủ trương ưu tiên phát triển kinh tế của Việt Nam

Đại diện các doanh nghiệp Hoa Kỳ nhất trí đánh giá cao sự phát triển năng động của nền kinh tế Việt Nam.

Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang
Giá sầu riêng hôm nay ngày 24/9: Tiếp tục đà ngang

Giá sầu riêng hôm nay tiếp tục xu hướng đi ngang, giá sầu riêng khu vực Tây Nguyên cao hơn ĐBSCL và Đông Nam Bộ.